Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Công bố kênh truyền hình dành riêng cho 'mẹ bỉm sữa'

Đặc biệt, talkshow Chuyện thiếu phụ sẽ mang tới những phần trò chuyện cương trực can hệ đến các chủ đề "mẫn cảm" với các khách mời Phan Anh, Trang È...

Sắp tới, người theo dõi Việt Nam sẽ được thưởng thức các chương trình giải trí của kênh truyền hình TLC thuộc hệ thống Discovery của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chuẩn y kênh mới mang tên Her Voice.

Her Voice là kênh bỏ ra riêng cho giới nữ gói trọn trong 4 chủ đề chính Sắc đẹp - Her Beauty, Sức khỏe - Her Health, Phong cách - Her Style và Trí óc tâm hồn - Her Mind.

Cụ thể, các chương trình sẽ mang tới các thông tin có ích và cũng tiêu khiển thu hút giúp thiếu phụ giải quyết những thách thức phong cách, chăm bẵm sức khoẻ, ngao du, thực phẩm, làm cho đẹp, những trắc trở trong cuộc sống.

Hình như mục Việt hóa từ kênh TLC, Her Voice còn dồn vào một chỗ đầu tư vào nhóm nội dung đồng đóng hộp, những tình huống chân thực của cuộc sống sẽ được đề cập, đa dạng chủ đề hot được đưa ra bàn bạc cùng sự góp mặt của những khách mời nổi tiếng.

Ra mat kenh truyen hinh danh rieng cho 'me bim sua' hinh anh 1
Trang Trằn tham gia kênh truyền hình bỏ ra riêng cho "mẹ bỉm sữa".

Khác lạ, talkshow Chuyện phụ nữ với nhiều đề tài như đẹp theo phong trào, chuyện thị phi online, phẫu thuật thẩm mỹ,… cùng sự góp mặt của các khách mời MC Phan Anh, người mẫu Trang Trằn, Hoa hậu quý bà Thu Hoài, thê thiếp chồng Văn Anh - Tú Vi…

Trang È cho biết đây là một trong những chương trình mà cô có thể tự do nói lên ý kiến, quan điểm của mình mà không có bất kỳ kịch bản nào. "Với những chỉ tiêu như thế, tôi tin talk show này sẽ thu được toàn bộ sự ủng hộ của người theo dõi, khác biệt là các mẹ bỉm sữa", cựu người mẫu san sẻ.

Ra mat kenh truyen hinh danh rieng cho 'me bim sua' hinh anh 2
MC Phan Anh cùng tham gia để bàn chuyện của các quý bà.

Người cầm trịch chương trình nhạc sĩ Tuấn Khanh và nhiếp ảnh gia Na Sơn. Họ cũng sẽ có những mách nhỏ thu hút cũng như bàn luận thẳng thẳng cùng các khách mời về các đề tài như giải phẫu thầm mỹ, lấy chồng đại gia,...

Ra mắt kênh Her Voice bỏ ra cho thiếu nữ Her Voice kênh truyền hình thiếu phụ Phan Anh Trang È cổ


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét