Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

First Real tiếp diễn công bố Khu thành phố An Cư |

(Xây dựng) - Nối liền đợt mở bán lần 1 với 100% item được thương lượng vào ngày 26/11/2016 vừa mới đây, Công ty CP Dịch vụ Địa ốc First Real tiếp diễn mở bán Khu thành phố (khu đô thị) An Cư lần 2 tại Trọng điểm Hội nghị nơi nghỉ ngơi Minh Toàn Galaxy tham gia sáng ngày 07/01/2017.


Trong đợt ra mắt lần này, First Real giỏi hóa các vị trí lô đất công khai trên màn hình lớn, những lô đất đàm phán thắng lợi được tô đỏ ngày càng phổ thông.

KĐT An Cư là dự án do Tổ chức kinh doanh TNHH Chế biến & Thương mại Bách Đạt làm nhà đầu tư, Công ti CP Phục vụ Địa ốc First Real phù hợp tác đầu cơ, đồng thời là nhà phân chia chính thức. Đây là một trong những dự án đất nền có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nằm ở tiền đường Lê Văn Hiến - È Đại Nghĩa nối dài, trục tuyến phố chính, mạch máu thông liền giữa Đà Nẵng và phố cũ rích Hội A, khu đô thị An Cư được quy hoạch và kiến tạo với tiêu chí Xanh – Sạch – Đẹp – Sáng. Trong đó Xanh về cảnh quan không gian; Tinh khiết về khí hậu, nguồn nước; Đẹp về kiến trúc tân tiến nhưng vẫn hòa quyện cùng tự nhiên và Sáng về trị giá thật của một dự án tốt dành cho mọi đối tượng.

KĐT An Cư với quy mô diện tích gần 60.000 m2, gồm 300 nền đất là nhà phường, biệt thự hiện đại, đa dạng về diện tích đất sử dụng trong khoảng 7x10m; đất nền vi la diện tích trên 300m2 đến đất nền nhà phường, quy mô 5x16m, 5x20m, 5x22m,… phát triển phổ biến sự chọn thích hợp với ý định của khách hàng. Nằm trong toàn bộ của Khu thị trấn mới Điện Nam – Điện Ngọc, một trong những trục đô thị kinh tế động lực của tỉnh giấc Quảng Nam được Thủ tướng Chính phủ phê ưng chuẩn, với dòng item của mình, khu đô thị An Cư phục vụ tốt ý định nhà đất cho các cán bộ công nhân viên đang làm cho việc tại Khu kĩ nghệ Điện Nam - Điện Ngọc.


Đợt ra mắt lần 2 thú vị rất nhiều đối tượng mua hàng thương lượng.

Không chỉ mang đến cho cư dân cuộc sống thuận lợi khép kì lạ, gần gụi với thiên nhiên, khu đô thị An Cư còn dễ ợt kinh doanh tái đầu tư. Bởi những chuỗi liên hiệp trị giá một thể ích chung quanh khu đô thị An Cư như: cách Bệnh viện Nhi Đà Nẵng 4km về hướng Bắc; bí quyết bãi biển Viễn Đông 4km về hướng Đông; cách Trường Đại học Mỹ APU, Đại học FPT, Đại học Nội Vụ, sân golf Đà Nẵng; Khu đô thị công nghệ FPT; Tổ thích hợp giải trí Cocobay và các resort lớn trong bán kính chưa đầy 2km. Hình như đó, khu đô thị An Cư còn hẹn hứa hẹn sẽ cùng với các khu đô thị khác góp phần thay đổi dung mạo vùng đất phía Nam Đà Nẵng. Chính vì thế khu đô thị An Cư hiện đang được hấp dẫn phổ quát người quan tâm bởi những ưu điểm vượt trội.

Cấu kết cùng chương trình công bố khu đô thị An Cư, Công ty CP Dịch vụ Địa ốc First Real doanh nghiệp tri ân đối tác, đối tượng mua hàng đã tin yêu, hợp tác, cùng đồng hành với Công ti trong thời điểm qua. Đồng thời sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng, phục vụ của Công ti, tiếp diễn mang đến cho các bên và đối tượng mua hàng những item chất lượng trong năm 2017.

Nguyễn Nam


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét