Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Sir Alex mách nhỏ nguyên do giúp Man Utd hay hơn dưới thời Mourinho

HLV lão làng Alex Ferguson dù đã về hưu nhưng vẫn bỏ ra phần lớn tình cảm cho CLB cũ Man Utd. Ông chưa bao giờ bỏ dở một trận nào "Quỷ đỏ" thi đấu trên sân nhà ở mùa giải này.

Dưới con mắt vẫn còn tinh tường, Sir Alex không không dễ dàng nhìn thấy sự tân tiến của đoàn quân Jose Mourinho mùa này. Man Utd đang trải qua chuỗi 17 trận liên tiếp bất bại và thi đấu càng ngày càng hay. Vậy đâu là nguyên do?

Sir Alex bật mí lý do giúp Man Utd hay hơn dưới thời Mourinho - Ảnh 1.

Mourinho rất dễ phản ứng hồi đầu mùa.

"Sẽ có lúc đội bóng của bạn gặp mặt nhân tố. Và một HLV giỏi phải mua ra giải pháp. Tôi nghĩ Jose đã tìm ra giải pháp cho riêng cậu ấy", Sir Alex nhận định.

"Hồi đầu mùa, cậu ấy để cho cảm xúc chi phối và kết quả là không có được quyết định đúng đắn. Anh chị có thể nhìn vào Jose hiện giờ. Cậu ấy đang rất tỉnh bơ. Man Utd giờ chính là phản ảnh của Mourinho".

Kể trong khoảng khi bị FA phạt cấm chỉ huy, HLV người Bồ Đào Nha có sự đổi mới rõ rệt. Mourinho cười phổ quát hơn, thân mật với truyền thông hơn và phát triển một bầu không khí khác hẳn ở Old Trafford. 

Sir Alex bật mí lý do giúp Man Utd hay hơn dưới thời Mourinho - Ảnh 2.

Nhưng giờ "Người Khác lạ" đã tỉnh bơ hơn.

Sir Alex dẫn ra một Chẳng hạn: "Như trận gặp gỡ Stoke gần đây, Man Utd có cú đá phạt sau cùng. Họ chưa bao giờ đầu hàng và rồi được tưởng thưởng với bàn thắng đẹp mắt của Rooney. Bạn có thấy phản ứng cho Jose không? Cậu ấy không ăn mừng, mà chạy ra vạch giữa sân chỉ tay tham gia bóng. Cậu ấy muốn thắng lợi chứ chẳng hề là hoà. chậm triển khai chính là ý thức mà Jose đang phát hành ở Man Utd".

Cựu HLV người Scotland nói thêm những HLV ở Italy, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha thường rất giàu xúc cảm. Mourinho cũng không nằm ngoài số đó nhưng hiện thời ông đã nhân thức cách giữ vững hơn.

"Man Utd đang tràn ngập năng lượng và ý chí thắng lợi. Đây là nhân tố tôi cho rằng rất cần thiết", Sir Alex kết luận.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét