Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Bạn muốn hứa hẹn hò: Anh chàng 29 tuổi kiếm được mình biếng nhác, ở dơ, nhưng mơ có bạn gái như... Tăng Thanh Hà

Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao chính mình có một công việc ổn định, mức thu nhập kha khá và mẫu mã không đến nỗi nào nhưng vẫn ế chỏng ế chơ giữa thị trấn có hơn 8 triệu dân này? 

Vẫn biết, để thành lập lòng với người nào đó là chuyện chẳng tiện lợi gì nhưng nếu như thật sự bạn không nỗ lực để nắm lấy cơ hội yêu, kén chọn lựa... thì cũng thật khó khăn để người khác có cơ hội ở bên cạnh bạn. Cũng có đa dạng người vì một lần thất bại trong ái tình mà dè chừng mực, nghi kị không dễ dàng mở lòng tin tưởng một người nào. Bởi vậy không yêu nổi. 

Chẳng nhân thức kiến trúc sư Phan Quốc Đạt (29 tuổi, quê ở Huế) thuộc tuýp người nào trong nhị hàng ngũ trên nhưng anh đã chủ động bỏ qua thời cơ hẹn hò cùng cô nha sĩ xinh đẹp tên Nguyễn Thị Sâm (25 tuổi, quê Thanh Hóa), khi cả nhì cùng là khách mời trong chương trình Bạn muốn hứa hò.

Nguồn: MCV

Trên truyền hình, Quốc Đạt san sẻ mẫu người yêu trong mơ của anh là phải giống Tăng Thanh Hà. Nếu bạn gái anh không được như tiên nữ thì cũng phải "hiền, ngoan, tốt bụng, biết giao tiếp xã hội nhưng cũng phải quan tâm đến gia đình, cute, xinh, trắng trẻo...".

Tiêu chuẩn cao là thế nhưng khi nói về bạn dạng thân, chàng thanh niên 29 tuổi lại để sơ hở hàng loạt khuyết điểm như rất lười biếng, lười công tác nhà, lười chuyển động, chơi môn sport nào cũng dở.

Đây cũng chính là những điều người yêu Nguyễn Thị Sâm chẳng thể chấp nhận nổi ở đối thủ giả dụ tiến tới hứa hẹn hò, kết hôn. Đương nhiên, cô gái 25 tuổi chắc chắn vì yêu cô có thể bỏ qua những khiếm khuyết trên miễn bạn trai siêng năng sửa đổi bản thân mình.

Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng 29 tuổi nhận mình làm biếng, ở dơ, nhưng mơ có bạn gái như... Tăng Thanh Hà - Ảnh 2.

Quốc Đạt công nhận chính mình có nhiều tính xấu

Khi được cô gái thông cảm những tật xấu, Quốc Đạt tỏ ra vui tươi anh liền hứa hứa: "Anh nghĩ nhị bên cũng có công việc định hình nên sẽ cùng nhau tầm thường sức để sắm nhà rồi thủng thẳng tạo lập. Anh cũng dành dụm nhưng cũng chưa được phổ biến".

Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng 29 tuổi nhận mình làm biếng, ở dơ, nhưng mơ có bạn gái như... Tăng Thanh Hà - Ảnh 3.

Sâm là cô gái xinh xắn, có yếu tố kiện tốt

Ngay thật nói ra những khuyết điểm, vui lòng khi được Sâm thấu nắm bắt, thế nhưng Quốc Đạt cũng chính là người khước từ cơ hội được yêu. Sau cuộc chuyện trò, chỉ có Sâm là người bấm nút chọn và có hy vọng hứa hò, còn Quốc Đạt thì không. Vấn đề này khiến người xem chương trình cảm thấy bất thần và có chút hụt hẫng. 

MC Quyền Linh thắc mắc: "Ủa vì sao bạn nam lại không bấm?", Quốc Đạt giải đáp: "Em thấy chưa rung động lắm". Lặng thinh vài giây, MC Quyền Linh nói với chàng thanh niên: "Cô gái rất dễ thương, rất xinh xắn, có nghề nghề định hình, có thể bạn vừa bỏ qua một cơ hội quý giá của bản thân mình!".

Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng 29 tuổi nhận mình làm biếng, ở dơ, nhưng mơ có bạn gái như... Tăng Thanh Hà - Ảnh 4.

Đương nhiên, cặp đôi không tới được với nhau vì Quốc Đạt chưa đủ rung động

Anh an ủi cả nhì khách mời: "ngừng thi côngĐây là những chốc lát rất thật, không sao cả. Có thể chúng ta chưa thấy rung động, chúng ta không nên bấm. Để nhân thức đâu có hàng triệu chàng trai đang xem truyền hình muốn bấm nút chọn lựa cô gái này. Chúng ta bỏ ra thời cơ đó cho người khác!".


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét