Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái xế hộp lên sân khấu trình diễn

Tối qua 07/01, lễ trao giải âm nhạc trực tuyến đã được tổ chức hoành tráng tại SVĐ Phú Thọ, Tp.HCM với sự tham gia của dàn sao Vpop tất cả cùng lực lượng nhạc Hàn Quốc Got 7 đã làm cho hàng nghìn khán giả xuất hiện phấn khích.

Hồ Ngọc Hà khiến cho khán giả "thót tim" khi treo bản thân mình trên cao trong tiết mục "Người yêu cũ" được phối lại hoàn toàn mới. Cô diện y phục đính óng ánh, cấu kết cùng vũ đoàn tạo nên một sàn diễn đầy thanh lịch, ấn tượng. Trước đó, Hồ Ngọc Hà còn giành được hai giải thưởng lớn "Album của năm" và "Nghệ sĩ của năm" đầy xứng đáng.

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 1.
Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 2.

Sau khi nhận giải "Nữ ca sĩ được mến mộ nhất", Đông Nhi liền làm cho cả sàn diễn bùng nổ khi tự lái xế hộp lên sân khấu. Nữ ca sĩ mang đến ca khúc "On top" với vũ đạo tấp nập được dàn dựng kĩ lưỡng, hoành tráng. Màn trình diễn của Đông Nhi được bình chọn là một trong những tiết mục xuất sắc nhất chương trình.

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 3.
Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 4.
Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 5.

Noo Phước Phồn thịnh diện áo choàng dài như một ông hoàng, biểu hiện ca khúc mới "Xuân Hạ Thu Đông" do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tac

Mở đầu chương trình là liên khúc "Ông Bà Anh" của Lê Thiện Hiếu và "Tri âm" của Phan Mạnh Quỳnh. Tiếp nối là Suni Hạ Linh với hit đình đám "Em Đã Nhân thức", Bảo Anh cùng "Đừng Xa Em Đêm Nay" và Hari Won với "Anh Cứ Đi Đi". Bích Phương và Tiên Tiên tuần tự mang tới chương trình "Gửi Anh Xa Nhớ" cùng "Đi Về Đâu". PB Nation và Trang Pháp khuấy động chương trình với một bạn dạng liên khúc tấp nập.

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 6.

Lê Thiện Hiếu với hit "Ông Bà Anh"

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 7.

Phan Mạnh Quỳnh với "Tri Kỉ"

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 8.

Suni Hạ Linh mang "Em Đã Biết" đến ZMA 2016

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 9.

Bảo Anh cùng "Đừng Xa Em Đêm Nay"

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 10.

Hari Won sexy với "Anh Cứ Đi Đi"

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 11.

Tiên Tiên rất máu với "Đi Về Đâu"

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 12.

PB Nation khuấy động sân khấu với liên khúc...

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 13.

... cùng Trang Pháp

Người theo dõi tiếp diễn được thết đãi liên khúc "Cảm Ơn Ngày Mới" (MTV), "Quá Khứ Còn Lại Gì" (Rocker Nguyễn), "Lalala" (Soobin Hoàng Sơn) và "Bước Đến Bên Em" (Trọng Hiếu). Ca khúc "Người Yêu Cũ" của Hà Hồ được remix mới toanh trên sân khấu ZMA.

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 14.

Bộ ba MTV trong sân khấu "Cảm Ơn Ngày Mới"

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 15.

Rocker Nguyễn với hit "Quá Khứ Còn Lại Gì"

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 16.

Soobin trình bày hit cũ đang gây sốt thời gian trở lại đây "Lalala"

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 17.

Trọng Hiếu bay dancing trong "Bước Đến Bên Em"

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 18.

Erik và Monstar biểu lộ ca khúc "Baby Baby"

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 19.

Lực lượng Uni5 trình diễn ca khúc đầy tay C'Mon đầy sôi động

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 20.

Sàn diễn liên khúc của Hòa Minzy...

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 21.

... và Hương Tràm

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 22.

Bích Phương biểu hiện ca khúc "Gửi anh xa nhớ"

Hồ Ngọc Hà treo mình trên cao như nữ thần, Đông Nhi tự lái siêu xe lên sân khấu trình diễn - Ảnh 23.

MC Trấn Thành


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét