Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Lễ hội văn hóa Nhật Phiên bản Oshougatsu 2017 |

(Xây dựng) – Nhằm góp phần củng cố mối quan hệ thân mật giữa hai nước vn – Nhật Phiên bản, cùng lúc mong muốn được trình bày đến quần chúng vietnam các phong tục, tập quán truyền thống của giang sơn Mặt trời mọc, ngày 8/1/2017, lễ hội văn hóa Nhật Bạn dạng Oshougatsu 2017 sẽ được công ty tại sân C9, trường Đại học Bách Khoa Thủ đô.

Lễ hội Oshougatsu là một chương trình thường niên, phi lợi nhuận, nhằm tái hiện lại không khí ngày Tết truyền thống Oshougatsu của Nhật Phiên bản tại vn cũng như phát hành hoạt động giao lưu văn hóa giữa Việt Nam – Nhật Phiên bản.

Tết truyền thống Nhật Phiên bản sẽ được tái hiện lại ngay tại Thủ đô Hà Nội, với văn hóa trong ngày Tết Oshougatsu của Nhật Bản - những phong tục, tập quán, những món ăn và trò chơi truyền thống. Đây là cơ hội khiến quen, nói chuyện giữa các học sinh trường Đại học Bách Khoa Hà Nội với đồng đội học tiếng Nhật cũng như những người mến mộ văn hóa Nhật Bạn dạng; tạo thời cơ giao lưu, rỉ tai với những người nước ngoài có bình thường thị hiếu. Khác lạ đây còn là dịp để những người Nhật xa quê hương được thấy hình ảnh ngày Tết truyền thống của đất nước bản thân mình ngay chính tại vn.

Đến lễ hội Oshougatsu 2017 người dùng sẽ được hưởng thụ không khí Tết truyền thống và nền văn hóa Nhật Phiên bản hoàn toàn không lấy phí; Khu tự sướng 3D rất dị; Xem màn đấu Sumo; giã bánh giày mochi truyền thống, viết thư pháp; Xăm quẻ đầu năm, viết vấn đề ước năm mới, bùa omamori; Mặc thử Yukata không tính tiền; Hưởng thụ free khiến đồ handmade truyền thống như: khiến cho mặt nạ Nhật Phiên bản, khiến cho búp bê cầu nắng cầu mưa Teruteru, khiến Papercraft, Origami; Thưởng thức free các trò chơi truyền thống của Nhật Bạn dạng và nhận các phần quà từ ban đơn vị; Các gian hàng đặc sắc, nhiều chủng loại như ẩm thực, anime, manga,không những thế còn có sự góp mặt của các câu lạc bộ văn hóa Nhật Bạn dạng
Lễ hội được trang hoàng bởi hàng trăm chiếc đèn lồng, hàng trăm chiếc chuông gió cùng với khu văn hóa được dựng bằng 3 tấn trúc. Lễ hội sẽ khởi đầu trong khoảng 8 giờ và kết thúc lúc18 giờ ngày 8/1/2017.

Hạ Ly


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét