Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Đừng lo bị "bóc phốt" vì Facebook đã có tác dụng tin nhắn tự hủy

Facebook đã biến thành mạng phường hội bình thường nhất hiện nay khi có hơn 1 tỉ người sử dụng trên toàn thế giới. Chẳng thể phủ kiếm được rằng Facebook đã và đang góp phần tạo nên một cách thức sống mới cho loài người khi mọi việc như giao du, trao đổi và chia sẻ hết mọi thứ về đời sống riêng tư của nhau qua nó.

Đừng lo bị bóc phốt vì Facebook đã có tính năng tin nhắn tự hủy - Ảnh 1.

Đông đảo người mua đã lộ ra tin nhắn nhạy cảm vì bị hack account Facebook.

Dĩ nhiên, đồng hành đó là một mối thấp thỏm rất lớn về việc bảo mật. Thực tiễn, đã có đầy đủ trường phù hợp khi người dùng bị hack account đã lộ ra gần như tin tức và hình ảnh nhạy cảm trong các đoạn chat từ ngày xửa ngày xưa. Thực tại bây chừ, để bảo mật an ninh cho trương mục của bản thân mình chúng ta cũng chỉ nhân thức đặt mật khẩu khó khăn đoán và hạn chế giễu bấm vào các tuyến đường link không rõ nguyên do, nhưng như thế là chưa đủ.

Nắm bắt được nhân tố này, mới đây Facebook đã bán ra công dụng Secret Conversations tới với phần lớn người dùng ở một số khu vực sau một thời điểm dài thử nghiệm. Theo đó, nó sẽ chuẩn y chúng ta có thể tự thiết đặt thời điểm mà những tin nhắn họ cho là mẫn cảm hiển thị trước khi nó tự mất tích mãi mãi. 

Đừng lo bị bóc phốt vì Facebook đã có tính năng tin nhắn tự hủy - Ảnh 2.

Để kích hoạt, bạn cần tầm nã cập vào phần thông tin khách hàng, sau đó lựa chọn "Secret Conversation". Một giao diện chat mới sẽ được mở ra, ở đây chúng ta có thể tuỳ chỉnh thời điểm tin nhắn mất tích.

Đừng lo bị bóc phốt vì Facebook đã có tính năng tin nhắn tự hủy - Ảnh 3.

Và khi người kiếm được đọc ngừng, tin nhắn sẽ tự động bị xóa sau khoảng thời gian mà bạn đã xây dựng.

(Tổng thích hợp)


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét