Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Tàu lượn dạng treo lớn nhất vn sắp ra mắt tại Asia Park

Tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam sắp ra mắt tại Asia Park - Ảnh 1.

Queen Cobra mang lại trải nghiệm cảm giác cực mạnh, thỏa mãn các tín đồ yêu mến giả mạo hiểm khi đến Asia Park trong thời điểm Tết tới xuân về.

Được xác lập là tàu lượn dạng treo lớn nhất vn với chiều dài các con phố ray lên đến 689m và có 20 chỗ ngồi, Queen Cobra nằm trong danh mục những trò chơi giả mạo hiểm bậc nhất thế giới, được lấy ý tưởng từ hình ảnh Rắn hổ mang chúa dài trên 5 mét tại Kerala Ấn Độ.

Là sản phẩm lạ mắt của nhà đóng hộp Vekoma (Hà Lan), nhãn hiệu uy tín thế giới chuyên đóng chai các trò chơi mạo hiểm hiện diện tại các khu vực chợ nổi tiếng như chuỗi hệ thống tiệm tạm hóa giải trí của Walt Disney (Disneyland), Universal Studios, Queen Cobra được kiến tạo tinh xảo sẽ đưa khách lên độ cao 34m, lao xuống hòa bình với vận tốc 80km/h, với 5 vòng xoắn 360 liên tục. Trong vòng 96 giây, những các con phố ray xoắn tít sẽ tạo cho du khách cảm giác phấn khích tột cùng chưa từng có. Queen Cobra hẹn hứa hẹn mang đến những phút giây bùng nổ, làm cho thỏa mãn những giáo đồ ưa thích mạo hiểm, muốn tìm hiểu và chinh phục bạn dạng thân.

Tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam sắp ra mắt tại Asia Park - Ảnh 2.

Queen Cobra là tàu lượn thứ 3 mang thương hiệu hãng Vekoma mà Asia Park đang chiếm hữu, bên cạnh Port of Sky Treasure và Garuda Valley. Tất nhiên, đây là trò chơi văn minh hơn cả, cũng song song là trò chơi lớn nhất của Asia Park tính đến thời gian này. Queen Cobra cũng nâng tổng trò chơi tại Asia Park lên 19 trò chơi.

Cũng trong thời điểm này, Asia Park sẽ chính thức khai trương nhà hàng Indo Express mang đậm nét kiến trúc đặc biệt của người Batak Toba Indonesia. Với diện tích 1.820m2, nhà hàng này có sức chứa khoảng 700 chỗ ngồi, trong đó 500 chỗ ngồi trong nhà với vấn đề hòa, 200 chỗ ngồi khu sân vườn.

Tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam sắp ra mắt tại Asia Park - Ảnh 3.
Tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam sắp ra mắt tại Asia Park - Ảnh 4.

Khai trương tham gia đúng dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Queen Cobra hứa hứa mang tới những phút giây vui xuân vô tận cho du khách. Không chỉ trải nghiệm tàu lượn dạng treo kỷ lục, Tết này Asia Park sẽ "thết đãi" khách bốn phương bằng việc không tính phí toàn Khu Softplay, Khu bắn súng hơi Sunblaster và 64 máy game xu xèng trong nhà. Những trò chơi tân tiến hàng đầu thế giới sẽ mang tới cho bạn thưởng thức vui xuân vô tận, như tàu điện một ray trên cao Monorail đưa bạn tham gia hành trình du ngoạn qua 10 non sông châu Á lý thú, Singapore Sling - top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới, Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam Golden Sky Tower, Trường đua hài hước Angry Motor...

Tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam sắp ra mắt tại Asia Park - Ảnh 5.

Đưa thêm phổ quát trò chơi tham gia hoạt động là nỗ lực của Asia Park trong việc không dứt đổi mới, mang đến cho du khách những mày mò mới mẻ và rộng rãi hưởng thụ đặc biệt tại trạm xe buyt văn hóa mang tầm khu vực. Cùng với chuỗi hệ thống khu vui chơi, ở dọc đường giải trí trên khắp vietnam, Cơ quan Sun Group đang cố gắng đóng góp tham gia xây dựng và sản xuất cơ sở vật chất cho ngành nghề du lịch- ngành công nghệ không khói tại Việt Nam.

Trong khoảng 1/1/2017 Asia Park ứng dụng giá vé:

- 200.000 VNĐ/người lớn

- 150.000 VNĐ/trẻ thơ cao từ 1m – 1m3 (dưới 1m không tính phí)

• Giá vé đã bao gồm: Vòng quay Sun Wheel, Xe điện Monorail, 19 trò chơi ngoài trời và khác biệt là không tính phí Khu Softplay, Khu bắn súng hơi Sunblaster, 64 máy game xu xèng.

• Thời điểm tạo dựng cửa: từ 15h30 đến 22h30. Riêng dịp nghỉ Lễ Tết Dương Lịch, Tết Âm lịch, Giỗ Tỗ Hùng Vương và Lễ 30/4 & 1/5, quốc khánh 2/9 Asia Park mở cửa từ 9:30 đến 22h30

Từ ngày 1/1/2017 đến 31/03/2017: Asia Park sẽ mở bán gói sản phẩm "Thẻ Membership" vận dụng cho toàn quốc ( con nhỏ dưới 1m miễn phí). Đăng ký thẻ và nhận ngay khuyến mại chưa từng có " Tham gia cổng thả ga, vui chơi thỏa sức". Không giới hạn lượt tham gia cổng với 4 loại thẻ được ban hành tương ứng với mệnh giá:

- 1 04 tuần: 300.000 VNĐ/thẻ

- 3 04 tuần: 500.000 VNĐ/thẻ

- 6 tháng: 800.000 VNĐ/thẻ

- 1 năm : 1.000.000 VNĐ/thẻ.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét