Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Chẳng thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này

Cùng với sự phát hành của trào lưu chụp ảnh, “check in”, tính năng camera cũng là một trong những điểm mà thanh niên khác lạ chú ý khi lựa chọn điện thoại thông minh. Chính bởi vậy, thời gian qua, hàng loạt dòng máy, từ “sang chảnh”, đắt tiền tới các mẫu máy tầm trung đều được thiết kế đặc biệt Để ý tác dụng tự sướng, một trong số đó là Samsung Galaxy J7 Prime. 

Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 1.

Với phổ thông tông màu thời thượng, trong đó có màu hồng vàng tao nhã và khả năng tự sướng cực chất, Galaxy J7 Prime được đánh giá là "bom tấn" mới của Samsung trong phân khúc tầm trung.

Mở bán ở Việt Nam trong khoảng bốn tuần 9/2016 vửa qua, với mức giá 6,3 triệu tiền việt, Samsung Galaxy J7 Prime lập tức lôi cuốn thanh niên bởi thiết kế đẹp và cấu hình khá tuyệt vời so với giá bán: chip 8 nhân tốc độ, RAM lên đến 3GB… Với các màu sắc sành điệu vàng, đen và khác biệt là hồng quà tao nhã, Galaxy J7 Prime được cho là “kẻ huỷ diệt tầm trung” của Samsung, với kĩ năng so sánh với phổ biến “ông lớn” khác cùng thị phần. 


Khác lạ, camera của Samsung Galaxy J7 Prime được đánh giá là có tài năng cho chất lượng ảnh tuyệt hảo, sắc nét, cụ thể và tương phản tốt, nhất là khi ở vấn đề kiện đủ sáng. Ngoài ra đó, khi chụp trời tối, thiếu sáng, camera của J7 Prime vẫn cho bức ảnh khá sáng và nét, nhờ vào khẩu độ camera đến f1.9. Với các ưu thể kể trên, ảnh chụp từ Samsung Galaxy J7 Prime khá lung linh, với màu sắc sinh động và ngay tức khắc được bạn teen mê ảnh tặng “điểm cộng”.


Những bức tranh lưu lại trong khoảng ống kính J7 Prime dưới đây cam kết sẽ khiến bạn bất thần vì quá đẹp và nét, thậm chí không hề “kém cạnh” một số loại máy ảnh:

Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 2.

Ở yếu tố kiện đủ sáng, camera của điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime cho bức tranh khá sắc nét và có độ tương phản tốt. Ở bức chụp trên, từng cụ thể đều được ghi lại khá rõ ràng, màu sắc chân thực.

 
Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 3.

Bức chụp chụp từ camera sau của Samsung Galaxy J7 Prime cho chất lượng cao, thậm chí không thua một số mẫu máy ảnh cơ đấy!

Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 4.

Camera sau 13MP và camera trước 8MP đều có khẩu độ f/1.9, lớn nhất thị phần tầm trung, cho bức ảnh sáng rõ và kỹ năng xóa phông cho bức ảnh.

Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 5.

Ở yếu tố kiện ánh sáng phức tạp, camera của Galaxy J7 Prime vẫn phát huy khá tốt và cho bức ảnh sáng, màu sắc sinh động.

 
Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 6.

Kĩ năng cân bằng trắng của chiếc điện thoại thông minh này cũng được đánh giá cao, cho bức ảnh rực rỡ, sinh động và đã mắt.

 
Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 7.

Nhờ có khẩu độ lớn f1.9, smartphone J7 Prime của Samsung còn thể hạ thấp mức ISO. Vì vậy, ngay cả khi chụp ở yếu tố kiện thiếu sáng, bức tranh vẫn không bị nhiễu phổ quát.

 
Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 8.

Một shot ảnh lung linh ghi lại trong khoảng camera sau của Samsung Galaxy J7 Prime hồng.

 
Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 9.

Với ưu thế tự sướng nổi bật, Samsung Galaxy J7 Prime là chiếc smartphone tuyệt vời cho bạn trẻ vì có thể đáp ứng ý định đánh dấu hình ảnh, "check in" mọi lúc, mọi nơi của họ!

 
Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 10.

Ngoài ra đó, nhờ tài năng xóa phông, bạn hoàn toàn có thể "zoom in" những món ăn ngon mà bản thân từng nếm thử để "update" liên tiếp trên facebook hay Instagram khiến hội bạn "chết thèm" đấy!

 
Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 11.

Ngắm bức ảnh đồ ăn "ngon mắt" thế này chụp trong khoảng Samsung Galaxy J7 Prime , người nào mà không "xuýt thoa" cơ chứ?


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét