Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Bộ Xây dựng: Việc vận dụng hệ số tầng tại Ecohome 1 là phù hợp |

(Xây đắp) - Liên quan đến việc xác định hệ số địa điểm và tầng cao khi xác định giá niêm yết đối với các căn hộ NOXH tại dự án Khi NOXH Ecohome 1 do Công ti Cũ kĩ phần Đầu cơ và Thương nghiệp Thủ đô làm cho chủ đầu tư, Bộ Xây đắp vừa qua đã có văn bạn dạng số 18/BXD-QLN khẳng định: việc Nhà Thủ đô ứng dụng hệ số tầng tại Ecohome 1 là thích hợp.

Chi tiết, Bộ cho nhân thức, theo quy định của quy định về NOXH thì việc xác định giá sàn đối với các công trình NOXH do các nhân tố kinh tế nhập cuộc đầu cơ được vận dụng hệ số yếu tố chỉnh tầng cao K. Hệ số K được xác định theo nguyên lý bình quân gia quyền trong một khối nhà bằng 1. Vì vậy, việc ứng dụng hệ số tầng khi xác định giá niêm yết căn hộ NOXH tại Ecohome 1 của Capitol House là phù hợp. Trường thích hợp, Capitol House vận dụng thêm hệ số địa điểm để yếu tố chỉnh giá sàn căn hộ trên cùng một tầng nhằm bảo đảm sự công bằng giữa các đối tượng mua hàng (khách hàng căn hộ ở vị trí thuận lợi hơn phải chi trả giá cao hơn và ngược lại) thì cũng phải bảo đảm nguyên tắc hệ số địa điểm bình quân của các căn hộ trong cùng một tầng phải bằng hệ số được phân bổ cho tầng đó và giá bán trung bình của các căn hộ NOXH tại công trình không được vượt quá giá niêm yết đã được cấp có thẩm quyền phê phê chuẩn.

Ecohome 1 là dự án được đầu cơ bởi Công ti Cũ kĩ phần Đầu tư và Thương nghiệp Hà Nội (Ecohome 1). Hiện dự án đã kết thúc, đã bàn giao và đưa tham gia dùng. Hiện Công ti đang tiến hành thanh lí hợp đồng mua bán căn hộ để chấp hành các giấy má cấp Giấy đạt yêu cầu quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và của cải khác gắn liền với đất cho người dùng.

Sơn Thủy


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét