Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

TVC “Tết gắn kết mái ấm” - đánh thức mến thương và đi về bên gia đình

Tết tới, xuân về là thời điểm để mỗi người nhớ về quê hương, về mái nhà, về những người nhà yêu nhất. Giây lát Tết toàn vẹn là khi các thành viên trong mái nhà sum vầy trao nhau những lời chúc một năm mới chứa chan êm ấm, hay bình dị hơn khi cùng đón xem các chương trình truyền hình. "Tết gắn kết gia đình" – thông điệp ấy được biểu lộ một bí quyết đầy đủ và đầy cảm xúc trong TVC Tết của VTVcab.

TVC “Tết gắn kết gia đình” - đánh thức yêu thương và trở về bên gia đình - Ảnh 1.

Trên 1 tone nhạc sung sướng, rét mướt TVC mới của VTVcab xoay quanh câu chuyện sum vầy của một mái ấm ba thế hệ: đôi hiền thê chồng trẻ đưa các con về quê đón Tết với ông bà.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng những người nhà yêu sum họp, sẻ chia những bi tráng vui trong cuộc sống, và còn gì rét mướt hơn khi mỗi thời điểm Tết tới xuân về được cùng nhau ăn uống những chương trình truyền hình mến mộ. Hình ảnh em bé xíu reo lên: "A! Phim con đang coi ở nhà kìa" khi nhận ra bộ phim đang bỏ lỡ được chiếu ở quê ông bà như nhân thêm nụ cười ngày Tết. Cùng chia sẻ thú vui bé nhỏ ấy với gia đình thân thương chính là khoảnh khắc kính yêu và bình dị nhất mà người nào cũng mong có được. Và đó cũng chính là sứ mệnh gắn kết mái nhà cùng VTVcab hiện diện trên khắp mọi miền nước nhà. Dù thành thị, dù vùng quê, dù bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu VTVcab vẫn luôn có mặt và là sợi dây gắn kết chiều chuộng bình dị như thế!

Câu chuyện như một lát cắt nhỏ tuổi của cuộc sống, nhưng lại khơi gợi biết bao lăm ý nghĩa, giá trị về về gia đình. Hãy luôn trân trọng, mến thương những chốc lát bên mái ấm bởi mái ấm luôn là điều hoàn hảo nhất. Tình tiết nhẹ nhàng nhưng biểu thị rõ giá trị kết nối gia đình của VTVcab, không chỉ là kết nối thú vui mà hơn cả là kết nối kính yêu, vui vẻ của mỗi gia đình Việt.

Nhẹ nhàng, sung sướng nhưng cũng đầy cảm xúc, TVC "Tết kết nối mái ấm" như một lời nhắc nhở, tiến công thức sự thương cảm và sự đi về bên mái nhà của mỗi người. Đây cũng là ý nghĩa nhân bản thâm thúy mà VTVcab muốn lan tỏa đến hàng triệu khán giả trên cả nước.

Cùng xem lại những hình ảnh tuyệt vời trong TVC mới này.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét