Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Thủ tướng buộc phải Facebook tăng cường hợp tác ở vn |

Sáng 20/1 (theo giờ địa phương), tại Hội nghị Diễn đàn Kinh tế Quả đât (WEF) Davos, Thụy Sĩ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Tổng giám đốc tổ chức Facebook Sheryl Sandberg.


Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Tổng giám đốc công ty Facebook Sheryl Sandberg. - Ảnh: TTXVN

Thủ tướng Chính phủ bắt buộc Facebook tăng cường thích hợp tác sản xuất ngành nghề công nghệ tin tức ở vn, nhất là trong lĩnh vực thành lập công ty để khởi nghiệp, hỗ trợ công ty vừa và nhỏ bé tiếp xúc thông tin, phát hành buôn bán qua các mạng phố hội; mời công ty Facebook tham gia Hội nghị Thượng đỉnh công ty APEC vào 04 tuần 11/2017.

Giám đốc Sheryl Sandberg cho biết Facebook đang phối phù hợp nghiêm ngặt với phía Việt Nam trong các dự án quảng cáo hình ảnh, hướng tới sự thành công của năm APEC vn 2017.

Đại diện Facebook cũng nhấn mạnh hy vọng được cung cấp các đơn vị vừa và gầy kinh doanh qua Facebook và hiện đang phối hợp với Phòng Thương nghiệp và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) để triển khai những hỗ trợ này. Hiện nay, 78% tổ chức vừa và bé dại của Việt Nam đang sử dụng phục vụ của Facebook trong hoạt động buôn bán của bản thân.


Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc buộc phải Standard Chartered san sẻ trải nghiệm và hỗ trợ các nhà băng thương mại của Việt Nam. - Ảnh: TTXVN

Cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Chủ toạ Ngân hàng Standard Chartered Jose Vinals.

Thủ tướng Chính phủ đánh giá cao các hoạt động của Standard Chartered vietnam và buộc phải Standard Chartered san sớt kinh nghiệm và hỗ trợ các nhà băng thương nghiệp của Việt Nam hoạt động trên các thị trường quốc tế.

Chủ toạ Jose Vinals chắc chắn Nhà băng Standard Chartered chắc chắn hoạt động vĩnh viễn tại Việt Nam, hỗ trợ vietnam tạo ra ngành nguồn vốn, nhà băng, lôi cuốn đầu cơ, tiếp cận các tài chính quốc tế và sẽ tiếp diễn mở rộng hoạt động tại vietnam để dịch vụ các đơn vị cũng như người tiêu dùng.


Theo Đức Tuân/Baochinhphu.vietnam


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét