Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Giảm 18 kg, em gái Kim Kardashian trong khoảng cô gái béo ú lột xác thành mỹ nhân

Vài năm trước, Khloe Kardashian được biết tới là thành viên to béo nhất mái ấm.

Giảm 18 kg, em gái Kim Kardashian từ cô gái béo ú lột xác thành mỹ nhân - Ảnh 1.

Nhưng giờ đây Khloe đã giảm đến 40lbs (18 kg), và cô vừa khoe thắng lợi này trên Instagram.

Giảm 18 kg, em gái Kim Kardashian từ cô gái béo ú lột xác thành mỹ nhân - Ảnh 2.

Bức ảnh xưa và nay do Khloe Kardashian chia sớt

Từ một cô gái to đùng ngày nào.

Giảm 18 kg, em gái Kim Kardashian từ cô gái béo ú lột xác thành mỹ nhân - Ảnh 3.

Khloe giờ đã thanh mảnh thả và cute hơn trước.

Giảm 18 kg, em gái Kim Kardashian từ cô gái béo ú lột xác thành mỹ nhân - Ảnh 4.

Khloe giảm cân ngoạn mục nhờ tập gym và ăn kiêng, dù trong quá khứ, cô từng chẳng phải hứng thú về chuyện luyện tập.

Giảm 18 kg, em gái Kim Kardashian từ cô gái béo ú lột xác thành mỹ nhân - Ảnh 5.

Trên Instagram, Khloe san sẻ: "5 năm trước, giả dụ bạn hỏi tôi có yêu thích tập gym, có muốn khiến cho nguồn cảm hứng xúc tiến những người khác đoàn luyện sức khỏe không? Tôi sẽ cười vào mặt bạn. Tôi, cô gái béo ú trong mái ấm ư? Không chẳng lẽ".

Nhưng giờ đã khác, Khloe thậm chí còn chuẩn bị phát sóng "Revenge Body With Khloe Kardashian" - chương trình chỉ dẫn dân chúng luyện tập cùng Khloe.

Giảm 18 kg, em gái Kim Kardashian từ cô gái béo ú lột xác thành mỹ nhân - Ảnh 6.

Khloe ghi tiếp trên Instagram: "Tôi vô cùng vinh hạnh và rất trang nghiêm trong chuyện trợ giúp, hướng dẫn mọi người về những gì tôi đã học được. Tôi đã trở thành mạnh bạo hơn về tinh thần để không làm những thứ gầy nhặt đánh gục ý chí bản thân mình. Tôi thấy bạn dạng thân bản thân mình ngày càng tiến bộ hơn. Tôi chẳng thể tin bản thân đã đi được quãng tuyến phố dài thế nào. Tôi chẳng thể tin hình ảnh quá khứ kia từng là chính mình".

Theo Dailymail, Khloe Kardashian bắt đầu giảm cân để lấy lại thăng băng trong cuộc sống của bản thân sau khi cuộc hôn nhân với Lamar Odom tan vỡ tham gia năm 2015. Cô cũng thường bỏ cuộc giữa hạn độ, rồi viện cớ cho sự thừa cân của bản thân mình như do "xương to", nhưng rồi trong giai đoạn tập tành, ăn kiêng, Khloe đã chứng kiến sự thay đổi thần kỳ và phấn đấu hơn nữa.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét