Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Nàng dâu bá đạo nhất năm, đồ 'xôi một nơi, gấc một nẻo' khiến cho mái nhà chồng bật cười

"Công trình" sau khi vào bếp của thiếu nữ này khiến cả nhà chồng bật cười. Rộng rãi dân mạng cho rằng cô quá vụng trộm về, không có tri thức nấu nướng tối thiểu.

Bức ảnh chụp nồi xôi gấc khác biệt, được cho là sản phẩm của một cô dâu mới về nhà chồng hiện được phổ thông dân mạng san sớt.

Phút giây này được đăng vận chuyển kèm dòng ghi chú: "Dâu mới về nhà chồng. Mẹ chồng bảo đi đồ xôi gấc, em đồ xôi như thế này mang ra khách hàng nào cũng cười là sao ạ?".

Theo đó, cô gái đã có màn thổi xôi ở dưới, gấc ở trên, không giống như bình thường. Sau khi xem hình, phổ quát dân mạng không khỏi bật cười và nhận định nàng dâu này quá vụng về về.

Nang dau ve nha chong do 'xoi mot noi, gac mot neo' hinh anh 1
Nồi xôi gấc của nàng dâu mới khiến cho gia đình chồng bất thần. Ảnh chụp màn hình.

Ming Chang bình luận: "Thật ra bản thân cũng không biết khiến cho nhưng thời đại hiện nay, cái gì không nhân thức có thể lên mạng mày mò. Mình nghĩ nấu chưa ngon cũng không đến mức thế này".

"Các cô gái có thể hỏi mẹ hoặc học nấu bếp trước khi lấy chồng được không?", Nguyễn Minh cho hay.

Tuy nhiên, một vài quan điểm lại lên tiếng bênh vực nàng dâu này. Họ nghĩ là phái mạnh không nên chê bai phụ nữ, bởi không hề ai trong số họ cũng nhân thức sửa đồ điện ở nhà.

Lúc trước, hình ảnh chiếc bánh trung thu bị cắt thành 12 miếng, canh cua nấu nguyên con, chú vịt mất luôn mảng da đầu sau khi được vặt lông... từng khiến dân mạng ngán ngẩm về sự vụng về về của con gái thời nay.

Những chốc lát này không quá nguy hiểm, thậm chí mang thuộc tính vui nhộn nhưng cũng là bài học, cảnh báo cho các phụ nữ sắp về nhà chồng.

Nang dau ve nha chong do 'xoi mot noi, gac mot neo' hinh anh 2
Hình ảnh cô gái giết vịt và nấu canh cua nguyên con từng gây tranh luận trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Cô gái tỉ ti đòi chồng đưa đi mua đồ mặc Tết

Dân mạng hiện tỏ ra thích thú với màn hờn giận của cô vợ trẻ Thùy Dương khi chồng chưa đưa đi mua áo quần mới.

nàng dâu vụng về nàng dâu không biết thổi xôi gấc dân mạng chê trách nàng dâu mới vụng về về nàng dâu thổi xôi gấc xôi một nơi gấc một nẻo nàng dâu không nhân thức nấu xôi gốc


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét