Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Chi Pu: ‘Nhờ có Gil Lê mà tôi bớt cô đơn’

"Nhờ Gil và mái nhà Gil mà tôi thấy bản thân mình bớt lẻ loi, có thêm chỗ dựa ý thức giữa Sài Gòn này", nữ diễn viên nhìn lại 2 năm được, mất khi Nam tiến.

Chi Pu cho hay cô cảm thấy vui khi được gọi là ngôi sao cần cù và thuộc danh sách ngôi sao kiếm tiền nhiều năm kinh nghiệm trong năm 2016. Người đẹp đồng thời công nhận đang yêu. Cho dù có bận rộn cỡ nào, cô cũng bỏ ra một khoảng thời gian cho tình ái để "truyền lửa" cho nhau.

Ngoài tình ái, công việc, Chi Pu còn coi người bạn thân Gil Lê là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống. Với cô, Gil luôn là người bạn tâm lý, chỗ dựa vững chắc.

Chi Pu: ‘Nho co Gil Le ma toi bot co don’ hinh anh 1
Chi Pu được ca ngợi ngợi là ngôi sao chuyên cần và kiếm tiền nhiều năm kinh nghiệm trong năm 2016. Ảnh: Tang Tang.

'Tôi yêu ngay cả khi bận rộn'

- Nhìn lại năm 2016 nhân tố gì làm chị hài lòng và chưa ưng ý về bản thân?

- 2016 của tôi mở màn bằng những ngày quay Vệ sĩ Sài Gòn, sau đó là web series Tỉnh giấc tôi thấy bản thân mình trong người nào. Hành trình nối tiếp bằng những chuyến đi Hàn, Indonesia công việc và khép lại bằng giải thưởng Ngôi sao triển vọng châu Á tại Asia Artist Awards và giải Phim chiếu mạng phổ biến nhất châu Á tại WebTV Asia Awards cho web series tôi sản xuất.

Năm 2016 với tôi, có những nhân tố trong chiến lược và đa dạng điều xảy đến ngoài đợi mong. Bên cạnh đó, 2016 tôi cũng trưng bày MV nhì ca khúc Ngày Bồng BềnhFighting Fighting, may mắn được người theo dõi mến mộ.

Nhìn lại, 2016 là một năm tôi thấy bản thân trưởng thành, tự tin và có đa dạng dấu ấn đáng nhớ. Ví như phải kể về một điều chưa bằng lòng thì đó là việc tôi chưa bỏ ra đủ thời gian để trau dồi ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Hàn. Nên đây cũng là chỉ tiêu của tôi trong năm mới.

- Giải thưởng Rising Star – Ngôi sao triển vọng châu Á tại Asia Artist Awards 2016 có ý nghĩa thế nào trong sự nghiệp của chị?

- Bạn dạng thân tôi quá bất thần với giải thưởng này. Nó trước tiên là một sự ghi kiếm được cho những cố gắng đeo đuổi diễn xuất của tôi, và là động lực để tôi vững tin vào chọn lựa, tham gia đam mê của chính mình để mang đến đa dạng công trình nghệ thuật đáng nhớ hơn nữa.

Phút giây đứng trên sân khấu Asia Artist Awards cùng những ngôi sao Hàn Quốc và châu Á khác sẽ mãi là kỷ niệm mà tôi chẳng thể nào quên.

Asia Artist Awards vinh danh những ngôi sao Hàn Quốc và châu Á có hoạt động nổi trội, tạo sức lôi cuốn và sức ảnh hưởng đối với khán giả khu vực. Tôi được nhân thức Ban Tổ chức đã tìm hiểu đa dạng về tôi cũng như thời kỳ hoạt động nghệ thuật của tôi, khác biệt là phim ảnh trước khi ngỏ lời mời tham dự và trao giải Ngôi sao triển vọng châu Á – ngành nghề Điện ảnh.

Tôi nghĩ một phần nhờ việc đăng tải web series Tỉnh giấc tôi thấy mình trong bạn nào có phụ đề tiếng Hàn trên V LIVE TV mà Ban Đơn vị lẫn người theo dõi xứ kim chi biết tôi phổ quát hơn.

- Liệu có lời mời nào từ làng tiêu khiển xứ kim chi hay những hợp đồng nào đó sau những dấu ấn của chị tại Hàn Quốc?

- Tôi bất thần bởi sau giải thưởng tại Asia Artist Awards, phổ thông đối tác làm ăn tại Hàn Quốc biết đến tôi hơn. Mới đây, một cơ quan lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam phê duyệt một agency mời đích danh tôi tham dự và thao diễn tại sự kiện cuối năm.

Đồng thời đó là những lời mời thích hợp tác tại Hàn trong thời điểm tới. Đây là tín hiệu vui để tôi có nhiều động lực hơn nữa trong việc tăng cường hoạt động, hình ảnh của bản thân mình tại quốc gia này.

- Bạn thân Gil Lê luôn ở cạnh chị từ lúc chị vào Nam lập nghiệp đến giờ. Người bạn này có ý nghĩa thế nào trong cuộc sống của chị?

- Gil là một người bạn, một người nhà thực thụ mà tôi may mắn có được trong khoảng khi Nam tiến. Nhờ Gil và mái ấm Gil mà tôi thấy bản thân mình bớt đơn độc, có thêm chỗ dựa tinh thần giữa Sài Gòn này.

Gil là một người suy nghĩ tích cực, còn tôi thì hay nghĩ đa dạng và nhiều lúc bị động hoá điều. Chính vì thế mà Gil hay “tiêm” tham gia đầu tôi những suy nghĩ lạc quan để nhìn kiếm được điều theo hướng tốt nhất có thể, hạn chế những áp lực tự tạo cho bản thân mình.

Tôi thích một câu nói đại ý rằng những tưởng êm ấm là đơn giản, nhưng càng trưởng thành mới nhìn thấy đơn giản là êm ấm. Nên giờ tôi sống đơn giản, nghĩ đơn giản lắm, không quá nặng đầu nghĩ suy phổ thông vì những vấn đề chẳng đâu vào đâu.

- Trong một bài phỏng vấn vừa qua, chị công nhận đang yêu. Chị cân bằng thời gian, công việc thế nào để vun vén tình cảm?

- Song Tử như tôi yêu người nào là yêu hết mình và nhiệt thành, nên dù bận bịu mấy thì tôi vẫn để cho bản thân một khoảng thời điểm để yêu. Xa mấy, bận mấy thì nhiều khi chỉ một tin nhắn thật tình đã có thể “truyền lửa” cho nhau.

Chi Pu: ‘Nho co Gil Le ma toi bot co don’ hinh anh 2
Bạn thân Gil Lê luôn đồng hành cùng Chi Pu ở các sự kiện quan trọng. Ảnh: NVCC.

Hên khi là ngôi sao kiếm tiền phổ quát nhất 2016

- Hơn 2 năm sống ở Sài Gòn, chị nghĩ bản thân mình được và mất gì?

- Tôi thấy mình được phổ thông và chẳng mất gì cả. Hơn hai năm gắn bó biến Sài Gòn thành quê hương thứ hai của tôi, mà ở đó có những người bạn, cộng sự, đồng nghiệp thân thiết. Tại đây, tôi có đa dạng thời cơ tạo ra tương lai để ít phổ quát có một địa điểm trong lòng người theo dõi như hiện nay.

- Được cho là sao nữ kiếm rộng rãi tiền nhất năm 2016. Để đạt được công trình này, chị đã nỗ lực khiến cho việc thế nào trong năm 2016?

- Năm qua, tôi tất cả làm cho việc hết lao động, dấn thân và hưởng thụ những công tác mới mẻ. Có thời điểm, tôi quay phim – quay lăng xê đêm ngày chỉ chợp mắt được một – hai tiếng.

Bù lại, những nặng nhọc đó mang lại phổ quát quả ngọt mà tôi không ngờ tới. Công huân hăng say, vận may sẽ tới. Câu này phổ thông người hay nói, mà đúng thật đấy!

Bằng tuổi tôi, phổ biến người đã tìm nhà riêng hay có cơ ngơi kinh doanh phát đạt. Còn tôi, năm qua bao lăm tiền nhận tôi đầu cơ vào web series, chẳng màng đến việc tậu nhà ổn định gia đình ở Sài Gòn nữa.

Cam kết một lúc nào đó, tôi sẽ phải nghĩ đến việc tìm nhà ổn định, nhưng hiện tại tâm não tôi “nặng nợ” với phim ảnh quá, nên thời gian đến tôi muốn theo đuổi và đầu tư cho đam mê hết bản thân.

- Ý tưởnrg của chị trong năm 2017?

- Trước Tết, tôi và chị Hoàng Thuỳ Linh sẽ lần đầu tiên kết hợp trong một ca khúc Xuân nở rộ. Dường như đó, tôi sẽ thao diễn thông thường sàn diễn với các đội ngũ T-ara, NCT127, DIA trong một sự kiện âm nhạc Hàn-Việt thời điểm cuối năm.

Sau Tết, tôi chạy nước rút cho ý tưởnrg kinh doanh lớn của mình trước khi sang Anh học tập tại nước ngoài ngắn hạn khoảng hai 04 tuần. Sau đó, tôi sẽ quay về với một dự án bất thần khác, hi vọng sẽ được người theo dõi chào đón.


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét