Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Trà sữa Goky và câu chuyện thành lập công ty để khởi nghiệp chiến thắng của chàng thanh niên 97

Thương hiệu trà sữa Nhật Bản chính hiệu đầu tiên tại Thủ đô tiếp tục khiến mưa làm gió thêm phổ thông cơ sở vật chất mới khắp nội thành Thủ đô. Goky Tea cũng gắn liền với câu chuyện kinh doanh trà sữa thắng lợi của anh chàng điển trai 97 – Dám nghĩ dám làm.

Trong những năm vừa qua, trà sữa đã trở thành trái cây thân thuộc và lọt top những món ăn chơi “bất hủ” ách thống trị giới trẻ. Đúng như tên gọi, trà sữa mang hương vị ngọt ngào, vừa lạ mà vừa quen, tạo cảm giác thích thú trong khoảng cái nhấp môi đầu tiên. Người ta vẫn quen dùng trà sữa hòa hợp với trân châu và cho hàng chục hương vị để các “thượng đế” có thể lựa chọn.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 1.

Luôn thấu nắm bắt tâm lý bạn trẻ cũng như hiểu được khuynh hướng mong muốn thưởng thức những cốc trà sữa chất lượng trong không gian lạ mắt, Nai lưng Minh Quân đã có duyên gặp gỡ được những người anh cũng đang ấp ôm “mang tinh hoa trà đạo Nhật Phiên bản” cũng như có sự giao thoa cấu kết cùng “văn hóa ẩm thực con đường phố vn”. Cùng với sự giúp sức của những người anh trai dày dặn trải nghiệm, Trằn Minh Quân đã cho xây dựng thương hiệu thương hiệu trà sữa Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Thủ đô - Goky Tea.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 2.

Sau một thời gian công bố và đã có những thắng lợi ban đầu, Goky Tea luôn nhận được sự ủng hộ vồ cập trong khoảng giới trẻ. Với ước muốn đem tinh hoa Nhật Bạn dạng trong từng giọt trà sữa và chất lượng phục vụ thấm nhuần “Ý thức phụng sự”, sự sắp có của những tín đồ mến mộ trà sữa và chiếc Cúp vàng thương hiệu đính là sự công nhận lớn nhất bỏ ra cho đứa con tinh thần mới của Minh Quân. Thành công thông suốt thắng lợi, tại thưởng tại Lễ thông báo Vật phẩm tin cậy, Phục vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu tin tưởng 2016 do Viện chiếm hữu trí tuệ Quốc tế đơn vị tham gia 04 tuần 1/2017 mới đây, thương hiệu trà sữa Goky đã vinh hạnh được kiếm được giải thưởng/giấy chứng nhân.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 3.

Khi mới 15 tuổi, È Minh Quân còn được vai trò là “ông chủ” của những mô phỏng kinh doanh nhỏ nhắn lẻ. Với số vốn ít oi và tự thân thành lập công ty, Minh Quân đã chắc chắn phiên bản thân qua những chiến thắng lúc đầu. Có thể kể tới những mô hình buôn bán có dấu ấn đóng góp của gầy của Minh Quân như Quản lí Grace Models, GIME Solution, Trà sữa Goky và còn vài nhãn hàng nữa về quán café, bắt mắt.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 4.

Tham gia những ngày cuối năm 2015, Minh Quân đã từng được rất nhiều dân cư mạng nhân thức đến bởi kĩ năng kinh doanh và thu nhập khủng của bản thân khi mới chỉ 18 tuổi. Có vẻ như máu kinh doanh chảy trong huyết mạch đã giúp Minh Quân vượt lên mọi gian khổ để một lòng bước tới với ngành đầy thách thức này. Hiện Tại È cổ Minh Quân còn được đa dạng người nhân thức đến là Quản lí người mẫu, hotteen Hà Thành.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 5.

Tới Nay Minh Quân vẫn theo học khoa Quản trị Nhãn hiệu, trường Đại học Thương Mại và có chiến thắng khá tốt. Với thành công Á Khoa đầu vào của khoa, Minh Quân không kết thúc trau dồi kiến thức nền móng trên giảng các con phố để từ đây mang vào Áp dụng tham gia từng công tác buôn bán

Dù bận rộn với việc học, việc buôn bán nhưng Minh Quân vẫn luôn điều hòa tốt mọi việc. Không chỉ thu được sự giúp đỡ đon đả của anh em, chàng trai còn được sự ủng hộ của tất cả lực lượng nhân viên qua những đóng góp trong công việc và làm cho nên nhãn hiệu trà sữa Goky.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 6.

Với những chiến thắng thuở đầu có được, chàng trai trẻ 97 còn muốn tiếp thêm năng lượng, truyền hứng tới người dùng sinh viên và sinh viên qua sự san sẻ chân tình nhất: “Ở tuổi 18-25, chúng ta được phép sai lạc và mọi sai trái đều là tài sản, đều là bài học quý báu cho người dùng. Nếu như bạn dốc hết trái tim tham gia từng việc mình làm cho hoặc vào bất kỳ đơn vị nào thích đáng, bạn có thể đạt được những mong ước mà người khác nghĩ rằng chẳng thể. Mọi thứ trên đời này lúc đó đều có thể biến thành nghệ thuật”.

Liên hệ Goky:

1. 25 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

2. Kiot 19.B4 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

3. 29 Nhì Bà Trưng – Hoàn Kiếm, Hà Nội

4. 425 Bạch Mai, Hà Nội

5. 183 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Fapage facebook: https://www.facebook.com/gokytea/


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét