Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Mong kiều bào hướng về với tấm lòng con Lạc cháu Hồng

Chủ toạ nước È cổ Đại Quang quẻ hi vọng với tấm lòng con Lạc cháu Hồng, kiều bào tiếp diễn đóng góp đa dạng hơn tham gia sự nghiệp xây đắp và sản xuất quốc gia.

Chiều 20/1, Chủ tịch nước È cổ Đại Quang đãng và Bí thư Thành uỷ TP.HCM Đinh La Thăng đã có cuộc chạm chán với 50 kiều bào tiêu biểu tham dự chương trình Xuân quê hương.

Chủ tịch nước Trằn Đại Quang quẻ phân trần sự xúc động trước tình cảm của bà con Việt kiều bỏ ra cho Nước nhà, đất nước, dân tộc.

Mong kieu bao huong ve voi tam long con Lac chau Hong hinh anh 1
Chủ toạ nước È Đại Quang chạm chán kiều bào tiêu biểu chiều 20/1. Ảnh: Hải An.

Trước 50 kiều bào điển hình, Chủ tịch nước chia sớt những thách thức và thời cơ của tổ quốc trong năm qua. “Vấn đề rủi ro là thiên tai, hạn hán, bè lũ lụt, thâm nhập mặn, ô nhiễm môi trường ảnh hưởng lên sự tạo ra kinh tế - phường hội. Nhưng chúng ta đã sử dụng triệt để những thời cơ, vượt lên thách thức, thực hiện được đa số các tiêu chí kinh tế - xã hội trong năm 2016”, Chủ tịch nước Trằn Đại Quang nói.

Theo Chủ tịch nước È Đại Quang đãng, kinh tế năm 2016 vững mạnh khá, giữ được tình hình kinh tế vĩ mô, giữ vững được lạm phát, đảm bảo ngày một tốt hơn an sinh phố hội. Các mặt khác như quốc phòng – an ninh kiểm soát, định hình chính trị bảo đảm. vietnam vẫn được mệnh danh là nơi bình an, là điểm đến của thế kỷ 21.

Chủ tịch nước cũng giãi tỏ kỳ vọng năm 2017 sẽ mang lại phổ thông khí thế mới, niềm tin mới để giải quyết được những chiến thắng to lớn hơn trong năm qua. Trong đó, nước ta vẫn kiên cường với tuyến đường lối thay đổi, mục tiêu sau 2020, biến thành nước công nghệ hóa, phấn đấu đạt bằng được các mục tiêu kinh tế phố hội mà quyết nghị 12 đưa ra.

Mong kieu bao huong ve voi tam long con Lac chau Hong hinh anh 2
Chủ toạ nước È cổ Đại Quang quẻ và Bí thư Thành uỷ TP.HCM Đinh La Thăng thả cá gáy tiễn ông Táo. Ảnh: Hải An.

“Mong rằng, trong thời gian đến, với tình cảm hướng về quê hương nước nhà, với tấm lòng con Lạc cháu Hồng, kiều bào tiếp tục đóng góp đa dạng hơn nữa tham gia tương lai xây dựng và sản xuất giang sơn”, Chủ tịch nước đãi đằng.

Ông È cổ Đại Quang quẻ nhấn mạnh Đảng, Nhà nước luôn coi kiều bào là một bộ phận không thể tách rời của đồng đội các dân tộc Việt Nam. “Chúng ta luôn dang rộng cánh tay, chào đón những người Việt Nam ở khắp nơi trên trái đất”.

Chủ toạ nước thả cá gáy tiễn ông Táo

Chiều 20/1 (23 tháng Chạp) Chủ tịch nước Nai lưng Đại Quang và Bí thơ TP.HCM Đinh La Thăng thi hành nghi lễ thả cá chép truyền thống trong ngày tiễn ông Táo về trời.

Chủ toạ nước Trần Đại Quang chạm mặt kiều bào Chủ toạ nước Trằn Đại Quang đãng Bí thơ Đinh La Thăng Xuân quê hương kiều bào điển hình


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét