Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Gia đình Beckham bị chỉ trích "hám danh" khi cho đàn ông 11 tuổi ca hát

Đầu tuần này, cậu con trai út của nhà Beckham, Cruz Beckham đã chính thức ký thích hợp đồng với điều hành của Justin Bieber - Scooter Braun, song song phát triển single đầu tay "If Every Day Was Christmas". Đây là một single trong khoảng thiện với toàn bộ lợi nhuận được trao về quỹ Make Some Noise.

Gia đình Beckham bị chỉ trích hám danh khi cho con trai 11 tuổi ca hát - Ảnh 1.
Gia đình Beckham bị chỉ trích hám danh khi cho con trai 11 tuổi ca hát - Ảnh 2.

Việc mái ấm Beckham cho đàn ông út Cruz ký hợp đồng ca hát đang kiếm được phản ứng trái chiều từ dư luận

Ngay sau khi việc Cruz bước chân tham gia làng nhạc được truyền thông đưa tin, tập thể mạng đã thể hiện giận dữ trái chiều. Phổ biến ý kiến cho rằng Cruz còn quá bé dại để trở thành ca sỹ. Cựu giám khảo Britain's Got Talent Piers Morgan cũng nằm trong số những người phản đối. Piers đã không ngại sử dụng những từ ngữ nặng nề hà để chỉ trích mái ấm Beckham trên show Good Morning Britain và Twitter:

Gia đình Beckham bị chỉ trích hám danh khi cho con trai 11 tuổi ca hát - Ảnh 3.

Cựu giám khảo Britain's Got Talent Piers Morgan đã chỉ trích và đá đểu mái ấm Beckham nặng vật nài vì việc cho Cruz tung single

"Sao cháu không lo đi học đi vậy? Vì cháu đâu có nhiều người biết đến, mái ấm cháu mới nhiều người biết đến. Lo mà học đi, dừng cái việc đẩy những đứa trẻ này ra trước mọi người trong khi cứ luôn miệng nói về "sự riêng tây" đi!".

"Tôi đang nỗ lực kiểm soát an ninh Cruz Beckham khỏi cái gia đình hám danh của cậu nhỏ nhắn".

"Thật đáng hổ thẹn khi cậu ta chưa nhận chút danh tiếng nào từ khả năng của bản thân cả".

"Đừng có thơ ngây thế. Cruz đang bị mái nhà của cậu ấy lợi dụng để lăng xê cho cái nhãn hàng Beckham. Tôi thấy thật tiếc nuối cho cậu gầy đáng thương đó".

Piers thậm chí còn đá đểu cô con gái Harper: "Harper Beckham đã hé lộ thông tin về dòng nước hoa của cô ấy chưa ý nhỉ?".

Nguồn xem thêm: JJ


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét