Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mỹ nhân phim 18+ che mặt khi lộ diện bên người ấy tuổi U60

Sau bê bối phá hoại hạnh phúc mái nhà, Kim Min Hee sinh ra khá bí mật bên nửa kia - đạo diễn Hong Sang Soo.

TV Reports đưa tin chiều 9/1, Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo lần đầu hình thành bên nhau sau bê bối bắt bồ. Họ chính thức phù hợp tác trong một bộ phim mới bất chấp sự chỉ trích trong khoảng dư luận.

Theo báo chí Hàn, nhị nghệ sĩ không muốn hiện ra công khai trước ống kính quá sớm. Đương nhiên, việc thành viên trong đoàn phim phải nhập cuộc các buổi bàn luận là luật pháp đề nghị ở Hàn Quốc. Vì vậy, nhị người không thể cáo bận.

Khi xuất hiện, Kim Min Hee đeo khẩu trang né tránh ống kính. Hiện ra trong khoảng hơn một tiếng, nữ diễn viên luôn đồng hành bạn trai 57 tuổi. Họ rời đoàn và ra về vào khoảng 8h sáng.

My nhan phim 18+ che mat khi xuat hien ben nguoi tinh U60 hinh anh 1
Kim Min Hee đeo khẩu trang khi đi cạnh người yêu. Ảnh: MBC.

Những hình ảnh là chứng cớ cho thấy Min Hee cùng Hong Sang Soo vẫn êm ấm, không chia tay như tin đồn lúc trước. Hiện, đại diện Kim Min Hee từ chối bình luận thêm về đời tư nghệ sĩ.

Vì bê bối tình cảm này, Kim Min Hee bị mẹ ruột và người mến mộ quay lưng. Trên website chính thức của Kim Min Hee, hàng chục nghìn khán giả đòi hỏi rút khỏi hàng ngũ ngưỡng mộ, song song muốn được hoàn lại số tiền họ từng đóng góp để tìm vàng tặng cho cô. Hôm trao giải điện ảnh Rồng Xanh, cô cũng cáo bận không tham dự vì ngại dư luận.

Scandal bắt bồ của nữ diễn viên phim 18+ Người hầu gái và đạo diễn Hong Sang Soo là bê bối gây tranh luận nhất Hàn Quốc hồi giữa năm 2016. Min Hee nảy sinh tình cảm với đạo diễn Hong sau khi hợp tác phổ biến trong Right Now, Wrong Then hồi năm 2015. Cảm nắng trước nữ diễn viên trẻ, đạo diễn Hong đã bỏ cung phi con, chuyển đến Mỹ sống cùng người tình.

My nhan phim 18+ che mat khi xuat hien ben nguoi tinh U60 hinh anh 2
Sau buộc tội bắt nhân tình, đạo diễn Hong Sang Soo đã ly hôn.

Sự việc chỉ bị bóc trần sau khi hoàng hậu đạo diễn Hong Sang Soo công bố trên Dispatch. Đầu tháng 11/2016, đạo diễn nhiều người biết đến đệ đơn ly hôn lên tòa án hôn nhân và gia đình Seoul.

Bà cho nhân thức con gái cũng nài xin bố nghĩ suy lại nhưng không thắng lợi. Không nói được chồng, bà chủ động liên lạc với Kim Min Hee, khuyên cô nên từ bỏ người nam nhi đã có mái ấm nhưng thất bại.

Kim Min Hee là diễn viên có tiếng của Hàn Quốc. Cô từng hẹn hò những mỹ nam màn ảnh như Lee Jung Jae, Lee Soo Hyuk, Jo In Sung. Năm 2016, cô gây để ý với vai diễn trong phim đồng tính 18+ Người hầu gái.

Mỹ nhân phim 18+ lộ diện bên nửa kia Kim Min Hee Hong Sang Soo Kim Min Hee bắt bồ với đạo diễn U60


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét