Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Cơ quan Nam Cường tuyệt vời kiếm được giải nhà đầu tư 2016 |

(Xây dựng) - Ngày 14/1, Tổ chức Nam Cường vinh diệu đón nhận danh hiệu “Nhà đầu tư của năm 2016” thuộc hệ thống giải thưởng Ashui do Hội quy hoạch tạo ra thành phố vn doanh nghiệp và bảo trợ. Giải thưởng là danh hiệu uy tín bỏ ra cho đơn vị thiết kế trong ngành bất động sản đáp ứng được cả 3 tiêu chí: Hiệu quả, Sức mạnh nguồn vốn và Nhân văn.

Danh hiệu “Nhà đầu tư của năm” đánh giá tính hiệu quả của việc cung cấp item dịch vụ BĐS chất lượng cao ra hoạt động mua bán với điều kiện tài chính vững chắc. Khác biệt, tính nhân văn được Hội đồng tuyển chọn và tập thể đặc biệt ân cần: Các dự án bất động sản được phát hành phải đem đến rộng rãi giá trị cho khách hàng, dân cư và xã hội.


Ông Nguyễn Trằn Nam - Chủ toạ hiệp hội Bất động sản vietnam, nguyên Thứ Trưởng Bộ Xây trao tặng bằng ca ngợi “Chủ đầu tư của năm 2016” cho – Bà Trằn Thị Quỳnh Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Nam Cường

Phát biểu tại lễ trao giải, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Nam Cường - Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc gửi lời cảm ơn đến Ban công ty và các tập đoàn, tổ chức nhập cuộc phối thích hợp cùng chương trình, đã tín nhiệm bình chọn Tổ chức Nam Cường với danh hiệu “Chủ đầu tư của năm 2016”. Bà Trằn Thị Quỳnh Ngọc chia sớt: “Đây là một bất thần lớn, cũng là niềm vui nhân thỉnh thoảng Tổ chức Nam Cường đang chuẩn bị kỷ niệm 33 năm kiến thiết vào mùa xuân năm nay. Trải qua hơn 3 thập kỷ với đa dạng thăng trầm, trong tâm thế của Nhà Đầu tư và Phát triển BĐS chuyên nghiệp - nhiệt thành, những thế hệ người Nam Cường đã không hoàn thành trằn trọc, thiết kế nên những công trình, sản phẩm ngày càng thiết thực hơn, cải tiến hơn, mang đến trị giá lâu bền cho người dùng. Tôi tin rằng, sự ghi nhận, tin tưởng của số đông, phường hội - vừa là nguồn động lực, vừa là bổn phận đẩy đà để Công ty Nam Cường tiếp tục phát hành bền vững trên hành trình: không chỉ Xây nhà, mà thiết kế Không gian sống, góp phần nâng cao Chất lượng sống cho người Việt."

Buổi lễ trao giải Ashui Award 2016 có sự tham gia của Ông Nguyễn È cổ Nam, Chủ tịch hiệp hội BĐS vietnam, nguyên Thứ Trưởng Bộ Xây đắp, ông È Ngọc Chính – Chủ toạ Hội Quy hoạch tạo ra thị trấn vietnam cùng chuyên gia, kiến trúc sư uy tín, chỉ huy các ban ngành nghề và rộng rãi quan khách của Thành Phố. Đặc biệt, triển lãm Ashui Award được ban đơn vị thiết kế thành lập trong không gian văn hóa đặc sắc của tuyến phố đi bộ Hồ Gươm đã thú vị phần nhiều du khách tới tham quan. Những hình ảnh giới thiệu về tư nhân, đơn vị, chủ đầu tư đạt giải Ashui Award, những đồ án “Vì Thủ đô” của sinh viên Đại học Kiến trúc, những bức ký họa Hồ Gươm… được trình bày triển lãm đã thực thụ gây tuyệt hảo tại sự kiện.


Trưng bày vật phẩm Ashui được kiến tạo mở thu hút toàn bộ du khách đến tham quan

Biểu thị rõ ràng nguyên tắc phát hành các khu đô thị (khu đô thị) Xanh An Lành của Tập đoàn, năm 2016 Cơ quan Nam Cường cho mở bán thị trường những dòng vật phẩm thế hệ mới như Khu Biệt thự Thương nghiệp An Phú (An Phú Cửa hàng Villa) và Tổ thích hợp Thương nghiệp phục vụ và Nhà ở cao cấp Anland (Anland Complex) nằm trong khu đô thị Dương Nội. An Phú Cửa hàng Villa được quy hoạch là dãy thị trấn kinh doanh sầm uất nằm tại trung tâm trong Khu đô thị mới Dương Nội. Đây là mô phỏng biệt thự buôn bán được kiến tạo lạ mắt để cư dân được tận hưởng các tiện ích phú quý, nổi bật, đồng thời giao lưu lối sống Xanh An Lành, chan hòa thiên nhiên. Bên cạnh đó, Anland Complex nằm tại cửa ngõ khu đô thị Dương Nộị, là item rất dị được Tập đoàn Nam Cường dày công nghiên cứu, đầu tư mang tới giải pháp cho lối sống văn minh, đóng góp trị giá nhân văn, nâng cao chất lượng sống cho đồng đội, khác biệt ưu tiên mang lại môi trường sống tốt nhất cho con nhỏ, nơi mỗi đứa trẻ được sản xuất hoàn toản về Nhân- Trí- Lực. Mô hình giàu tính nhân bản này sẽ được nhân bản và tăng cấp ở các sản phẩm thành lập tiếp theo của Công ty Nam Cường.

Khu thị trấn mới Dương Nội được đầu tư cơ sở giao thông đồng bộ và cơ sở vật chất thị trấn hội hiện đại bậc nhất, hứa hẹn mang đến sức sống khiến cho phía Tây đô thị thêm sôi động và trong lành hơn. Dương Nội được xác định phương hướng sản xuất dựa trên 3 trị giá: Sinh thái hài hòa - Giáo dục đầy đủ - Tiềm năng thương nghiệp.

Dương Nội với thiết kế có mật độ phủ xanh đầu người cao, được Tổ chức Nam Cường xác định phương hướng biến thành Khu thị trấn Xanh - Zero Energy đầu tiên tại Việt Nam, chú tâm tạo ra cảnh quan với những phố đi bộ, hồ nước nối dài và hệ thống phố đi bộ công lập liên cấp chất lượng tốt và hệ thống những nơi công cộng quốc tế với giáo trình giảng dạy nhiều chủng loại. Mô phỏng này đã thắng lợi trên quả đât nhưng lần đầu tiên được xây dựng tại Dương Nội - vietnam.


Khu đô thị Dương Nội – Khu đô thị Xanh - Zero Energy đầu tiên tại Việt Nam

Trong khoảng ôm ý tưởng tới khai triển thiết kế, xây dừng, chọn lựa nguyên liệu, công năng, tiện thể ích cho từng căn hộ được tìm hiểu và làm mới kĩ lưỡng, mang nặng máu nóng của Nhà đầu tư. Không dừng lại ở việc trồng cây hay phủ xanh tòa tháp, lối sống Xanh An Lành tại KĐT Dương Nội còn thể hiện trong tư duy Nghĩ Xanh và ước muốn lan toả ý thức Sống Xanh, cùng cư dân kiến tạo một tập thể giàu nhân bản, trí thức.

Luôn chú tâm cải tiến không xong và hướng đến sự ưng ý của khách hàng, Tập đoàn Nam Cường khó khăn với chính mình cùng những item mang bản sắc riêng . chậm triển khai là phương châm xây đắp các sản phẩm bất động sản “giá trị thực cho ý định thực” của Cơ quan Nam Cường, với ý kiến bất động sản cao cấp không chỉ dựa vào tham gia giá sàn mà nằm ở Gói Giá Trị sống và môi trường sống mà phổ biến thế hệ khách hàng sẽ chiếm được giá trị ngày càng tăng từ sự độc đáo của vật phẩm.

Công ty Nam Cường đã tạo ra hàng loạt những công trình BĐS tầm cỡ như: Khu ĐTM Dương Nội, Khu ĐTM Cổ lỗ Nhuế tại Thủ đô; Khu ĐTM Hòa Vượng và Thống Nhất tại Đô thị Nam Định; Khu văn hóa Thể thao và Thị trấn mới phía Đông, Khu thị trấn phía Tây tại thành phố Hải Dương và chuỗi hệ thống nơi nghỉ ngơi Nam Cường tại các thức giấc Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Thủ đô, Kiên Giang...

Nam Cường đang từng bước khỏe mạnh xây dựng những tòa tháp với phong cách sống phong cách song hành cùng tôn chỉ của Cơ quan là Nhà Đầu tư và Sản xuất BĐS Uy tín – Vững chắc – Nhân văn: Xác định phương hướng các sản phẩm bất động sản ở thị phần cao cấp, thân thiết với không gian, lấy đối tượng mua hàng khiến trọng điểm, hướng tới sự thỏa mãn của đối tượng mua hàng là mục tiêu vĩnh viễn của Cơ quan trong giai đoạn phát triển.

Vân Phương


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét