Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Có tầm 5 triệu, nên sắm những điện thoại thông minh này để chơi Tết

Với mức giá 5 triệu, những cái tên như BlackBerry Passport, Motorola Droid Turbo hay Sony Xperia XA vẫn phục vụ được các nhu cầu cơ bản cũng như tiện ích nâng cao cho người dùng.

Loat smartphone gia duoi 5 trieu dang mua dip Tet hinh anh 1
Xiaomi Redmi 4 Prime (3,6 triệu): Máy có thân kim loại, thiết bị màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD, chip xử lí Snapdragon 625, 3 GB RAM cùng bộ nhớ trong 32 GB. Các chức năng khác của máy như cảm biến vân tay, camera... đáp ứng toàn diện ý định của người mua đa dạng.
Loat smartphone gia duoi 5 trieu dang mua dip Tet hinh anh 2
Samsung Galaxy J7 2016 (3,79 triệu): Samsung Galaxy J7 có kiến tạo khá giản tiện với mặt lưng bằng nhựa phủ sơn ánh kim. Cấu hình tầm trung phục vụ yêu cầu làm cho việc cũng như tiêu khiển. Camera trên J7 cho chất lượng ảnh chụp khá tốt.
Loat smartphone gia duoi 5 trieu dang mua dip Tet hinh anh 3
iPhone 6 khóa mạng (4,1 triệu): Cái tên iPhone 6 không còn xa lạ với người mua với cấu hình ổn cùng chất lượng bảo đảm. Phiên bản khóa mạng còn rộng rãi sự phiền toái nhưng phục vụ tốt các yêu cầu căn bản cũng như giải trí của khách hàng. Đương nhiên, người mua cần kiểm tra kĩ để tránh sắm sản phẩm giả, nhái trên hoạt động mua bán.
Loat smartphone gia duoi 5 trieu dang mua dip Tet hinh anh 4
BlackBerry Passport (4,39 triệu): Flagship đình đám một thời của Dâu Đen vẫn là trang bị được phổ thông người săn lùng vì mẫu mã đẹp, tạo cảm giác sang trọng. Bàn phím cứng cho trải nghiệm gõ chân thực, dễ chịu. Chất lượng phần cứng luôn được BlackBerry đảm bảo với vi xử lí Qualcomm Snapdragon 801 bốn nhân, dung lượng RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. BlackBerry Passport là một laptop ổn trong giá bán.
Loat smartphone gia duoi 5 trieu dang mua dip Tet hinh anh 5
Motorola Droid Turbo (4,3 triệu): Ví như là fan của điện thoại xách tay Mỹ, người mua không nên bỏ dở Droid Turbo. Tuy công bố khá lâu, nhưng cấu hình phần cứng vẫn không lạc hậu với chip Snapdragon 805 2,7 Ghz, RAM 3 GB và GPU Adreno 420. Vỏ laptop đẹp với sợi Kevlar và được phủ lớp nano chống thấm cũng là những điểm sáng trên vũ trang. 
Loat smartphone gia duoi 5 trieu dang mua dip Tet hinh anh 6
Sony Xperia XA (4,4 triệu): XA có ngôn ngữ thiết kế mới mẻ. Máy ngăn nắp, vừa vặn vẹo trong lòng bàn tay. Màn hình kích thước 5 inch không viền giúp tối đa hóa không gian hiển thị. Sở hữu vi giải quyết 8 nhân 64-bit MediaTek Helio P10, Xperia XA phục vụ hiệu quả mọi đòi hỏi tác vụ từ phía khách hàng. Camera chính và phụ có độ phân giải lần lượt 13 và 8 MP.
Loat smartphone gia duoi 5 trieu dang mua dip Tet hinh anh 7
LG X Power (4,4 triệu): Nhắm đến đối tượng người mua nhiều, X Power sỡ hữu cấu hình khá giống với các vật phẩm khác trên hoạt động mua bán, với chip MT6735 4 nhân 64-bit, RAM 2 GB và bộ nhớ 16 GB (có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài), pin dung lượng cao 4.100 mAh.

Bình luận


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét