Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Riverside Garden: Ưu thế vượt bậc không thể bỏ qua |

(Xây đắp) - Nằm ngay tại địa điểm trọng điểm Q.Thanh Xuân, dự án Riverside Garden đang thú vị sự ân cần khác biệt từ phía khách hàng. Các căn hộ đồng loạt được bán gần hết ngay khi mở bán. Cùng nhận mặt những điểm cộng nổi trội chẳng thể bỏ dở tại dự án được săn lùng với giá thành tốt nhất hiện nay so với các dự án khác cùng khu vực.

Vị trí đắc địa, đất vàng nội đô

Ưu thế trước tiên và quan trọng nhất của bất động sản là vị trí. Riverside Garden được xây đắp tại số 349 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Thủ đô. Đây là tổ thích hợp khu trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ cấu kết liền kề vi la và thông thường cư cao cấp do Cty CP kiến tạo và xây dựng Việt Nam - Videc làm chủ đầu tư với tổng mức đầu cơ lên đến 1.200 tỷ đồng. Được xây dựng trên khu đất có diện tích 8.873m2, chung cư cao cấp Riverside Vũ Tông Phan được xây cao 30 tầng với 572 căn hộ.

Chính thức mở màn khai triển xây dựng từ đầu quý II/2016, tính đến thời điểm hiện nay công trình vẫn đang được kiến thiết theo đúng ý tưởnrg thời gian dự định với chỉ tiêu sớm hoàn thành và bàn ủy quyền đối tượng mua hàng tham gia quý II/2018.

Phổ biến cư Riverside Garden chiếm hữu giao thông thuận lợi gần ngay khu vực Ngã Tư Sở - nơi tập kết của rộng rãi tuyến các con phố liên lạc mạch máu của Hà Nội như: Nguyễn Trãi, Kim Giang, Trường Chinh, con đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông… vì vậy rất thuận lợi cho liên lạc chuyển di.

Ở vị trí này, Riverside Garden chỉ cách Ngã Tư Sở 1,1km. Bao quanh khu vực có cơ sở cơ sở vật chất toàn diện trong khoảng các trung tâm thương mại lớn (Royal, Pico), trường tiểu học, THCS Nguyễn Trãi, ĐH KHXH&NV, ĐH Hà Nội, ĐH Thủy lợi, Bệnh viện ĐH Y Hà Nội, Bệnh viện Y học cổ đại Trung ương, Bệnh viện Châm cứu Trung ương...

Kiến trúc xanh tân tiến

Ưu thế thứ nhì là về thiết kế bởi concept thiết kế quyết định đến chất lượng và giá trị không gian sống của cộng đồng cư dân của căn hộ. Riverside Garden được xác định là công trình xanh hi hữu có trong nội thành vì khuôn viên rộng, diện tích cây xanh cảnh quan phủ tới 60%, đạt chuẩn phong độ Singapore.

Xây dựng dựa theo đẳng cấp sống xanh tiến bộ, đáp ứng tiêu chuẩn sống châu Âu, Riverside Garden là tổ thích hợp tuyệt vời. Chính vì thế, công trình đã thu hút sự đon đả toàn bộ của đa dạng đối tượng khách hàng mua để ở thực và đầu cơ sinh lời trong tương lai.

Hy vọng mang tới những tiện dung, sang trọng, đông đảo các căn hộ công trình Riverside Garden đều được thiết kế về công năng dùng có lí. Với mật độ xây dựng chỉ 40%, công trình dành phổ biến nhân tiện ích đan xen cây cối tầm cao, tầm trung, tầm thấp, mang tới cảm giác xanh mát của một khu rừng nhiệt đới. Từ cổng, đường nội bộ, khuôn viên đến sảnh tòa nhà đều được phủ một màu xanh của cây trồng.

Bên cạnh đó, cảnh quan tầm thường cư Riverside Garden được bố trí đan xen với các luôn thể ích xanh như: Vườn hoa thể thao, đài phun nước, khu thư giãn, tiệm tạm hóa giải trí ngoài trời… Hơn thế, tầng mái tòa nhà được kiến tạo, xây dựng khu “vườn trên cao” giúp cư dân được thừa hưởng không gian riêng, gần gũi với thiên nhiên.

Nội khu tiện thể ích, thanh lịch

Ưu thế thứ ba là điểm hay về luôn tiện tích. Không một bình thường cư nào có thể dùng và vận hành ví như thiếu đi các một thể ích cơ bản dịch vụ mục đích cho cả nhà đầu tư và dân cư trong ngoài công trình. Bình thường cư Riverside Garden ngoài việc thiết kế 3 tầng hầm, bảo đảm việc đỗ xe dễ ợt và bình an, nhà đầu tư còn đầu cơ 43 luôn thể ích, trang bị hiện đại. Khối đế và tầng 4 tòa nhà là tổ phù hợp nhân tiện ích hiện đại gồm hệ thống tạp hóa, dịch vụ thương mại, bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn quốc tế, khu tập Gym với dụng cụ tiến bộ, Spa, Yoga; Khu Sky Garden dồn vào một chỗ đa dạng tiện ích độc đáo chỉ có tại những khu căn hộ cao cấp như sân tập golf mini, khu tập sinh dưỡng, vườn nướng BBQ, khu sport ngoài trời, café thư giãn…

Từ tầng 5 - 30 là 572 căn hộ với kiến tạo tiến bộ, đa dạng loại quy mô phù hợp với ý định nhiều chủng loại của khách hàng. Mỗi sàn có 22 căn với 8 cầu thang máy, đảm bảo tốc độ chuyển di cho dân cư.

Loại căn hộ 2 phòng ngủ gồm có 3 loại diện tích: 49,5m2 thông thủy; 61,3m2 thông thủy, 69,7m2 thông thủy. Loại căn hộ 3 phòng ngủ gồm có căn 82,3m2 thông thủy; căn góc 84,6m2 thông thủy và căn góc 126m2 thông thủy.

Nhà đầu tư và Cty CP Kiến trúc Lập Phương “định hướng” nội thất căn hộ theo đẳng cấp tân cổ truyền và hiện đại, nhằm tăng thêm trị giá, độ tao nhã, đẳng cấp cho căn hộ.

Mỗi căn hộ đều được thiết bị vừa đủ nội thất cao cấp các thiết bị tiến bộ như nhân tố hòa Daikin, sàn gỗ kĩ nghệ cao cấp, cửa gỗ kĩ nghệ chống cháy, hệ thống khóa cửa mưu trí tích phù hợp thẻ trong khoảng bình an và bảo mật; vũ trang nhà bếp, phòng thủ sinh cao cấp…

Giá thu hút nhất so với các công trình cùng khu vực

Ưu thế về giá cả. So với đa dạng dự án phổ biến cư cao cấp khác cùng khu vực, giá bán căn hộ Riveside Garden cũng là điểm hay thu hút các chủ đầu tư và đối tượng mua hàng quan tâm tới công trình. Chỉ từ 1,3 tỷ đồng (đã có VAT + phía bên trong hoàn thành), khách hàng đã là chủ căn hộ xanh tiêu chuẩn châu Âu giữa trọng điểm Hà Nội.

Không những thế, ở thông thường cư Riveside Garden, phổ quát dịch vụ tiện ích dễ dãi đã giúp cho cuộc sống của đối tượng mua hàng trở nên dễ chịu và dễ chịu khi được đi về nghỉ dưỡng trong căn hộ sau một ngày làm cho việc bận rộn.

Với giá bán vừa phải khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ phong cách, đầy đủ dễ dãi thanh lịch ở địa điểm ngay trọng điểm Hà Nội với diện tích cây cỏ phủ rất dị. Chính bởi thế, công trình tầm thường cư Riveside Garden phục vụ số đông ước mong của đối tượng mua hàng về một chốn an cư văn minh, xanh mát và bình an.

Ngọc Hà


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét