Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Nhiều người bị cướp giật iPhone ở trục đường hoa Nguyễn Huệ

Tại tuyến đường hoa Nguyễn Huệ, có đa dạng cảnh sát công khai và đặc nhiệm hình sự tuần tra, thế nhưng hồ hết người địa phương dạo chơi, nhiếp ảnh vẫn bị cướp giật xâm hại của cải.

Ngày 26/1, (29 Tết), rất đông cư dân TP đã tới các con phố hoa Nguyễn Huệ (huyện 1) để vui chơi, chụp ảnh trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017. Cũng tại đây rộng rãi cư dân bị kẻ gian dàn cảnh trộm cướp giật laptop và túi xách.

Ghi nhận trong sáng 26/1, đã có 8 nạn nhân đến chốt kiểm soát an ninh để trình báo bị cướp giật máy tính bảng, ví tiền, trong đó phần nhiều là bị mất iPhone.

Nhieu nguoi bi cuop giat iPhone o duong hoa Nguyen Hue hinh anh 1
Nhóm tính năng làm cho nhiệm vụ tại con đường hoa Nguyễn Huệ. Ảnh: N.T.

Anh Lê (ngụ quận 1), bị giật chiếc điện thoại iPhone 7 Plus cho biết khoảng 10h sáng, anh đưa laptop cho con gái chụp ảnh thì bị nhóm khoảng 3 đàn bà lại gần dùng quạt vờ che nắng sau đó ra tay giật laptop bé xíu đang cầm rồi tẩu thoát.

Một nữ Việt Kiều cũng bị cướp giật mất chiếc điện thoại iPhone 7. Sau khi trình báo sự việc với hàng ngũ bảo vệ tại con đường hoa, nữ du khách ôm ấp chồng khóc vì trong của cải chứa toàn bộ dữ liệu quan trọng.

Nhieu nguoi bi cuop giat iPhone o duong hoa Nguyen Hue hinh anh 2
Hệ thống camera rậm rạp ở con đường hoa. Ảnh: N.T.

Tối qua, 25/1, sau một số giờ mở đầu các con phố hoa, Zing.vn cũng ghi nhận phổ thông cư dân đi thưởng ngoạn cũng bị trộm, cướp xâm phạm tài sản.

Ngay sau khi xảy ra đa dạng vụ cướp giật và trộm máy tính bảng, đội ngũ bảo kê đã báo tin về tổ Cảnh sát cơ động và Công an thị trấn Bến Nghé, Công an huyện 1 nhằm đẩy mạnh tuần tra để chặn lại.

Trước đó, thượng tá Nguyễn Nhật Thành, Phó trưởng Công an quận 1, TP.HCM cho biết, để thắt chặt bình yên đường hoa, rộng rãi hàng ngũ cảnh sát được sắp xếp canh gác. Theo nhà chức trách, ngoài cảnh sát công khai còn có đặc nhiệm hình sự hóa trang mật phục tuần tra, tiếp xúc những người nghi vấn.

Nhieu nguoi bi cuop giat iPhone o duong hoa Nguyen Hue hinh anh 3
Màn hình camera để quan sát tuyến phố hoa Nguyễn Huệ. Ảnh: N.T.

Chiều 26/1, trao đổi với Zing.Việt Nam chỉ đạo Công an huyện 1 cho nhân thức chưa bắt được băng hàng ngũ ăn cướp nào tại địa điểm nêu trên.

Nhì thiếu nữ 10X cướp xe máy ở Sài Gòn

Nhị thiếu phụ chặn đầu xe cô gái trên phố vắng. Khi nạn nhân chưa kịp xuống xe đã bị kẻ cướp chém, gây thương tích.

Cướp giật ở tuyến đường hoa Nguyễn Huệ cướp giật lộng hành ăn cướp uy hiếp đáp cư dân dân bị cướp giật ở trục đường hoa


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét