Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

SCC cam đoan thời điểm trao sổ hồng cho khách hàng khi tìm nhà phố, vi la PhoDong Village |

(Xây đắp) - Ngày 6/1, Công ty Cũ rích phần Xây dựng Sài Gòn (SCC), chủ đầu tư Khu thành phố PhoDong Village (huyện 2, TP.HCM) hiện đang triển khai ra thị trường các item Nhà thị trấn, Vi la Phố vườn, Biệt thự Song lập và Biệt thự Đơn lập xây sẵn với số lượng hạn chế nhạo. Theo đó, khách tìm nhà có thể chuyển vào ở ngay để đón Tết Đinh Dậu và được nhà đầu tư SCC cam đoan về thời điểm nhận sổ hồng - mối niềm nở bậc nhất của khách hàng nhà bây giờ.


Vi la đơn lập.

Ông Nai lưng Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc Túc trực Tổ chức kinh doanh SCC san sớt: “Biết được mối lo ngại lớn nhất của khách hàng nhà hiện giờ là tiến độ và tính pháp lý nên SCC đã đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng bằng việc cam kết thời điểm ra sổ hồng cho item Nhà thị trấn, Vi la tại công trình PhoDong Village. Việc làm cho này không chỉ bộc lộ uy tín của SCC mà còn bộc lộ tính vững bền của công trình PhoDong Village. Đây là yếu tố mấu chốt để đối tượng mua hàng có thể yên tâm khi chọn lựa PhoDong Village làm cho nơi ổn định gia đình và đầu cơ”.

Khu thị trấn PhoDong Village có tổng diện tích hơn 41ha, được xem là khu thị trấn xanh lớn bậc nhất tại Khu Đông TP.HCM với mật độ xây dựng chỉ chiếm đoạt 24,09%, hơn 75% diện tích đất của công trình dành cho việc phát hành hệ thống cây cỏ, cảnh quan đô thị.

PhoDong Village mang ý tưởng kiến trúc hiện đại của các nhà quy hoạch toàn bộ tới trong khoảng Singapore, phối phù hợp với thiết kế cảnh quan được chấp hành bởi nhà thiết kế tới từ Pháp. Toàn dự án là sự câu kết hài hòa giữa thiết kế cảnh quang phía bên ngoài thông minh của gần như các căn Nhà Phố, Vi la cho tới quy hoạch toàn khu thành phố được chăm sóc kỹ càng, không chỉ bảo đảm kiến trúc tinh tế, quý phái, tân tiến mà còn biểu lộ đầy đủ các nhân tố phong thủy ngũ hành Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ, tụ khí sinh tài, mang tới cuộc sống thịnh vượng cho dân cư nơi đây.


Khu vực hồ bơi.

Dường như, PhoDong Village còn sở hữu vị trí đắc địa, ngay Trọng tâm hành chính quận 2, cách thức nút giao Mỹ Thủy chưa đầy 500m, được thừa hưởng trọn vẹn ưu điểm khi công trình này đi tham gia hoạt động. Từ đây, lưu duyệt y nút giao Mỹ Thủy, dân cư PhoDong Village chỉ mất khoảng 5 phút để đến Trọng điểm hành chính quận 2, trong khoảng 10-15 phút để đến các huyện trung tâm đô thị và tiếp xúc các bến xe, giải trí cao cấp, trạm xe buyt, bệnh viện quốc tế,…

Được biết, dự án này hiện đang bắt đầu xây đắp cầu vượt thẳng qua nút giao Mỹ Thủy theo hướng các con phố Vành đai 2 rộng 17 m, dài 316 m cho 4 làn xe ô tô (hướng từ cầu Phú Mỹ thẳng qua cầu Kỳ Hà 3 và ngược lại). song song, theo hướng từ cầu Kỳ Hà 3 sẽ xây đắp hầm chui dưới nút giao rẽ trái về trục đường Nguyễn Thị Định để xuống Hoa Phượng đỏ Cát Lái, hầm dài 405 m, rộng 9 m cho nhị làn xe. Với kinh phí gần 838 tỷ đồng toàn thể quá trình 1 của nhà cửa nút giao Mỹ Thủy dự định sẽ chấm dứt tham gia năm 2018.

Với địa điểm đắc địa, môi trường sống hoàn hảo, hạ tầng hạ tầng hoàn thiện, luôn tiện ích 4 sao hiện hữu, Khu thị trấn PhoDong Village đã chào đón hơn 200 dân cư an cư tại đây.

PV


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét