Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Thiên hướng lựa chọn sinh sống trong các khu thành phố |

(Xây đắp) - Chọn lựa một căn hộ nằm trong một quần thể khu đô thị có compound khép kín, an ninh, an toàn với toàn vẹn hệ thống nhân thể ích từ công viên, bách hóa đến môi trường sinh hoạt thông thường là xu hướng được số đông khách hàng trẻ chọn.

Vì sao đa dạng khách hàng thích sống trong quần thể khu thành phố?

Trước thực trạng không gian sống ngày càng bị ô nhiễm, ồn ã và khói bụi, người dùng nhà đang có thiên hướng tậu tới những căn hộ nằm trong quần thể các khu đô thị lớn. So với việc sinh sống tại các tòa căn hộ lẻ loi, việc lựa chọn các căn hộ trong một khu thành phố sẽ có rộng rãi môi trường xanh hơn và diện tích dành cho các nhà cửa một thể ích công cộng cũng đa dạng hơn.

Tại Hà Nội và TP.HCM, đông đảo các khu thị trấn thường được sản xuất ở các vùng ven đô vì nơi đây hữu ích thế về quỹ đất và không khí trong sạch. Vì vậy hiện giờ phổ biến khách hàng chuẩn bị hài lòng đi xa một chút nhưng đổi lại để có một cuộc sống dễ chịu hơn, ít rầm rĩ, ít ô nhiễm, được dùng thực phẩm sạch sẽ an toàn cho sức khỏe.

Hình như đó, các khu thành phố cũng thường được xây dựng ở địa điểm dễ ợt, dễ ợt chuyển di vào khu vực trọng tâm và rất gần các trạm xe buyt, phù hợp với các hộ gia đình có con nhỏ bé, dễ ợt đón đưa và chuyển động.

Đặc biệt, với ưu điểm quỹ đất rộng, toàn bộ các khu thành phố đều có nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà số đông thao, bể bơi, sân chơi con nít, khu vực chợ và các tòa tháp luôn thể ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa thể thao của dân cư. Hơn thế nữa, sinh sống trong các khu đô thị, bạn sẽ được hưởng thụ cảm giác thanh thoả trong không gian xanh rộng thoáng; trẻ thơ sẽ được vui chơi trong một khuôn viên thoáng mát, phổ quát và an toàn; Cùng đồng đội dân cư tân tiến, tiến bộ. Đây được xem là những trị giá góp phần kiến tạo và nâng tầm chất lượng sống tại các khu đô thị mới.

FLC Garden City - khu thị trấn “xanh - trong lành”

FLC Garden City còn được sản xuất theo mô phỏng compound khép kì khôi với hệ thống khu vui chơi chất lượng quốc tế, nhà thờ ngoài trời rộng thoáng với mật độ xây dựng chỉ 60%, điểm nhấn hồ điều hòa rộng hơn 7.000m2, đã và đang là công trình được phổ biến khách hàng lựa chọn.

Gần như các tòa căn hộ đều được trang bị trang bị văn minh, kiểm soát ra tham gia bằng thẻ trong khoảng… bảo đảm tuyệt đối an ninh theo tiêu chuẩn châu Âu.

Được sống trong một không gian khoáng đãng, rộng rãi cây cỏ và được hít hà những làn gió mát thổi trong khoảng hồ nhân tố hòa tham gia mỗi sáng sẽ giúp bạn và gia đình có những phút giây thanh thoát thu giãn cuộc sống xanh - trong lành - cân bằng ngay tại dự án. Đây cũng là điểm nổi bật trong việc sản xuất vững bền của FLC Garden City mà chẳng phải dự án tầm trung nào cũng có được.

Trong đó, HH4 là nhà cửa cao 28 tầng, với khoảng 276 căn hộ chất lượng tốt. Các căn hộ HH4 được thiết kế lanh lợi, tối đa công năng và quy mô sử dụng cho gia chủ. Các căn hộ có quy mô trong khoảng 49 - 73m2 với vừa đủ phòng chức năng và 2 phòng ngủ, đảm bảo môi trường bình thường ấm cúng cho cả mái ấm nhưng vẫn có môi trường riêng bỏ ra cho từng thành viên.

Các căn hộ tại HH1 có kiến tạo cởi mở trong khoảng 49 - 65m2 với 2 phòng ngủ, phù hợp với yêu cầu của mái nhà trẻ. Hơn thế nữa, các căn hộ HH1 còn có logia rộng, giúp lưu chuyển không khí, vừa tốt cho sức khỏe, vừa tiết kiệm chi tiêu điều hành.

Nằm trong lòng khu thị trấn, nhị tòa HH1 và HH4 không chỉ sở hữu những luôn thể ích riêng biệt như: trên hè phố ngoài trời rộng, khu vui chơi, khu tập gym, spa, khu thể thao,… mà còn kế thừa đa dạng luôn tiện ích khác như: Khu sinh thái, khu đơn vị tiệc nướng vòng quanh hồ nhân tố hòa rộng 7.200m2, hệ thống bình yên tối ưu, trọng điểm, dịch vụ, siêu thị nhỏ lẻ bán buôn,… Đầy đủ sẽ mang đến cuộc sống thuận lợi, tân tiến cho cư dân.

Đặc biệt, chỉ từ 890 triệu đ/căn, đối tượng mua hàng đã có cơ hội chiếm hữu căn hộ chất lượng tốt tại công trình. Với hy vọng cung cấp cho khách hàng trẻ với nguồn vốn đầu tư chưa lớn có cơ hội sở hữu nơi an cư chất lượng ở lối vào phía Tây Hà Nội. Nhà đầu tư FLC Group đã đưa ra chế độ khác lạ: Khuyến mại lợi nhuận suất 0%/12 bốn tuần cho tới khi kiếm được nhà cho khách hàng có yêu cầu tại tòa HH1 và HH4, lợi nhuận suất 5%/12 04 tuần với các căn hộ tại tòa HH3. Đây là những phương án tối ưu cho những đối tượng mua hàng còn cân nhắc về yếu tố vốn đầu tư.

Thông tin liên hệ:

Chuỗi hệ thống Cửa hàng dự án Bất động sản STDA.

Liên hệ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Thủ đô.

Hotline: 093. 1717. 655

Website: http://flcgardencity.sieuthiduan.vn.

Ninh Nhi


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét