Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Pha "ăn chân" kẻ địch làm cho sao Man City bị treo giò 4 trận

Phút 32 trận Man City đón tiếp Burnley, Fernandinho đã có pha vào bóng nguy nan bằng cả nhì chân với Gudmundsson. Trọng tài ngay tức khắc rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi tiền vệ người Brazil ra khỏi sân.

Tính ra, Fernandinho đã kiếm được đến 3 chiếc thẻ đỏ chỉ trong 6 trận gần nhất của Man City, 2 ở Premier League và 1 ở Champions League (chạm mặt Monchengladbach). Kể từ sau trường hợp của Balotelli với 2 chiếc thẻ đỏ mùa 2011/12, Man City mới lại có một cầu thủ đa dạng lần bị đuổi khỏi sân trong một mùa giải tương tự.

Pha ăn chân đối thủ khiến sao Man City bị treo giò 4 trận - Ảnh 2.

Đoán trước kỹ năng Fernandinho sẽ phải nhận án phạt nặng, Man City đã gửi đơn lên FA nhằm giảm nhẹ hình phạt cho tiền vệ người Brazil. Mặc dù vậy, FA vẫn quyết định ra tay nhằm răn bắt nạt bất cứ cầu thủ nào có hành vi xấu với đồng nghiệp.

Theo đó, Fernandinho bị treo giò 3 trận nhất mực vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng với Gudmundsson. Tiền vệ Brazil phải nghỉ thêm 1 trận nữa do phải nhận 2 thẻ đỏ ở Premier League kể từ đầu mùa.

Pha ăn chân đối thủ khiến sao Man City bị treo giò 4 trận - Ảnh 3.

"Fernandinho sẽ phải nghỉ thi đấu 4 trận. Án phạt này có hiệu lực ngay tức thì sau khi đơn kháng cáo của Man City bị chưng bỏ", trích lên tiếng trong khoảng FA. Tương tự, Fernandinho sẽ lỡ trận chạm mặt West Đam mê (FA Cup) và Everton, Tottenham, West Đam mê (Premier League).

Với án phạt nặng bỏ ra cho Fernandinho, HLV Pep Guardiola hẳn đang rất đau đầu về địa điểm tiền vệ trọng tâm của Man City bởi cả Gundogan và Delph đều dính chấn thương dài hạn.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét