Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Báo Xây đắp và Báo Thông tin Khoa học & Xây đắp Nhật Bạn dạng: Tăng mạnh quan hệ phù hợp tác |

(Xây đắp) - Nhằm đẩy mạnh thích hợp tác, trao đổi, hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động nghề nghiệp, Báo Tin tức Khoa học & Xây dựng Nhật Phiên bản và Báo Xây dựng Việt Nam đã ký Biên bản Ký hợp đồng phù hợp tác mới tham gia ngày 25/7/2016. Nhị tập đoàn tin báo đã hợp nhất mua bán thông tin về những chủ đề liên quan đến lĩnh vực xây đắp của Việt Nam và Nhật Bạn dạng. Lễ ký kết đã diễn ra tại Bộ Xây dựng với phổ quát thành phần nhập cuộc, bao gồm chỉ huy Bộ Xây đắp, Đại diện Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, chỉ huy và các cán bộ chủ yếu của Báo Xây dựng, Phó Chủ toạ cơ quan Báo Thông tin Công nghệ & Xây đắp Nhật Bản…

Sự thích hợp tác giữa Báo Tin tức Khoa học & Xây đắp Nhật Phiên bản và Báo Xây đắp Việt Nam đã có từ năm 2013 và thực hiện được rộng rãi kết quả tốt đẹp, được chỉ huy Bộ Xây dựng và chỉ huy Bộ Hạ tầng Nhật Bản đánh giá cao. Thời điểm qua, Báo Tin tức công nghệ xây dựng Nhật Phiên bản đã đăng chuyên chở hàng trăm tin, bài, ảnh do Báo Xây dựng chuyển đến. Cùng với đó, Báo Xây dựng đã đăng vận chuyển hàng ngàn tin, bài, ảnh do Báo Tin tức Khoa học Xây đắp Nhật Bản chuyển sang. Qua việc hợp tác này, Báo Xây dựng đã đẩy mạnh, mở rộng việc tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của Bộ Xây đắp Việt Vam đối với bạn đọc quốc tế; khác biệt là ở Nhật Bạn dạng. Bạn đọc Báo Tin tức và Kỹ thuật Nhật Bản có thêm phổ quát thông tin về chính sách đầu tư xây dựng ở Việt Nam; tình hình hoạt động của một vài đơn vị xây đắp Nhật Bản tại Việt Nam trên những nhà cửa sử dụng tài chính ODA của Nhật Phiên bản tại Việt Nam.

Báo Thông tin Kỹ thuật & Xây đắp Nhật Bạn dạng là một trong những công ty tạp chí tiếng tăm nhất của Nhật Bản với hơn 89 năm lịch sử, đã không chấm dứt phát huy sứ mệnh của bản thân để truyền thống thông tin tốt nhất đến cho độc giả tại Nhật Phiên bản và vn, góp phần tăng nhanh quan hệ tốt đẹp giữa nhị nước nhà nói phổ biến và góp phần tham gia sự phát hành vững bền của ngành xây đắp tại vn.

Địa chỉ của Báo Tin tức Công nghệ & Xây đắp Nhật Bản như sau:

The Daily Engineering & Construction News

The NIKKAN KENSETSU-KOGYO SHIMBUN,LTD.

http://www.decn.co.jp/?page_id=191

2-2-10 Higashi-Shimbashi Minato-ku Tokyo, Japan 105-0021

TEL +81-3-3433-7151 Email: t-maki@decn.co.jp

PV


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét