Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Huawei P9 vàng hồng: Sự câu kết giữa phong cách và kĩ nghệ

Chiếc điện thoại thông minh đang dần biến thành một vật gắn bó thường xuyên với chúng ta, ví như không nói là “vật bất ly thân”, cũng chính cho nên mà xu hướng phát triển những chiếc laptop cũng dần rẽ sang hướng mới, không còn là một khí cụ điện tử đơn thuần mà dần chuyển chính mình trở thành một phụ kiện bắt mắt.

Bạn cứ thử hình dong trong mùa lễ, Tết sắp tới, trong mỗi tấm hình chụp cùng đồng đội, bạn không còn phải giấu chiếc điện thoại của bản thân đi mà thay vào đó, bạn có thể kiêu hãnh tạo dáng cùng dế yêu để bản thân bạn trở thành nổi bật, thật tuyệt đúng không? Với trào lưu phát hành điện thoại phong cách như thời điểm gần đây, điều này sẽ sớm biến thành thực tế.

Một chiếc điện thoại giờ đây bắt buộc đáp ứng cả công dụng lẫn yếu tố thẩm mỹ để bạn vừa có thể dùng, vừa có thể đoàn kết với quần áo như một phụ kiện thời trang

Dẫn đầu cho làn sóng smartphone cá tính có thể kể tới Huawei P9 Rose Gold, vừa công bố trong năm nay. Trong khi kiến tạo, chất liệu và mẫu mã, màu sắc của chiếc smartphone cũng đang vào vai trò quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định “Tậu hay không tìm” của người tiêu xài, cũng chính vì nguyên do này mà thương hiệu Huawei đã hối hả cập nhật version Tiến thưởng Hồng cho P9, một trong những điện thoại thông minh chủ lực của đại gia công nghiệp này tại Việt Nam.

Huawei P9 vàng hồng: Sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ - Ảnh 1.

Chiếc Huawei P9 vốn đã được mến mộ tại vietnam, trong năm nay lại được khoác lên bản thân hiệ tượng thời thượng bắt mắt

Giả dụ như sự mạnh bạo được gắn với màu đen nhám, sự trẻ trung song hành cùng xanh cyan, thì sắc Quà Hồng – Rose Gold được coi như tượng trưng cho sự tao nhã vẫn đang dẫn đầu xu hướng, quyến rũ mọi người dùng. Kiến tạo mặt sau kim loại cam kết đoàn kết cùng những con đường bo góc vừa tay của chiếc Huawei P9 vốn đã được phổ biến người mến mộ, nay khi liên minh cùng tone Vàng Hồng tinh tế càng khiến cho chiếc smartphone hấp dẫn hơn, chỉ cần liếc qua cũng đủ chiếm đoạt trọn sự để ý của người nhìn.

Hình như bề ngoài hút mắt, camera cũng là một nhân tố làm nên nhãn hiệu cho chiếc Huawei P9. Bạn nào cũng biết camera kép hiện đang biến thành khuynh hướng, vậy thì bộ camera kép với thấu kính Leica của P9 sẽ là yếu tố dẫn đầu xu hướng. Với kích thước điểm ảnh 1.25µm của ống kính kép 12 megapixel, Huawei P9 sẽ giúp những người dùng dù không chuyên nghiệp cũng có thể sở hữu những khuông hình nổi trội, có chiều sâu và sắc nét nhất.

Huawei P9 vàng hồng: Sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ - Ảnh 2.

Bộ áo như một fashionista, nhưng bên trong, Huawei P9 lại còn mang khả năng của một thợ chụp ảnh nhiều năm kinh nghiệm

Không chỉ chiếm giữ thế mạnh ở tài năng chụp ảnh, Huawei P9 còn được tích thích hợp những phần cứng xứng đáng với thị phần cao cấp của Huawei. Nhưng nếu như bạn đang nghĩ chỉ cần nhồi nhét đa số linh kiện đắt tiền, hiển nhiên sẽ có được một điện thoại thông minh xa xỉ thì hoàn toàn sai trái. Từng chức năng của Huawei P9 đều được tính toán, phối thích hợp một cách thức tao nhã với nhau để sản xuất một siêu phẩm.

Huawei P9 vàng hồng: Sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ - Ảnh 3.

Sự đoàn kết mềm mại giữa phần cứng, hiệu năng và vẻ hiệ tượng làm cho Huawei P9 đủ khà năng khiến cho xiêu vẹo lòng những cặp mắt mỹ thuật khó tính nhất

Bắt đầu với màn hình hiển thị 5.2 inch Full-HD 1080p, kích thước được xem là chuẩn mực để tạo sự thoải mái cho người sử dụng, Huawei dần nâng cao hưởng thụ cùa khách hàng P9 bằng bộ vi giải quyết mới Kirin 955 2.5GHz 64-bit, đảm bảo độ mượt mà giữa các thao tác và giảm thiểu tối đa độ trễ khi biến đổi, giải quyết các Áp dụng.

Huawei P9 vàng hồng: Sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ - Ảnh 4.

Tiếng nói kiến tạo tối giản, tôn lên điểm đặc sắc ở cụm camera, một nét chấm phá đủ hút hết mọi ánh nhìn

Bức chụp siêu phẩm P9 tưởng như hoàn chỉnh với bộ pin dung lượng pin 3000mAH, đủ để cấu hình khỏe mạnh này hoạt động dẻo dai, nhưng Huawei lại tiếp diễn thỏa mãn đối tượng mua hàng với hàng loạt tính năng đi kèm trên chiếc điện thoại P9 như chụp ảnh lấy nét nhanh, xóa phông để làm cho nổi trội chủ thể, bộ vận dụng hỗ trợ tự sướng tích thích hợp cùng camera… những món xa xỉ vốn chỉ sinh ra trên các mẫu điện thoại cao cấp.

Bước tham gia cuộc khó khăn mới với P9, Huawei cũng không quên tăng thêm sự thú vị của sản phẩm này với hàng loạt khuyến mãi cho đối tượng mua hàng vào dịp bán buôn cuối năm. Còn chờ gì nữa, mau giành lấy cơ hội để trải nghiệm phụ kiện công nghiệp thời thượng nhất năm nay ngay thôi.

Từ ngày 1/12/2016 đến 28/02/2017, Huawei mang đến cho người tiêu xài chương trình giảm giá cuối năm hấp dẫn. Theo đó, người tiêu dùng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp trong khoảng Huawei khi tìm item tại các cửa hàng bán từng cái trên toàn quốc như sau:

Huawei P9 Quà Hồng: Kiếm được ngay gói bảo hành VIP, thẻ máy tính bảng giá trị 1,000,000 đồng, 1 thẻ nhớ 32GB, cùng ưu đãi trả góp 0%.

Huawei GR5 2017 version màu tiến thưởng và xám: Nhận ngay 1 gậy Selfie bắt mắt cùng giảm giá trả góp 0%.

Khi tìm Huawei P9 Tiến thưởng Hồng hay Huawei GR5 2017, đối tượng mua hàng còn có cơ hội trúng 100 dàn máy Sony BDV-E4100 trị giá 7,5 triệu tiền việt tại Thế Giới Di Động.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét