Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Lê Giang: 'Sống với Duy Phương, tôi bị phổ quát trận đòn'

Nữ diễn viên hài nhìn lại dĩ vãng ai oán với sự bình tĩnh, tự tại. Chị cũng không than trách thế cuộc vì theo chị "mất cái này, được cái khác".

Lê Giang đến rạp tập kịch với y phục đơn giản quần jeans, áo thun. Chị tranh thủ lót lòng bằng một phần cơm hộp. Với vẻ gần cận và chất phác, nữ diễn viên hài cho nhân thức: "Gần Tết nên anh em phải tập liên tiếp. Có ngày chúng tôi phải tập tới 3h sáng".

Sau khi dứt các việc, Lê Giang dành thời gian chia sẻ với Zing.vietnam về cuộc sống, những góc qua đời đời bản thân mình.

Le Giang: 'Song voi Duy Phuong, toi bi nhieu tran don' hinh anh 1
Lê Giang có cách thức diễn hài thiên nhiên và duyên dáng. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Diễn ăn ý nhất với Trấn Thành

- Về nước một năm qua nhưng chị đã lập cập hòa nhập, nhận được rộng rãi show, khán giả mến mộ hơn. Bạn dạng thân chị đánh giá năm 2016 thế nào?

- Nhìn lại một năm vừa rồi, tôi vui lắm. Khi đi về vn sau 5 năm vắng bóng, tôi sợ người theo dõi quên chính mình. Không ngờ, tôi nhận được phổ quát lời mời, người theo dõi kính yêu. Thậm chí, khán giả còn thương tôi hơn so với trước khi tôi qua Australia.

Tôi nghiệm ra, khi tổ nghiệp thương thì may mắn cực kì, làm cho gì cũng trơn. Đời nghệ sĩ khổ nhất là tổ không thương nữa vì khi đó lên sân khấu diễn không còn duyên, nói gì cũng thấy thừa thãi.

- Khi về nước, chị có bị khớp khi diễn hài cùng các diễn viên trẻ với phong cách khác hẳn lúc trước?

- Tất nhiên sợ chứ vì người mua trẻ quá với tốc độ cao và biến hóa. Tôi lại bỏ nghề suốt 5 năm qua. Gu thưởng thức hài của khán giả không dễ dàng và khác hơn trước. Chẳng hề dễ làm cho khán giả cười. Ví như diễn theo phạm vi ngày xưa thì khán giả cười ít nhưng diễn cảm hứng, thiên nhiên như ngoài đời thì người theo dõi cười phổ quát hơn.

Lúc đầu phổ biến người nghi hoặc tôi không theo kịp nhưng không ngờ tôi hòa nhập rất nhanh.

- Diễn nhiều với Trấn Thành, chị có từng cảm thấy gạnh vế bè đảng em?

- Thành là người khó tính khi chọn lựa bạn diễn. Người bạn diễn rất quan trọng, nếu không bắt kịp và ăn ý thì sẽ bể ngay. Tôi diễn với Thành khá ăn ý. Nhị chị em ít trao đổi trước khi khởi đầu chương trình nhưng khi người này nói thì người kia hiểu ý và quăng bắt ngay.

Ngày Thành chưa nổi tiếng, cậu ấy thần tượng tôi lắm đấy. Phổ quát buổi trưa, Thành thường chạy tới nhà, rủ tôi tập kịch tầm thường. Tất nhiên, lúc đó tôi lười , không tập mà toàn rủ cậu ấy đi ăn. Sau này khi sang Australia, nghe Trấn Thành nhiều người biết đến, tôi nói vui: “Biết em nhiều người biết đến thế này, ngày xưa chị chăm chỉ diễn phổ biến ngày giờ được nổi tiếng lây”.

Le Giang: 'Song voi Duy Phuong, toi bi nhieu tran don' hinh anh 2
Lê Giang êm ấm vì hai con Duy Phước và Lê Lộc theo nghề diễn. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

- Đa dạng người nhận xét Trấn Thành đôi khi diễn hơi quá nên bị lố, thậm chí bậy. Chị nghĩ thế nào về bạn bè em?

- Đó là do lên sàn diễn, Thành quá nhập tâm, quá sung thôi. Chẳng thể phủ nhận được sự mưu trí, với tốc độ cao nhạy của Thành mà thảng hoặc diễn viên nào có được.

Đối với tôi, Trấn Thành hôm nay vẫn như ngày nào. Cậu ấy sống tình cảm và đơn giản lắm. Đứa em nào trong nghề mà Thành kiếm được thấy diễn tốt sẽ đẩy lên liền.

Các con ủng hộ chuyện tình ái của tôi

- Nghề diễn vốn cập kênh, chị cũng thường lo tương lai của bản thân mình. Trong khi đó chị lại cho hai con theo nghề. Vì sao vậy?

- Duy Phước đã đi diễn với ba từ bé, nhỏ Lê Lộc diễn mấy năm nay. Giờ tôi có cấm các cháu cũng không được. Ba mẹ là nghệ sĩ nên nghề diễn đã ngấm vào máu nhị đứa từ nhỏ xíu.

Tôi không nhân thức tương lai của con thế nào nhưng mừng vì nhị đứa theo nghề nhưng không ăn chơi, nhân thức chăm nom cho công tác. Về nghề nghiệp, các con cũng tự trau dồi, tôi ít phải bảo ban. Phước nhân thức bỏ, nhân thức ngưng để “chụp bắt” khi diễn chung. Còn Lê Lộc cũng rất cần mẫn. Đối với tôi tình yêu có thể không có nhưng có con là có phần lớn rồi.

- Công việc tốt hơn, còn tình cảm, nghe nói chị đã mua được người ấy thương cảm. Thực hư thế nào?

- Số tôi lận đận về ái tình. Tôi cũng có quen một số người nhưng chỉ là hơn bằng hữu một chút, rồi việc khách hàng nào nấy làm. 

Không có nửa kia, thỉnh thoảng bi thương lắm. Đi diễn về, có khi tôi nằm một chính mình khóc. Người ta còn có chồng bên cạnh, thủ thỉ. Còn tôi không may mắn có được yếu tố đó. Tuy nhiên, nỗi ảm đạm cô quạnh ấy cũng nhanh chóng biến mất vì tôi vốn sống công bình.

- Hai con phản ứng thế nào khi chị có nửa kia mới?

- Con tôi rất dễ chịu, thường hay hỏi mẹ đang yêu ai. Các con ủng hộ chuyện tình ái của mẹ vì nắm bắt tôi thế nào. Trước đến giờ, tôi luôn sống vì anh em, người thân, sợ khiến người khác bi tráng nên con không cấm cản. Bé xíu Lộc nói với tôi: “Mẹ thấy vui thì cứ yêu”. Các con còn đi chơi thông thường với bạn trai cùng tôi.

Le Giang: 'Song voi Duy Phuong, toi bi nhieu tran don' hinh anh 3
Con gái ủng hộ Lê Giang có ái tình mới. Ảnh: NVCC.

- Sau nhì lần tan vỡ, ái tình hiện ở vị trí thứ mấy trong chị?

- Nói thật tôi cần ái tình chứ. Đêm về nhiều lúc khóc thầm vì có một chính mình. Tôi không cần đòi hỏi gì đảm đang về người yêu cả, miễn là họ chia sẻ và gắn bó với mái nhà, các con tôi là được. Ở tuổi này, tôi tự chủ được kinh tế nên không nặng nề tiền bạc của họ. Tiêu chí đơn giản vậy thôi mà sao không dễ dàng tậu quá.

Đối với tôi, điều cần thiết nhất là con cái và nghệ thuật. Còn tình ái ví như đến thì vui mà không thì cũng không sao.

- Cuộc hôn nhân với danh hài Duy Phương để lại trong chị phổ thông sợ hãi về những trận đòn vì tị tuông. Yếu tố này có từng làm cho chị sợ hôn nhân?

- Ngày kết duyên với anh Duy Phương, tôi mới 18 tuổi có nhân thức gì đâu. Tôi khù khờ đến mức chồng cho bao nhiêu tiền tiêu mỗi ngày thì nhận bấy nhiêu. Tôi sống nồng nhiệt vì chồng nhưng lại bị đối xử tệ. Vì tính ghen tuông, chỉ cần tôi tươi cười với người nào là về nhà bị đòn. 

Anh Minh Nhí gặp mặt tôi vẫn bảo: "Nhỏ này có chồng dễ ghét, không có chồng đáng yêu". Ngày xưa, chạm mặt đồng nghiệp tôi phải lãnh đạm, nếu như không muốn về bị tiến công.

Mọi chuyện giờ đã qua, tôi cũng không còn bị ám ảnh nữa. Ông trời rất vô tư, bản thân mình mất thứ này thì bù cho mình thứ khác. Quan sát những gì mình đang có, tôi thấy mình vẫn là người hên.

Lê Giang: 'Thắng giải không vì Hoài Linh nể tình quen biết'

Lê Giang chính trực cho nhân thức chị tham gia Khuôn mặt thân quen nhí vì Hoài Linh khiến giám khảo nhưng “anh Bốn” không nể tình quen thân mà ưu ái hay thiên tư.

Lê Giang bị Duy Phương tấn công vì ganh Lê Giang Lê Giang bị Duy Phương đánh Lê Giang bị chồng cũ tấn công


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét