Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Forest In The Sky: Biểu tượng mới của kiến trúc vn |

(Xây dựng) - Giữa vùng đất tươi đẹp Flamingo Đại Lải Resort, Forest In The Sky hiện lên như một công trình nghệ thuật giàu sinh khí của kiến trúc tiên tiến, những trị giá tự nhiên vững bền và thuận lợi cho cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu.

Tòa nhà xanh nhất quả đât

Thừa hưởng và tạo ra triết lý xanh trong kiến tạo biệt thự, Forest In The Sky không chỉ là tên gọi của một công trình mà sẽ biến thành khuynh hướng kiến tạo mới mang dấu ấn Flamingo. Điểm rất dị của phong cách này là việc thiết kế những căn biệt thự trên không, bao phủ bởi những cánh rừng tiếp liền từ mặt đất lên đến bầu trời. Forest In The Sky phủ độc đáo tòa nhà bằng tầng tầng, lớp lớp những vườn hoa, thảm cỏ, khu rừng nhiệt đới với hơn 50.000 cây cho tán xanh mát tại các ban công. Tổng thể tòa nhà kỳ vĩ như một khu rừng trên không, một vườn treo to con. Hoa tràn ngập tòa nhà, len lỏi khắp các không gian, tới từng vi la, ban công. Cả tòa nhà là một vườn hoa rực rỡ, tràn ngập không khí trong trắng của núi rừng Đại Lải.

Tọa lạc trên đồi Opera, sau cánh rừng, dân cư của Forest In The Sky sẽ được lợi trọn những tầm nhìn tuyệt đẹp: Hồ Đại Lải, suối Ngọc, những cánh rừng ngút ngàn bao quanh, dãy núi Tam Đảo hùng vĩ và tận hưởng vẻ đẹp của tòa nhà. “Tôi bình chọn rất cao kiến tạo và quy hoạch của tòa nhà này. Đây thật sự là một bước bỗng nhiên phá về ý tưởng xây đắp với sự câu kết hài hòa giữa thiên nhiên, kiến trúc và công nghiệp. Khi dự án Forest In The Sky ra đời đã đáp ứng số đông những vấn đề mà tôi ước muốn đó là góc nhìn rộng thành lập, khoáng đạt, thiên nhiên trong lành…” - Kiến trúc sư Vũ Thu Hà.

Tòa nhà thông minh, tân tiến số 1 vietnam

Không chỉ là một thành quả nghệ thuật về kiến trúc, Forest In The Sky còn là một tòa nhà thông minh và tân tiến số 1 khi vận dụng những công nghệ đương đại nhất. Cây cối tạo vẻ đẹp mượt mà, tươi mát song song là biện pháp tiết kiệm năng lượng tuyệt vời. Khu rừng trên không ủ ấp trọn tòa nhà như tấm lá chắn xanh cản bức xạ nhiệt, hạn dè bỉu tối đa hiệu ứng nhà kính, khí thải giúp cải tạo vi khí hậu, giữ cho tòa nhà luôn giá lạnh, trong sạch. Hệ thống vấn đề khiển tự động thông gió - nhiệt độ, chuỗi hệ thống cấp nước nóng tự động bằng năng lượng mặt trời. 100% nước thải sinh hoạt được giải quyết và tái sử dụng để tưới cây, góp phần tiết kiệm nguồn nước sạch sẽ, hạn chế tối đa nước thải ra môi trường.

Những biện pháp hiện đại nhất đã được áp dụng tại Forest In The Sky để biến công trình biến thành tòa nhà tiến bộ và mưu trí số 1 bây chừ, một điển hình của việc ứng dụng kiến trúc xanh mang đến những trị giá hữu dụng cho nhân loại.

Điểm đến tiêu khiển hàng đầu

Được chờ đón như một siêu phẩm BĐS đi đầu, Forest In The Sky thiết kế 11 tầng sẽ sản xuất thành một tổ hợp nghỉ ngơi đẳng cấp từ các dịch vụ tạm trú, ẩm thực, sự kiện, phố đi bộ giải trí, các hoạt động thể thao,… đem đến cho đối tượng mua hàng những thưởng thức quý phái giữa thiên nhiên.

Trọng điểm đón rước Flamingo Garden Wing mang đẳng cấp Flamingo Lifestyle liên minh phối hợp những mảng tường xanh tuyệt vời và những bộ salon êm ái, sang trọng. Tropical Oasis - Bể bơi ốc đảo lạ mắt, với kiến tạo uốn lượn của mặt nước cùng màu xanh của cây lá, mang tới cảm giác như được tắm trong hồ nước giữa rừng cây, tự nhiên gần gụi đến cực kì.

Tọa lạc trong không gian mênh mang lên đến 4000m2, chiếm hữu gần 100 phòng tính năng có thể dịch vụ song song lên tới hàng nghìn khách hàng, Siêu tổ hợp Spa La Bella Vita và trọng tâm chú tâm dung nhan lớn nhất châu Á Aphrodite Beauty sẽ đồng hành cùng quý khách trên đoạn đường đoạt được những đỉnh cao sắc đẹp.

Sky Walk - Đoạn đường trên không 5 km dài nhất châu Á, nối tòa nhà với Trung tâm Onsen ở rừng Hilltop, xuống khu câu cá hay tới nhà hàng Bamboo Wings, lên đài quan sát ngắm cảnh toàn bộ vùng hồ Đại Lải,… du khách sẽ được đi giữa con đường trên những ngọn cây, ven suối Ngọc hay bên bờ hồ Thiên Yến.

Trong khi, Forest In The Sky còn đem đến các tiện ích đỉnh cao như: Sky Park – Khu vườn giữa lưng mức độ trời lên tới 0,5 ha; Sunset Sky Bar; Aloha Night Club; Bến du thuyền đẳng cấp North Marina; Trọng tâm chiếu phim Titanium Cinema; Khu tiêu khiển – game văn minh Play World; Trường học trẻ em Peter Pan Valley…

Bỏ ra đa phần môi trường cho các hạng mục phục vụ và công cộng, đầu tư lớn vào kiến trúc, cảnh quan, Forest In The Sky là tòa nhà “phi lãi” với mong muốn kiến tạo một tòa tháp “thế kỷ”, biến thành niềm kiêu hãnh của vn.

Tin tức đầu tư Bất động sản phấn kích địa chỉ

Phòng kinh doanh Bất động sản Flamingo

Hotline: 0988 00 2323

Website: forestinthesky.vn

Vân Phương


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét