Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Người nào đêm è cổ trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 vận dụng cực chất này

Đa dạng người cứ nghĩ là điện thoại thông minh chính là cội nguồn làm bạn mất ngủ mỗi đêm, thế nhưng thỉnh thoảng nó lại là liều thuốc giúp bạn dễ ngủ hơn đấy. Chuyện ngược đời này lại có thật, mỗi khi mất ngủ, hãy thử ngay những ứng dụng lạ lùng này xem, đảm bảo giây lát bạn sẽ ngủ được ngay.

1. Đếm chiên

Ai đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này - Ảnh 1.

Trước đây phổ biến người hay nói rằng, khi khó khăn ngủ thì cứ việc mường tượng chiên trong đầu rồi mở đầu đếm, cam đoan lát nữa sẽ ngủ được. Nhưng thời buổi công nghệ hiện tại, điện thoại thông minh cũng có thể giúp bạn đếm cừu được nữa đấy. Game cho bạn chọn lựa số cừu cần đếm trong khoảng 50 cho đến tận... 1.000, tùy theo hạn độ bạn khó ngủ thế nào. Và cứ thế, nằm cầm điện thoại rồi đếm, chắc chắn rồi bạn sẽ ngủ được thôi.

Vận tải về: Android, khách hàng iOS cũng có thể thử phiên bản tương tự khác tại đây.

2. Sử dụng những nhạc điệu... thôi miên để ngủ

Ai đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này - Ảnh 2.

Áp dụng này được hợp tác cùng nhà thôi miên Glenn Harrold, giúp phát ra những thứ âm thanh kì khôi và thôi miên đưa bạn vào giấc ngủ. Ví như có cô/cậu khách hàng nào hay nói rộng rãi và làm cho phiền lúc bạn đang cần tập trung làm việc, hãy cho họ đeo tai nghe và tạo dựng thứ âm thanh này lên, bảo đảm bạn sẽ lấy lại được môi trường yên ổn tĩnh trong khoảnh khắc.

Vận tải về: Android | iOS

3. Ngủ ngon bằng tiếng... mưa rơi

Ai đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này - Ảnh 3.

Theo nhà tạo ra vận dụng Sleepmaker Rain, nhân loại sẽ ngủ ngon hơn khi có tiếng mưa rơi tí tách bao quanh. Được biết, vận dụng này có tổng cộng 20 kiểu âm thanh mưa rơi khác nhau từ dịu dàng cho tới mưa lớn ào ào như thác đổ. Nếu như bạn là người thích cảm giác ngủ dưới thời tiết mưa như này thì còn chờ gì nữa, đeo tai nghe vào, bật ứng dụng lên rồi chìm tham gia giấc ngủ thôi.

Chuyển vận về: Android | iOS

4. Thích cảm giác ngủ giữa tự nhiên thì dùng ứng dụng này

Ai đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này - Ảnh 4.

Ví như bạn thích hòa mình tham gia thiên nhiên, hoặc mong nhớ những chuyến đi phượt và cắm trại nên ngủ mãi chẳng được, hãy tải ngay Nature Sounds Relax and Sleep về điện thoại của chính mình. Vận dụng cung cấp đa số dạng âm thanh thiên nhiên không giống nhau, từ giai điệu của biển, của núi rừng cho tới tiếng lửa trại phập phùng và những cơn gió rít thổi qua tai.

Tải về: Android

5. Tập hít thở trước khi đi ngủ

Ai đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này - Ảnh 5.

Vài phân tích cho rằng bạn sẽ không dễ dàng đi tham gia giấc ngủ ngon ví như không hít thở đúng cách. Vì thế vận dụng Universal Breathing - Pranayama đã được thành lập để chỉ dẫn bạn cách thức... thở sao cho đúng. Với hình ảnh trực giác, bạn sẽ nhanh lẹ tập luyện thành công và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Chuyển vận về: iOS

6. Mất ngủ thì... tập Yoga đi

Ai đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này - Ảnh 6.

Không đùa đâu, Áp dụng Yoga for Insomnia với phổ biến bài tập chỉ dẫn sẽ giúp bạn giải tỏa găng, cơ thể và đầu óc sẽ được dễ chịu hơn, trong khoảng đó dễ ngủ hơn thay vì cứ phải nằm nai lưng trọc với cái đầu lúc nào cũng căng như dây bè phái.

Tải về: Android | iOS

(Tổng phù hợp)


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét