Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Không để tăng giá vé sai qui định, chèn ép hành khách thời điểm Tết |

(Xây dựng) – Đó là chắc chắn của Phó Chủ toạ UBND TP Thủ đô Nguyễn Thế Hùng khi rà soát tình hình hoạt động tại các tiệm tạm hóa khách liên tỉnh trên khu vực TP sáng 23/1. Ông Nguyễn Thế Hùng yêu cầu các ở dọc đường tăng nhanh rà soát, không để xảy ra hiện trạng tăng giá vé sai qui định, chèn lấn hành khách,…

Phát biểu tại cuộc rà soát, Phó Chủ toạ UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng cho biết, kiểm tra một vài bến và xe khách, thấy hành khách đều có chỗ ngồi, không phải sum sê, nhồi nhét; được kiếm được vé và sử dụng các phục vụ của bến trọn vẹn. UBND TP đánh giá rất cao cố gắng của các tổ chức khai thác, quản lý bến cũng như kinh doanh vận chuyển vận khách.


Phó Chủ tịch UBND TP Thủ đô Nguyễn Thế Hùng đòi hỏi các phố đi bộ tăng mạnh kiểm tra, không để xảy ra tình trạng tăng giá vé sai quy định, chèn lấn hành khách.

Trong khi đó, Phó Chủ toạ UBND TP Hà Nội cũng nhắc nhở các bến phải tăng cường kiểm tra, không để xảy ra tình trạng tăng giá vé sai luật pháp, chèn lấn hành khách,…

“Các phố đi bộ phải phối thích hợp tốt với hàng ngũ công dụng địa phương, Thanh tra Sở GTVT có giải pháp công ty giao thông ổn thỏa, hạn chế sức ép cho các tuyến trục đường bao quanh; bảo đảm bình an, bơ vơ tự trong khu vực. Chúng ta phải cố gắng khôn xiết bản thân mình để người dân được lặng tâm, an lành trong những ngày cao điểm này” - Phó Chủ toạ UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng thể hiện sự quan trọng.

Theo thông báo của Sở GTVT Hà Nội và các đơn vị khai thác bến bãi, buôn bán vận vận tải, thời điểm Tết Nguyên đán năm nay, lượng khách tuy có tăng nhưng không tạo quá rộng rãi áp lực cho các công viên. Các trên hè phố lớn, khác biệt là Bến: Giáp Bát, Mỹ Đình, Nước Ngầm đều đã có sự sẵn sàng kỹ càng, chủ động xây dựng ý tưởnrg trong khoảng trước nên vẫn đảm bảo tốt việc đưa đón hành khách.

Thanh Trà


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét