Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Bảo Anh: 'Khi yêu, tôi sẽ không Đành lòng nếu bị thiệt thòi'

Giọng ca "Yêu một người vô tâm" khẳng định cô là người sống hết chính mình vì tình ái nhưng ví như bị thiệt thòi sẽ không nhẫn nhịn.

Sáng 26/1, trên trang tư nhân của Bảo Anh và Hồ Quang quẻ Hiếu bất thần đăng dòng tình trạng cực khổ, lẫn chút trách móc về người ấy.

Giọng ca Con bướm xinh chia sẻ quan điểm về ái tình: "Đại trượng phu tới khi trưởng thành sẽ chẳng còn thời điểm để tò mò và dỗ dành mỗi khi người con gái của bản thân mình giận dỗi. Anh ta cần nhất lúc đó là người thiếu nữ có thể ở bên, thông cảm và san sớt những lúc bế tắc cuộc thế".

"Nhưng khi đã bước chân vào sự nghiệp, tham gia bề bộn cuộc sống, bình an vẫn là thứ mà đàn ông cần. Một người thiếu phụ thâm thúy, biết lắng nghe hơn bất kỳ sự đẹp đẽ nào trên đời" - anh viết thêm.

Bao Anh va Ho Quang Hieu vuong nghi van truc trac tinh cam hinh anh 1
Hồ Quang quẻ Hiếu và Bảo Anh tình cảm khi đi lưu diễn. Ảnh: FBNV.

Ngay tức thời, Bảo Anh đáp lại trên trang tư nhân: "Nhị người không cùng hệ tư tưởng, hên thì thích hợp nhau rồi đến được với nhau, còn nếu vẫn đặt hy vọng của bản thân lên trên sự gắn bó giữa hai người thì mối quan hệ ấy sớm muộn gì cũng đi tới hồi xong xuôi".

Trước những dòng san sớt của cặp đôi, phổ biến người ngờ vực mối quan hệ của Bảo Anh và Hồ Quang quẻ Hiếu đang có yếu tố. 

Trước thắc mắc về mối quan hệ với bạn trai có phải đang gặp gỡ trục trẹo, Bảo Anh thoái thác bình luận về chuyện tư nhân. Cô cho hay những chia sẻ trên Facebook chỉ là bí quyết cô thể hiện ý kiến về tình yêu. 

Tất nhiên, giọng ca Anh muốn em sống sao cho nhân thức thêm cô và người tình Hồ Quang Hiếu có ý kiến sống không giống nhau. Theo Bảo Anh, yêu và đi đến sự gắn kết là chặng đường rất dài. 

"Tôi cho rằng đàn bà đã chịu thiệt hại. Ví như hên thì chạm mặt một người phù hợp, còn nếu như gặp người mà họ đặt mong muốn của bản thân lên trên sự gắn bó của cả hai thì sự thiệt hại càng lớn hơn. Tôi là mẫu đàn bà tiến bộ nên khi yêu thì yêu nồng hậu nhưng nếu phiên bản thân thiệt thòi quá thì không nhẫn nhịn đâu", cô thể hiện sự quan trọng.

Bao Anh va Ho Quang Hieu vuong nghi van truc trac tinh cam hinh anh 2
Bảo Anh chăm nom bạn trai khi anh quay MV. Ảnh: FBNV.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh bí mật yêu nhau đã hơn hai năm qua. Cặp đôi mới công khai mối quan hệ trên Zing.vn từ tháng 10/2016. Cặp đôi thường đi lưu diễn và ngao du cùng nhau.

2016 là một năm khác lạ của Bảo Anh khi chiến thắng với 4 bài hit như Anh muốn em sống sao, Lần đầu, Trái tim em cũng nhân thức đau, Yêu một người vô tâm.

Cô còn giành thành công tại hạng mục Nữ ca sĩ triển vọng tại giải thưởng Làn sóng xanh vừa mới đây.

Bảo Anh và Hồ Quang đãng Hiếu Bảo Anh Bảo Anh yêu Hồ Quang quẻ Hiếu Bảo Anh giận dỗi Hồ Quang đãng Hiếu


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét