Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Những nhân tố nhất quyết phải nhớ khi làm tóc đón Tết để tránh trạng thái tóc xấu mà còn hại sức khoẻ

Bệnh viện Trưng Vương (TP.HCM) vừa vấn đề trị cho 2 phụ nữ bị hoại tử vành tai, mất cả da đầu do đi hấp dầu cho tóc để chuẩn bị đón Tết Đinh Dậu 2017. Theo đó, 1 trong 2 bệnh nhân này đã rơi tham gia hiện trạng vành tai trái cháy đen và đang bị hoại tử.

(Theo bvtrungvuong.Việt Nam)

Những nguy khốn có thể xảy ra khi làm cho tóc

Việc khiến đẹp cho mái tóc như uốn, dập xù, nhuộm, tẩy tóc... đã trở thành quá quen thuộc đối với chúng ta, không chỉ người mua gái mặc cả các đấng nam nhi hiện nay cũng rất ưa chuộng. Tuy nhiên, phương pháp khiến cho đẹp quen thuộc này lại ẩn chứa đông đảo "tai nạn" gian nguy, không chỉ với mái tóc mà cả với sức khoẻ của chúng ta.

- Ảnh hưởng của hoá chất có thể khiến da đầu bị tổn thương từ nặng tới nhẹ. Vài trường phù hợp nặng còn bị cháy da đầu, tóc bị mủn và rụng thành từng mảng, da đầu bị nhiễm trùng, lở loét... Về vĩnh viễn, các hoá chất này còn ngấm vào bên trong cơ thể và gây bệnh cho cả các tập đoàn khác.

- Da đầu có thể bị nhiễm trùng do hoá chất và các thao tác quá mạnh khi làm cho tóc.

- Một vài tai nạn có thể xảy ra như bỏng do máy khiến tóc, cháy tóc, rụng cả mảng tóc...

Những điều nhất định phải nhớ khi làm tóc đón Tết để tránh tình trạng tóc xấu mà còn hại sức khoẻ - Ảnh 2.

- Sau khi khiến cho tóc, mái tóc sẽ yếu hơn lúc đầu và nếu không chăm nom chú ý thì việc hư tổn cam đoan sẽ xảy ra. Ví như nhiều lần khiến tóc, thay đổi kiểu tóc, mái tóc của bạn sẽ yếu đi và về sau tóc còn có thể mất kĩ năng mọc lại.

- Các loại thuốc nhuộm tóc đầy đủ đều chứa chất gây oxy hóa, khiến cho đẩy nhanh công đoạn lão hóa của cơ thể, song song khiến cho tăng kỹ năng bận bịu ung thư, nhất là các bệnh như ung thư máu, ung thư xương tủy và khác lạ là ung thư bọng đái...

Hãy thật cẩn trọng khi làm tóc

Tuy nhiên, yếu tố đó không có nghĩa là chúng ta không nên khiến cho bất kì vấn đề gì với mái tóc của mình. Chỉ cần người mua lưu ý nhiệt tình đến mái tóc, có những chọn lựa chính xác khi khiến tóc thì hoàn toàn có thể kiểm soát an ninh được mái tóc nói riêng và sức khoẻ nói tầm thường.

Khi quyết định làm cho tóc, hãy để ý những vấn đề sau:

- Không nên thường xuyên đổi mới kiểu tóc của bản thân. Ngay cả đột nhiên sử dụng hoá chất, chỉ uốn, dập xù thì mái tóc vẫn có thể bị hư tổn nặng giả dụ bạn đổi kiểu thường xuyên.

- Không lạm dụng các kiểu tóc có sử dụng đến hoá chất như nhuộm tóc, tẩy tóc...

Những điều nhất định phải nhớ khi làm tóc đón Tết để tránh tình trạng tóc xấu mà còn hại sức khoẻ - Ảnh 3.

- Khi làm cho tóc, bạn nên chọn những hạ tầng có uy tín, lựa chọn các vật phẩm chất lượng và đã được kiểm tra, nhân tố ít hoá chất nhất có thể.

- Sau khi khiến cho tóc, bạn vẫn cần chăm bẵm tóc và da đầu chu đáo, điển hình là việc ủ tóc, đắp mặt nạ cho tóc để tóc được chắc khoẻ.

- Xem xét, ví như chạm mặt trường hợp bỏng do hoá chất khi làm cho tóc, bạn hãy rửa dưới vòi nước mát 20 - 30 phút để hạn chế giễu tác động và giảm tác động của hoá chất, sau đó tới gặp gỡ bác bỏ sĩ ngay để được chữa trị kịp thời nhé!


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét