Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Thành phố xanh da trời ở Tây Ban Nha |

(Xây dựng) - Juzcar là một thị trấn bé xíu nằm ở tỉnh Malaga thuộc miền nam Tây Ban Nha. Khi Juzcar được lựa chọn khiến vị trí truyền bá bộ phim Smurfs, toàn cục dân làng sơn lại nhà thành màu xanh da trời.

Juzcar là một ngôi làng nhỏ dại, yên bình và truyền thống nằm trong vùng thung lũng Genel (Andalucia) với dân số chỉ 250 người. Dưới bầu trời cao vời vợi, ngôi làng bé xíu Juzcar nằm ở vùng Malaga (Tây Ban Nha) vẫn rất nổi bật với tuyền một màu xanh da trời.

Ngôi làng trước đó có màu trắng. Do một vài yếu tố dễ dàng, các nhà chế biến phim Xì-trum sau đó đã lựa chọn ngôi làng này, sơn tổng thể sang màu xanh giống như màu xanh trong bộ phim để truyền bá.

Các nhà làm phim sau đó đã có ý tưởnrg sơn Juzcar trở về màu trắng như trước, nhưng cư dân của ngôi làng có yêu cầu sẽ giữ nguyên màu xanh đó và muốn ghi lại về sự tự nhiên xinh đẹp này. Phổ quát người dân cũng ăn mặc theo kiểu các anh hùng trong phim Xì-trum để chụp ảnh và trang trí giống trong bộ phim.

Sau khi thay áo mới tham gia năm 2011, điểm tới này bất ngờ đón một lượng lớn du khách ké thăm. Họ yêu thích với phong cách Xì-trum và lượt người đến đây đã lên tới 200.000. Trước sự bùng nổ khỏe khoắn về lượng du khách, chính quyền địa phương đã quyết định biến Juzcar thành một phố đi bộ chủ đề Smurf.

Hãng Sony Pictures đã phải thuê 12 người lao động địa phương, sử dụng 4.200 lít sơn để biến Juzcar thành ngôi làng Smurf của đoàn quân xì-trum màu xanh. Sau khi được trưng bày, ngôi làng đã mở đầu hấp dẫn rộng rãi sự xem xét của khách du lịch.

Cùng ngắm vẻ đẹp bỗng nhiên, vô tình nhưng rất sinh động của ngôi làng này.

Khánh Phương (Theo JuzcarNews)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét