Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Mỹ nhân Việt và GOT7 sẽ hình thành trên siêu xe đến thảm đỏ Zing Music Awards 2016

Mỹ nhân, ca sĩ Việt và nhóm nhạc GOT7 sẽ có màn sinh ra rất dị, ấn tượng nhất trong khoảng trước đến nay tại lễ trao giải Zing Music Awards 2016.

Sự kiện Zing Music Space diễn ra trong khoảng 9h-23h ngày 7/1 tại sân di chuyển Phú Thọ, TP.HCM. Gala trao giải Zing Music Awards diễn ra tối cùng ngày với những hoạt động thu hút. Trong đó, điểm đặc sắc đặc biệt nằm ở sự kiện thảm đỏ.

Sao Việt và GOT7 sẽ đi xế sang trên thảm đỏ

Lấy ý tưởng giao lộ âm nhạc với nóc nhà New York chọc trời, sân khấu được đạo diễn Phạm Hoàng Nam thiết kế sang trọng và to lớn nhất ở vietnam. Tương tự, thảm đỏ cũng được sáng tạo dựa trên những ý tưởng đột nhiên phá. Theo bật mí từ ban công ty, hơn 150 nghệ sĩ Việt sẽ hiện ra và sải bước trên thảm đỏ theo phương pháp rất dị nhất từ trước đến nay.

Sao Viet va nhom nhac Han se di sieu xe tren tham do ZMA hinh anh 1

Phạm Hương trong buổi tổng duyệt sáng 7/1. Ảnh: Team Zing.

Hàng trăm nghệ sĩ Việt và đội ngũ nhạc GOT7 sẽ sinh ra bằng siêu xe, môtô theo rộng rãi bí quyết khác biệt để thích hợp với chủ đề đêm Gala. Lúc này, người ngưỡng mộ của Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi và đội ngũ nhạc Hàn Quốc đang nôn nao vì không biết thần tượng của họ sẽ đổ bộ thảm đỏ như thế nào.

Dàn mỹ nhân như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Phạm Hương, Lan Khuê, Trương Thị May, Thúy Vân, Hương Giang, Kiều Ngân, Thu Hằng, Angela Phương Trinh, Mâu Thủy… sẽ đổ bộ trên thảm đỏ với những bộ cánh kiêu sa, hấp dẫn. Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Bảo Anh, Hari Won… cũng sẽ hình thành theo phương pháp đặc biệt nhất.

Sân khấu lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam đưa ra ý tưởng lạ mắt cho Zing Music Awards mùa giải thứ 7. Khác với mọi năm, Gala diễn ra ở Nhà hát như một hình hộp bị đóng khuông thì năm nay sân khấu được mang ra ngoài trời.

Vị đạo diễn cho biết ZMA sẽ không còn bó buộc tham gia những môi trường đóng như bên trong một công trường đang xây đắp, bên trong một ngôi nhà, bên trong một tòa vĩnh viễn với những câu chuyện mà chỉ “người trong nhà” nhân thức với nhau như các năm trước.

"Sàn diễn ZMA mùa 7 sẽ to lớn nhất vn từ trước đến nay" - đạo diễn Phạm Hoàng Nam chắc chắn.

Sao Viet va nhom nhac Han se di sieu xe tren tham do ZMA hinh anh 2

Các nghệ sĩ tham dự buổi tổng phê chuẩn sáng nay. Ảnh: Team Zing.

Lấy cảm hứng trong khoảng sự thay đổi nhanh chóng ấy, cùng khát khao cổ hủ vũ cho nền âm nhạc Việt bứt phá giới hạn, hòa tham gia dòng chảy của quả đât, sân khấu Zing Music Awards 2016 sẽ là hình ảnh một góc ngã tư ở New York phồn hoa với những tòa nhà chọc trời, hào nhoáng, sôi động.

Giao lộ này Biểu tượng cho sự gắn kết của âm nhạc vietnam tham gia nền âm nhạc toàn cầu. Qua đó, đạo diễn Phạm Hoàng Nam cũng ngầm khẳng định sứ mạng, tầm cần thiết của và sự trưởng thành của ZMA sau một quãng thời điểm xây đắp nền móng vững chắc.

Theo bật mí trong khoảng “phù thủy ánh sáng”, chiều cao của sàn diễn lên tới 20 m, tương đương tòa nhà 6 tầng. Chiều dài gần 80 m giúp không gian được nới rộng để các nghệ sĩ phô diễn kĩ năng. 1.000 chiếc đèn led được dùng nhằm giúp người theo dõi bất cứ nơi đâu cũng có thể theo dõi sân khấu vừa đủ.

Gala sẽ diễn ra tối 7/1 tại sân di chuyển Phú Thọ, nằm trong khuôn khổ sự kiện Zing Music Space.

Trấn Thành ngồi oto tiền tỷ tới Zing Music Space

Trấn Thành được trợ lý đưa tới sân chuyển động Phú Thọ dự lễ hội âm nhạc Zing Music Space và tổng chuẩn y cho lễ trao giải Zing Music Awards diễn ra tối 7/1.


Lễ trao giải Zing Music Awards Lễ trao giải Zing Music Awards 2016 hình ảnh lễ trao giải Zing Music Awards Zing Music Awards 2016 Zing Music Awards sân khấu thảm đỏ


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét