Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Sao Man Utd chỉ thích ăn khoai tây chiên có cùng kích cỡ

Ashley Young vừa kiếm được lời tham gia một bài phỏng vấn độc quyền với kicca, công ty truyền chung khai thác thông tin trong khoảng những ngôi sao sport nhiều người biết đến.

Trong cuộc phỏng vấn này, khi được hỏi về lề thói và sở thích ăn uống, cầu thủ chạy cánh 31 tuổi của Man Utd đã lần đầu bật mí về cách thức ăn khoai tây cừu cực kì kỳ quặc của chính mình.

Sao Man Utd chỉ thích ăn khoai tây chiên có cùng kích cỡ - Ảnh 1.

"Vấn đề này kể ra cũng kỳ quặc thật đấy. Nhưng đích thực là điều đó giúp tôi có thêm ngẫu hứng mỗi khi ăn khoai tây chiên. Tôi chỉ ăn những cặp khoai tây cừu có kích cỡ tương đồng nhau", Young vừa nói vừa cười lớn.

Giống như nhiều phần dân chúng, Young rất thích ăn khoai tây cừu, thứ đồ ăn với tốc độ cao bản chất không thích hợp với những cầu thủ chuyên nghiệp. Tiếng rằng là đồ ăn với tốc độ cao, nhưng việc tẩn mẩn lựa chọn từng cặp, từng cặp giống nhau làm cho Young cũng mất phần đông thời điểm.

Theo các chuyên gia y khoa, Ashley Young có thể bận bịu căn bệnh được gọi là rối loàn sợ hãi cưỡng chế (OCD). David Beckham cũng bị bận bịu chứng bệnh này bởi cựu danh thủ Man Utd muốn bất kỳ thứ gì cũng phải gọn gàng, đi theo cặp. 

Sao Man Utd chỉ thích ăn khoai tây chiên có cùng kích cỡ - Ảnh 2.

Bản thân Becks cũng công nhận, anh bận rộn chứng rối loạn cưỡng chế giễu khi luôn bị sự sạch sẽ, quy củ sợ hãi. Phần lớn mọi thứ đều phải gọn nhẹ, thậm chí cựu danh thủ Man Utd còn đặt các lon Pepsi theo cặp giả dụ có rộng rãi trong tủ lạnh.

OCD nằm trong đội ngũ bệnh rối loàn run sợ. Đặc điểm của bệnh này là sự khiếp sợ dẫn tới người bệnh tự hãm hiếp bản thân làm cho tác động đến các sinh hoạt cá nhân hoặc tâm cảnh khiếp sợ. Người bận bịu bệnh thường cố kiềm nhạo báng hoặc gạt bỏ những khiếp sợ ra khỏi đầu, có khi lại tìm các ý nghĩ, hành động khác để quên đi.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét