Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Cổng USB cần được vũ trang trên ô tô buýt trong khoảng 2017

Sự phát hành của smartphone dẫn tới ý định về việc sử dụng cổng USB. Chính bởi vậy, cần trang bị luôn thể ích này trên các dụng cụ giao thông công cộng.

Theo IT Media, thị trấn Tokyo, Nhật bạn dạng đã thử nghiệm trang bị cổng USB trên một chiếc xe buýt trong khu vực trung tâm. Dĩ nhiên, không có thông tin chính thức nào trong khoảng công ti vận chuyên chở đảm nhận.

Nhân tố này thực thụ không bất thần, vì trong khoảng lâu, sự phát hành của điện thoại thông minh và các vũ trang lanh lợi nói phổ biến đã khiến cho cổng USB trở thành cần thiết hơn. Tuy nhiên, nhân tố ngạc nhiên là cổng USB cho tới 2017 vẫn chưa được chung trên các dụng cụ liên lạc công cộng.

Cong USB can duoc trang bi tren xe buyt tu 2017 hinh anh 1
Hình ảnh về cổng USB được thí điểm trên xe buýt ở Tokyo. Ảnh: The Verge.

Phổ thông thị trấn như London hay Singapore đã thí điểm việc vũ trang cho ô tô buýt cổng USB từ một vài năm qua. Dù rằng hiện tại, con số thiết bị thông minh đã lên tới hàng tỷ, đương nhiên, cổng USB vẫn chưa biến thành tiêu chuẩn cho các nhà sản xuất xe buýt cá nhân cũng như công cộng trên nhân loại. Ngoại trừ New York, nơi xem cổng USB là quy chuẩn với xe buýt.

Trong tương lai, sẽ không chỉ có một mình New York ứng dụng tiêu chuẩn trên. Với sự phát triển mạnh về số lượng khách hàng, smartphone đã trở thành tầm thường năm 2009. Cùng với đó, các ga tàu, phi trường, taxi mở đầu vũ trang những cổng USB giúp khách hàng dễ dãi sạc được. Chẳng những chỉ trang bị cổng USB, ở phổ thông nơi còn được thiết bị Wi-Fi free.

Tất nhiên, hiện xe buýt hay xe điện ngầm vẫn chưa được trang bị tiện thể ích trên. chậm tiến độ là nguyên nhân, đây là thời điểm mà các dụng cụ giao thông công cộng ở đa số các nước cần coi cổng USB như một tiêu chuẩn căn bản.

thiết bị cổng USB cho ô tô buýt cổng USB cổng usb trên xe ô tô buýt cố cổng usb


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét