Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

MU chia tay cầu thủ thứ nhì trong phiên chợ đông

Sau thủ môn Sam Johnstone, cái tên tiếp theo phải nói lời chia tay sân Old Trafford là tiền vệ Morgan Schneiderlin.

Manchester Evening News đưa tin, MU đã đồng ý bán Morgan Schneiderlin cho Everton. Tiền vệ người Pháp sẽ sớm xuất hiện ở sân tập Finch Farm để rà soát y tế trước khi chính thức khoác lên bản thân mình màu áo xanh vùng Merseyside.

Số tiền Everton dành để chiếm hữu chữ ký của Schneiderlin tham gia khoảng 22 triệu bảng. Lúc trước, West Brom đã hỏi tậu tiền vệ người Pháp với giá 18 triệu bảng nhưng bị phía MU từ chối.

Đầu quân cho "Quỷ đỏ" với giá bán 28 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2015, Morgan Schneiderlin nhanh lẹ chiếm được sự tin yêu của cựu HLV Louis Van Gaal. Anh ra sân 39 trận, ghi 1 bàn và có đóng góp không gầy vào chức vô địch FA Cup của đội chủ sân Old Trafford.

Dĩ nhiên, số phận của cựu cầu thủ Southampton thay đổi kể trong khoảng khi Jose Mourinho lên nhậm chức. Từ một cầu thủ chắc suất đá chính, Schneiderlin chỉ còn là sự chọn số 5 cho hàng tiền vệ, sau cả Marouane Fellaini và Bastian Schweinsteiger.

MU chia tay cau thu thu hai trong phien cho dong hinh anh 1
Schneiderlin ra đi, Mourinho sẽ chiêu tập thêm tiền vệ?

Bị hất hủi nhưng Schneiderlin vẫn không một lần oán trách Mourinho. Anh vẫn tham dự trọn vẹn các buổi tập, thậm chí còn tự tập thêm để tậu lại cảm giác bóng. "Người đặc biệt" từng cho biết, ông rất tôn trọng Morgan và sẽ tạo nhân tố kiện để anh ra đi.

"Morgan là một cầu thủ giỏi, chân thực và linh hoạt. Nếu như cậu ấy tậu được một bến đỗ mới tốt hơn MU, tôi sẽ không cản trở".

Ví như giấy tờ sớm hoàn tất, Morgan Schneiderlin hoàn toàn có thể cùng Everton đón tiếp Manchester City trên sân nhà đất vòng 21 Premier League.

Một cầu thủ khác của MU là Memphis Depay cũng được phía Everton địa chỉ. Tuy nhiên, vẫn chưa có thỏa thuận chính thức nào được duyệt y. HLV Ronald Koeman bình chọn cao kỹ năng của sao trẻ người Hà Lan và chuẩn bị trải thảm đỏ để đón anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chuyển nhượng Man Utd: Đi một, về một

Nhân lực tại sân Old Trafford phần nào bị xáo trộn trong những ngày trước tiên của kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Morgan Schneiderlin sang Everton MU Everton Schneiderlin chuyển nhượng Depay


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét