Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

3 bí kíp giúp chàng thoát kiếp FA trong năm mới

1. Làm công việc tư tưởng: Bản thân mình không ế

Dẹp bỏ ngay nghĩ suy rằng bản thân mình không thể có một nửa. Nếu bạn thất bại ngay trong khoảng nghĩ suy thì sẽ không thể thắng lợi trong thực tiễn. Hãy xốc lại tinh thần, tuyệt đối không được lúng túng rằng bản thân sẽ ế muôn đời, ế hết kiếp mà phải trở thành tự tin. Đừng quên rằng: “Khi bạn thực sự muốn điều gì, cả ngoài trái đất sẽ phù hợp lại để giúp bạn đạt được nó”.

3 bí kíp giúp chàng thoát kiếp FA trong năm mới - Ảnh 1.

Nhập cuộc những lớp học bổ ích thay vì gặm nhấm nỗi cô độc

Thay vì suốt ngày ngồi gặm nhấm nỗi lẻ loi và kêu than bản thân ế, hãy tự tin rằng bạn chỉ đang chờ đợi một cô nàng hoàn hảo, 100% bỏ ra cho bạn mà thôi. Và trên con đường kì vọng để chinh phục nàng, hãy hưởng thụ cuộc sống, thưởng cho mình một bữa ăn ngon hoặc đi đến các buổi tiệc, các câu lạc bộ để khiến cho quen kết giao hoặc tham gia một khóa học nào đó. Chí ít vấn đề đó dù không làm bạn gặp được cô nàng trong mộng thì cũng giúp bạn vui miệng, tự tin, cởi mở hơn và tiếp thụ thêm phổ thông kiến thức thú vị.

2. Chủ động để thắng lợi

Ví như cứ lánh né, mặc cảm khép bản thân mình lại thì khiến sao có người nào dám gan lì tấn công bạn chứ. Hãy chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Giả dụ bạn đã xác định được cô gái khiến cho bạn muốn “cầm cưa”, hãy lên ý tưởnrg bài phiên bản để tiến công nàng.

Lúc đầu, hãy dịu dàng với những tin nhắn hỏi han sức khỏe, công việc rồi tâm can những chuyện vui bi quan trong cuộc sống với đối phương. Ví như nàng vẫn phớt lờ hay không nhận ra “dấu hiệu” trong khoảng bạn thì đã đến lúc cần phải tăng tốc.

3 bí kíp giúp chàng thoát kiếp FA trong năm mới - Ảnh 2.

Chủ động hứa hẹn hò để rút ngắn khoảng cách

Làm bánh, nấu ăn, hứa nàng đi chơi, đi xem phim… hãy nghĩ ra đủ nguyên nhân để chạm chán mặt và tiếp cận nàng. “Nhất cự ly, hai vận tốc”, rất ít cô gái có thể lạnh lùng phớt lờ trước một anh chàng vồ cập, chăm nom và ga lăng như bạn đúng không nào.

3. Chăm sóc cho mình để tự tín rạng ngời

Một trong những yếu tố cực kỳ cần thiết, ảnh hưởng lớn đến việc bạn có thoát kiếp FA trong năm đến hay không đó việc chăm sóc cho hiệ tượng của bản thân. Gây tuyệt hảo với nàng ngay trong khoảng ánh nhìn đầu tiên đã giúp bạn thành công tới 50% rồi đó. “Đời đổi mới khi ta thay đổi”. Đừng ngần ngại trong việc F5 phong cách để mang đến cho bạn hiệ tượng tươi mới, tự tin và lôi cuốn nhất.

Nhưng mặc thế nào là đẹp? Bộ cánh như thế nào sẽ giúp bạn tạo cảm tình với nàng? Nếu bạn vẫn còn do dự, hãy để chính những cô nàng trả lời viên xinh đẹp của nhãn hàng cá tính ARISTINO giúp bạn nhé!

3 bí kíp giúp chàng thoát kiếp FA trong năm mới - Ảnh 3.

Giải đáp viên đáng yêu đi cùng và trả lời phong cách cho các khách hàng của ARISTINO

Những chuyên gia tư vấn dễ thương này sẽ là người đồng hành và cùng hưởng thụ cùng bạn trong suốt 1 giờ đồng hồ tại các showroom của ARISTINO để giúp bạn tìm ra phong cách phù hợp nhất, giúp bạn nổi bật, lôi cuốn và hấp dẫn ánh nhìn. Đây chính là giảm giá đặc biệt nhất mà ARISTINO bỏ ra tặng cho các đối tượng mua hàng trong dịp Tết này trong chương trình “Cho vay hot girl – sắm xuân phong cách”.

Hình như, ARISTINO còn ứng dụng chương trình ĐỒNG GIÁ hàng thu đông chỉ từ 139.000Đ; ĐỒNG GIÁ 269.000Đ và 349.000Đ cho các dòng item áo Jacket, Sơ mi, quần âu, quần Khaki… Với hóa đơn 2 triệu tiền việt, bạn sẽ được tặng thêm vật phẩm áo sơ mi hoặc quần âu bất kỳ. Vậy là với những khuyến mại này, bạn sẽ có thể thoải mái tìm đồ diện Tết, chăm sóc phong cách mà vẫn dè xẻn được ngân sách dành dụm cho những buổi hứa hò với nàng.

Cởi mở ứng dụng những “bí kíp” trên, bạn sẽ hối hả có “gấu”để thoát kiếp FA và không còn phải cảm thấy ghen tuông ganh khi nhận ra các cặp đôi khác ngọt ngào nữa rồi.


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét