Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Vợ 'Jang Dong Gun Việt Nam' kém sắc nhưng vẫn nhiều năm kinh nghiệm giữ chồng

Khi kết hôn với doanh gia Thu Huyền, Trương Minh Cường đã bị tiếng rằng vì không ngang nhau về yếu tố kiện kinh tế.

Không tự ti bản thân là gái xấu

Chẳng phải người trong giới showbiz, cũng chẳng sở hữu vẻ đẹp bề ngoài kiểu sắc nước hương trời, Thu Huyền - bà xã diễn viên Trương Minh Cường từng làm phổ quát người ngạc nhiên khi trở thành bến đỗ của chàng Jang Dong Gun Việt Nam.

Đến với nhau nhờ sự mối lái trong khoảng một người bạn của Thu Huyền. Khi ấy, Trương Minh Cường thuộc công ty sản xuất, còn Thu Huyền đang là giám đốc nhân lực cho một công ty truyền thông lớn.

Tuyệt vời lúc đầu của chàng diễn viên điển trai về địch thủ là đôi mắt nhân thức nói còn Thu Huyền cũng không thể tinh được, trầm trồ như bao người khác về vẻ lãng tử của Minh Cường.

Không lâu sau đó, nam diễn viên đã chủ động ngỏ lời cầu hôn như một định mệnh.

Vợ chồng Trương Minh Cường - Thu Huyền
Bà xã chồng Trương Minh Cường - Thu Huyền.

Từng bị chê bai vì hình thức đối chọi hoàn toàn với chồng nhưng nhường nhịn như Thu Huyền chưa bao giờ tự ti mà cô đã chứng minh được sự rạng ngời về vẻ đẹp tâm hồn, trí óc.

Nam diễn viên tâm can, mỗi khi đi sự kiện hay có thời cơ lên truyền hình, báo chí, anh luôn muốn hình thành cùng bà xã không hẳn để kiếm tìm sự nhiều người biết đến hay như tin đồn ác độc ý rằng anh đang an ủi hoàng hậu mà đơn giản anh muốn biểu lộ tình cảm công khai với người bạn đời của bản thân mình.

"Tôi thấy cung phi bản thân đẹp lắm, đẹp theo kiểu của bà xã và trong mắt tôi. Cô ấy là một cá tính rất khác lạ và lôi cuốn", Trương Minh Cường nói.

Là người thiếu nữ tiến bộ, khả năng, Thu Huyền luôn tự tin vào bản thân và tỏ ra nhân thức bí quyết giữ chồng. Thời điểm Minh Cường mê mải đóng phim, nhiều lần đi sớm về khuya, Thu Huyền chẳng bao giờ chất vấn, ganh tuông mà chỉ âm thầm chú tâm chồng chu đáo.

Bỏ ngoài tai những lời đồn đại về cuộc hôn nhân được chống lưng bởi tiềm lực kinh tế, buồn phiền phường của Trương Minh Cường vẫn hồn nhiên sánh bước bên chồng tới phim trường mỗi khi nhàn nhã. Cũng có người nói rằng Thu Huyền tới để giám sát chồng nhưng cô chỉ cười trừ không cần thanh minh, giải nghĩa.

"Bà xã hiểu tôi là người biết phân biệt rạch ròi giữa phim và đời, nên còn tạo điều kiện cho tôi diễn cặp thiên nhiên hơn. Ở phim trường, cô ấy rất hòa đồng và gây cảm tình với quần chúng", diễn viên Gió nghịch mùa cho nhân thức.

Để chồng ra oai

Hình thành trong mái ấm giàu sang, bản thân lại là doanh nhân đạt được mục tiêu nhưng Thu Huyền chưa bao giờ làm cho chồng cảm thấy ké vế vì lấy cung phi chuyên nghiệp giang, tương lai phát hành hơn bản thân.

Ngược lại, với sự mưu trí, mẫn cảm của một người vợ, cô luôn nhân thức phương pháp lui bước để chồng tự tín trong công tác.

Trải qua tuổi thơ nghèo khó, sống tự lập..., Trương Minh Cường san sẻ, anh chưa bao giờ có yêu cầu sẽ lấy vợ là người nhiều người biết đến. Mẫu người người thiếu nữ chàng Jang Dong Gun vn hướng đến là người cao sang, chăm nom tốt cho mái nhà.

Hiểu rằng kính yêu cũng là một nghệ thuật nên mỗi bước lùi của Thu Huyền đã biến thành động lực làm chồng có cơ hội chứng minh kỹ năng, bản lĩnh cũng như tình yêu cho mái nhà.

Gia đình hạnh phúc của Trương Minh Cường
Mái ấm vui vẻ của Trương Minh Cường.

Phổ quát người đại trượng phu lấy hiền thê lanh lợi, sắc sảo thường bị đè đầu cưỡi cũ kĩ, riêng diễn viên Trương Minh Cường thì luôn cảm thấy yên ổn tâm vì có bà xã quán xuyến công tác giúp bản thân mình mỗi lúc anh mải mê theo đuổi niềm mê mẩn nghệ thuật.

Đang ở thời kỳ sự nghiệp sản xuất, ít ai ngờ người đàn bà của Trương Minh Cường vẫn ưng ý nghỉ ở nhà, làm hậu phương vững chắc cho chồng bất biến cuộc sống, theo đuổi chuyện học sâu về chuyên môn về điện ảnh. Với Trương Minh Cường và mái nhà anh, đó là sự hy sinh cao niên và đáng trân trọng.

San sớt về điểm hấp dẫn ở Thu Huyền khiến cho Trương Minh Cường bị đốn tim, diễn viên này mách nhỏ, thê thiếp anh là một người thiếu nữ tốt tính, có lòng trong khoảng bi, nhân từ.

Ngoài công tác buôn bán, Thu Huyền còn thường xuyên đi chùa lễ Phật, khiến trong khoảng thiện, giúp sức quần chúng…

Trương Minh Cường tiết lộ, cuộc hứa đầu tiên của họ chính là ở một quán cơm chay. Nghe thì chẳng có gì lãng mạn lắm, nhưng đó lại là một kỷ niệm lạ mắt và hấp dẫn mặc cả nhì không bao giờ quên.

Vợ Trương Minh Cường ngày càng rạng rỡ
Hoàng hậu Trương Minh Cường ngày càng rực rỡ.

Thú nhận rằng vì bề ngoài bảnh bao nên khiến rộng rãi bóng hồng phải xao xuyến nhưng Trương Minh Cường cũng tâm tư, chỉ có một người khiến trái tim anh gục ngã bằng trái tim hiền đức đó chính là vợ tôi hiện giờ.

Một vài năm quay về đây, Trương Minh Cường bất ngờ lặng hơi lắng tiếng, không có những hoạt động nghệ thuật nổi bật vì cả mái nhà anh đã sang Mỹ định cư.

Cũng nhờ tham gia tài dỡ vát, tấm lòng chân thật, bao dong của nội tướng trong nhà mà nam diễn viên luôn kiêu hãnh khoe mái nhà anh chưa bao giờ có bão.

Ở thời gian hiện nay, phổ thông mái ấm nghệ sĩ đã vỡ vạc vui vẻ bởi mâu thuẫn, đối lập trong cuộc sống hôn nhân thì tổ ấm của Minh Cường - Thu Huyền luôn được xem là hàng thi thoảng vì lên đường điểm như một vài đũa lệch nay đã được so bằng mà người giữ vai trò cần thiết chính là một nửa mến yêu thầm im của Trương Minh Cường.


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét