Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Bé gái 13 tuổi tử trận sau khi tiêm thuốc ở phòng khám tư

Tí hon Như có biểu thị bị dị ứng và được mái nhà đưa tới phòng khám Phúc An để yếu tố trị. Tại đây, nhỏ gái được tiêm một loại thuốc chưa rõ tên và 10 phút sau Như rơi vào hôn mê sâu.

Ngày 6/1, ông Lê Anh Tuấn, Chánh Văn phòng Sở Y tế TP.HCM, cho hay công ty này đang thanh tra toàn diện Phòng khám tư nhân Phúc An, huyện Củ Chi, vì can dự tới cái chết của bé nhỏ gái 13 tuổi. Nguyên nhân lúc đầu xác định bệnh nhi tử vong nghi do tiêm thuốc chữa dị ứng.

Lúc trước, lúc 22h5 ngày 4/1, bệnh nhi Võ Thị Huỳnh Như (13 tuổi, ở quận Củ Chi) được chuyển từ Bệnh viện Nhi đồng 1 lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM trong tình trạng thở qua nội khí quản có bóp bóng hỗ trợ, áp huyết tụt.

Phê duyệt hội chẩn với các bác bỏ sĩ Bệnh viện Nhi đồng 1, bé dại Như được chẩn đoán viêm cơ tim - choáng tim và hợp nhất thi hành cấp cứu bằng kỹ thuật ECMO (một khoa học sâu về chuyên môn nhất trong hồi sức, vấn đề trị hội chứng suy hô hấp cấp và viêm cơ tim cấp).

Mặc dầu các bác bỏ sĩ của Bệnh viện Cửa hàng Rẫy đã cố gắng cấp cứu, trạng thái bệnh nhân vẫn không cải thiện, cốt truyện nặng hơn và tử trận vào sáng 5/1.

Người nhà bệnh nhi cho nhân thức vào ngày 3/1, nhỏ dại có biểu hiện bị dị ứng, nổi mẩn ngứa, hình thành rộng rãi nốt đỏ nhị bên đùi và sốt nhẹ sau khi ăn giết mổ bò. Gia đình đã đưa bé nhỏ đến phòng khám Phúc An để điều trị.

Tại đây, Như được tiêm một loại thuốc chưa rõ tên và 10 phút sau gầy rơi tham gia hôn mê sâu. Sau đó, bệnh nhân được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Thân phụ mẹ vật vã bên thi thể gầy gái sốc thuốc ở bệnh viện

Trong vòng nửa tháng, gia đình anh Vĩnh liên tục chịu đa dạng nỗi đau, đứa nam nhi đầu 4 tuổi bị tai nạn chấn thương sọ não, sau đó con gái 8 04 tuần tuổi chết tức tưởi ở bệnh viện.

nhỏ bé gái tử vong ở phòng khám tư bệnh nhi tử trận bé gái tử trận sau khi tiêm thuốc nhỏ bé gái tử chiến ở phòng khám tư


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét