Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Cuộc chiến giữa 2 kiều nữ SM và JYP: Fan Hàn chọn lựa Suzy, fan quốc tế chọn lựa Seohyun

Gần đây, Suzy (miss A) đã chính thức ra mắt MV "Yes No Maybe". Dân cư mạng được dịp đem ca khúc chủ đạo của cô nàng lên so sánh cùng "Don’t Say No" của Seohyun (SNSD).

"Yes No Maybe" MV - Suzy (miss A)

"Don’t Say No" MV - Seohyun (SNSD)

Ngay khi được ra mắt, "tình đầu quốc dân" đã thu được ti tỉ lời đánh giá tốt trong khoảng netizen Hàn cho bài hát hay, nhạc điệu đẹp và chất giọng tốt.

Trước đây, khi ca khúc dọn đường "Pretend" của Suzy được phát hành, đồng đội mạng cũng không tiếc nuối lời ca ngợi ca tụng khúc này và hết bản thân mình "dìm" bài hát đầu tay của em út SNSD.

Cuộc chiến giữa 2 kiều nữ SM và JYP: Fan Hàn chọn Suzy, fan quốc tế chọn Seohyun - Ảnh 3.

Phổ thông người cho rằng Suzy dư sức đè bẹp Seohyun ở lần mở bán này

Tất nhiên, Kpop fan quốc tế lại ưu ái cho Seohyun nhiều hơn. Ở một cuộc đánh giá, số phiếu dành cho "Don’t Say No" ăn đứt "Yes No Maybe" ở phần nghe lẫn phần nhìn.

Về phần ca khúc, "Don’t Say No" thu được 53,75% số phiếu, trong khi "Yes No Maybe" chỉ thú vị được 46,25% số người nhập cuộc đánh giá.

Về mặt hình ảnh MV, cùng theo đẳng cấp hấp dẫn nhưng Seohyun lại được fan quốc tế yêu thích hơn khi thu về 52,2% tổng số phiếu. Còn "ái nữ" của JYP lại ngùi ngùi đứng sau với 47,5% tổng số bình chọn.

Cuộc chiến giữa 2 kiều nữ SM và JYP: Fan Hàn chọn Suzy, fan quốc tế chọn Seohyun - Ảnh 5.
Cuộc chiến giữa 2 kiều nữ SM và JYP: Fan Hàn chọn Suzy, fan quốc tế chọn Seohyun - Ảnh 6.

Có thể nói rằng với độ phủ sóng nội địa, Suzy tiện lợi chiếm được cảm tình của người hâm mộ quê nhà. Thế nhưng, Seohyun lại là người được fan quốc tế bình chọn cao ở lần cùng nhau ra mắt này.

Nguồn tham khảo: OH


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét