Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Đội bóng TP.HCM trừ lương cầu thủ vì hành động xấu

Tiền vệ Nguyễn Hồng Việt bị trừ 10 triệu lương thuởng và sẽ bị CLB TP.HCM thanh lý phù hợp đồng sớm nếu tái phạm việc ném chai nước bức xúc HLV, như ở trận hòa Quảng Nam 1-1 tối 8/1.

Phút 64 của cuộc chiến thuộc vòng 1 V.League 2017 này, HLV Alain Fiard của TP.HCM đã quyết định rút Hồng Việt ra thay bằng Thanh Sang để đẩy mạnh kỹ năng tiến công, bởi lúc này đội nhà đang bị Quảng Nam dẫn trước. Đương nhiên, tiền vệ gốc Nghệ An đã giận dữ khốc liệt bằng việc ném thẳng chai nước xuống sân, song song đi thẳng vào cabin.

HLV người Pháp thấy rõ hành động không đẹp của cậu học sinh. Ông thanh minh thái độ không bằng lòng và liên tiếp nói chuyện với các trợ lý. Trên khán đài của sân Thống Nhất, người theo dõi ồ lên chê trách Hồng Việt.

Sau khi cuộc chiến hoàn thành, Quyền chủ toạ Lê Công Vinh đã lắng tai đề nghị từ Đoàn trưởng Lư Đình Tuấn và HLV Alain Fiard để ưng chuẩn phương án kỷ luật Hồng Việt.

"Đội bóng của tôi không thể chấp nhận những hành động như thế này. Chúng tôi có thể thua trận, nhưng phải cư xử đẹp trong mắt người ái mộ".

Lê Công Vinh cho biết

Theo bật mí của cựu trung phong tuyển Việt Nam, CLB cũng sẽ trừ 10 triệu lương thuởng tháng của Hồng Việt. Trong trường hợp tái phạm, tiền vệ này sẽ bị thanh lý thích hợp đồng. Mục tiêu của TP.HCM trong năm 2017 là xây dựng hình ảnh đẹp cả trên sân cỏ lẫn phương pháp cư xử. Vì vậy hành động của Hồng Việt là không thể hài lòng.

Hồng Việt sinh năm 1989 tại Nghệ An. Anh là cầu thủ “lắm tài phổ thông tật” của bóng đá vn, từng dùng chất cấm. Tiền vệ này trưởng thành trong khoảng lò đào tạo của SLNA. Sau một thời gian khó nhọc sắm chỗ đứng, anh đã tuần tự đầu quân cho Đồng Nai rồi đến TP.HCM.

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh chạy nói quanh sân tri ân người theo dõi

Hoàn thành trận hòa với Quảng Nam 1-1, Quyền chủ toạ Công Vinh dẫn cầu thủ CLB TP.HCM đi nói quanh nói quẩn sân tri ân khán giả, cùng lúc thay mặt ban chỉ đạo thưởng 300 triệu cho đội.

CLB TP.HCM kỷ luật Hồng Việt Tiền vệ Nguyễn Hồng Việt TP.HCM hòa Quảng Nam 1-1 Vòng 1 V.League 2017 Tiền vệ Hồng Việt ném chai nước


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét