Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Thị trấn sách Xuân Đinh Dậu 2017 Nơi hội tụ những người ấy sách |

(Xây dựng) – Từ mùng 3 đến mùng 9 Tết âm lịch (tức 30/1 tới 5/2/2017), “Thị trấn sách Xuân Đinh Dậu 2017” sẽ được khai mạc tại xã Lê Thạch và Vườn hoa Lý Thái Tổ, huyện Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phường sách có sự nhập cuộc của các nhà xuất bạn dạng và các công ty sách như: Kim Đồng, Phụ Nữ, Văn học, Đại học Sư phạm, Cty CP Sách Thái Hà, Cty CP Sách Đông A, Cty CP Sách Huy Hoàng… với phổ biến phân mục sách giàu sang, nhiều chủng loại về chủng loại. Ngoài ra đó, phổ quát khuyến mãi và phần tiến thưởng được các nhà sách thiên lí cho khách tới thăm quan và tậu sách.

Dường như, ở “Xã sách Xuân Đinh Dậu 2017”, báo Tết, báo Xuân cũng được các công ty tạp chí Hà Nội giới thiệu, trình bày. Bạn đọc có thể tới các quầy sách lưu động và vài khu vực ghế nghỉ đọc sách, cafe sách với không gian nghệ thuật. Những bạn đọc yêu nghệ thuật thư pháp sẽ được thưởng thức chữ thư pháp ở hội sách này.

Các chương trình giao lưu với tác giả, thành quả cùng các hoạt động khác như: tô màu, vẽ tranh, các chương trình thao diễn nghệ thuật truyền thống… cũng sẽ được biểu diễn tại “Phố sách Xuân Đinh Dậu 2017”.

Hạ Ly


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét