Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Chuyện ngủ ngáy ảnh hưởng thế nào tới chiều cao của bạn?

Thức khuya, dậy muộn, ngủ không đủ giấc là thói quen mà đa số người mắc, nhất là người dùng trẻ hiện giờ. Thế nhưng, ko phải người nào cũng nhân thức, chính thói quen này là "thủ phạm" gây cản trở sự phát triển chiều cao của chúng ta.

Chuyện ngủ nghê ảnh hưởng thế nào đến chiều cao của bạn? - Ảnh 1.

Ngủ đủ 7 - 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp sản hiện ra hormone HGH - một loại hormone có vai trò cần thiết trong việc phát hành xương và xúc tiến chiều cao.

Chuyện ngủ nghê ảnh hưởng thế nào đến chiều cao của bạn? - Ảnh 2.

Theo các chuyên gia, khuông giờ từ 22 - 24h hàng ngày là lúc hormone vững mạnh được tiết ra mạnh nhất. Bởi vậy, chúng ta không nên đi ngủ muộn. Việc đi ngủ tham gia khoảng thời điểm này là để giúp hormone tăng trưởng chiều cao hoạt động hiệu quả nhất, trong khoảng đó thúc đẩy chiều cao.

Chuyện ngủ nghê ảnh hưởng thế nào đến chiều cao của bạn? - Ảnh 3.

Ngủ trước 10h đêm và thức dậy vào khoảng 6h sáng sẽ tốt để thân thể được nghỉ dưỡng, thư giãn một phương pháp thoải mái nhất. ngừng thi côngĐây cũng là bí quyết để chiều cao tạo ra một cách thức tối đa.

Chiều cao của chúng ta phát hành mạnh nhất ở độ tuổi từ 8 - 13 ở phụ nữ và trong khoảng 10 - 15 ở nam giới. Thế nhưng, các bạn đã qua tuổi này cũng đừng quá lo âu bởi sau khoảng thời điểm này, chiều cao tuy tạo ra chậm chạp hơn nhưng bạn vẫn có thể cao lên cho đến khi trưởng thành. Chính vì thế, chúng ta hãy từ bỏ ngay lề thói xấu thức khuya, dậy muộn và nhớ ngủ đủ 7 - 8 tiếng mỗi ngày.

Ngoài ra đó, các bạn cũng cần chú ý vài yếu tố sau để chiều cao có thể phát hành với tốc độ cao:

- Bổ sung vitamin D, C, canxi, protein...

- Không dùng rượu bia, thuốc lá...

- Cần cù tập dượt, nhất là các bài tập kéo giãn cơ thể, tập yoga...

- Nên tắm nắng tham gia khoảng thời điểm sáng sớm hoặc chiều muộn.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét