Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Quế Vân quay MV kể lại chuyện tình đầy đơn độc của bản thân trong lần quay về

Chiều 6/11, Quế Vân doanh nghiệp họp báo trưng bày MV "Nỗi Đau Trong khoảng Người Em Tin Nhất". Đây là sản phẩm âm nhạc trước tiên của năm 2017, khởi đầu cho hoạt động cùng những dự án nghệ thuật ấp ôm của Quế Vân trong năm nay.

"Nỗi Đau Trong khoảng Người Em Tin Nhất" là một ca khúc ballad được Vương Anh Tú viết riêng cho Quế Vân. Nội dung ca khúc là lời tự sự của người con gái trong tình ái, mặc dù yêu chân thành nhưng cô gái chỉ kiếm được lại một kết cục bi quan không như bản thân mình mong muốn.

MV "Nỗi Đau Từ Người Em Tin Nhất" được Quế Vân thi hành theo phong cách nhẹ nhàng, đầy chất tự sự. Theo đó, MV chỉ có sự hiện ra của một mình Quế Vân, đó là hình ảnh một cô gái sau tình yêu đang độc thoại với chính mình và đầy cô đơn về cuộc tình đã qua. Tạo hình của Quế Vân trong MV nhẹ nhàng, không quá cầu kì nhưng thanh lịch.

MV "Nỗi Đau Trong khoảng Người Em Tin Nhất" của Quế Vân

Trong họp báo, khi được hỏi vì sao một cô gái mạnh bạo và có vẻ hơi bất cần nhưng trong tình ái lại rất mềm yếu, nữ ca sĩ vui vẻ san sớt: "Tuy là một người cá tính, cả quyết và khá "manly" nhưng đó chỉ là trong công tác, cuộc sống thông thường. Còn trong tình ái, những người càng mạnh bạo như Vân thì lại càng yếu đuối nhất. Mọi bi lụy đau họ chỉ giữ cho riêng bản thân, gặm nhấm và tự quên đi chứ không có lề thói chia sẻ. chậm tiến độ cũng là một bí quyết "gồng chính mình" thân thuộc của những cô gái khỏe khoắn".

Một vài hình ảnh của Quế Vân trong buổi họp báo chiều nay:


Quế Vân ăn mặc thời trang, sexy với váy áo ôm ấp sát khoe nội y và khoác áo choàng lông thú .

Quế Vân quay MV kể lại chuyện tình đầy cô đơn của mình - Ảnh 3.
Quế Vân quay MV kể lại chuyện tình đầy cô đơn của mình - Ảnh 4.

Hình ảnh gợi cảm, sexy được cô xây đắp trong âm nhạc vào thời điểm vừa qua.

Quế Vân quay MV kể lại chuyện tình đầy cô đơn của mình - Ảnh 5.
Quế Vân quay MV kể lại chuyện tình đầy cô đơn của mình - Ảnh 6.

Tham gia buổi gặp gỡ có sự hiện diện của nhạc sỹ Vương Anh Tú – chủ nhân của ca khúc Nỗi Đau Từ Người Em Tin Nhất.

Quế Vân quay MV kể lại chuyện tình đầy cô đơn của mình - Ảnh 7.

San sớt trong buổi ra mắt MV, Vương Anh Tú bỏ ra đa dạng lời ca ngợi cho Quế Vân về phương pháp xử lý bài hát cũng như cách thức đặt cảm xúc khi thể hiện ca khúc. Theo anh, ca khúc này rất thích hợp với chất giọng của Quế Vân.

Quế Vân quay MV kể lại chuyện tình đầy cô đơn của mình - Ảnh 8.

Nữ ca sĩ san sớt đây là ca khúc bản thân rất tán thành vì nó được viết về chính cuộc tình mà cô trải qua. "Hát câu chuyện của mình lúc nào cũng cảm xúc và mãnh liệt hơn", cô nói.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét