Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Vi la trên núi giá từ 399 triệu đồng bất ngờ hút khách Hà Nội thời điểm giáp Tết |

(Xây dựng) - The Hill Villas, dự án mới nhất do ZEN quản lý và sản xuất vừa mắt thị trường vào dịp giáp Tết Đinh Dậu 2017 bất thần hút đối tượng mua hàng bởi mức giá báo cáo chỉ từ 399 triệu tiền việt.

Quy mô 300.000m2, mật độ xây đắp chỉ 5% với 200 căn vi la trên vùng núi Lương Sơn - Hòa Bình, The Hill Villas được coi như một điểm hẹn hoàn hảo cho các kỳ nghỉ cuối tuần của người địa phương Hà Nội trong thời điểm đến. The Hill Villas nằm trọn trên 3 ngọn đồi có tầm bao quát cả vùng đồng quê trung du miền núi thức giấc Hòa Bình. Trong lần ra mắt thị trường này, tổ chức đầu tư quyết định khai thác công trình tại 2 đồi là RAINBOW và SILENCE HILL với đa dạng hạng mục phục vụ chất lượng cao.

RAINBOW - Ngọn đồi vui miệng với các trò chơi, các cuộc vui không ngớt. Đây là khu dồn vào một chỗ các phục vụ, hạng mục vui chơi đặc sắc như: Trạm xe buyt trẻ em, bể bơi, mini golf, sân nước, khu trượt cỏ, khu thể thao trong nhà…

SILENCE HILL - Ngọn đồi lặng tĩnh, môi trường tĩnh im với café đồng quê Panorama view toàn cảnh núi đồi, bể bơi vô cực, chuỗi hệ thống spa được bố trí giữa tự nhiên hay không gian riêng tây bỏ ra cho các hoạt động yoga, thiền… Ngay dưới chân Silence Hill là Vườn hoa bốn mùa - Nơi dồn vào một chỗ đa dạng loài hoa lạ, là địa điểm check in lý tưởng cho khách hàng trẻ đến nghỉ ngơi và tận hưởng những giây khắc thư giãn vui mắt.

Trong khi, The Hill Villas có 3 hồ bơi, trong đó có 1 hồ bơi bốn mùa trong nhà, nhà hàng ẩm thực với những món ăn mang đậm bạn dạng sắc vùng miền Tây Bắc, khu cafe thư viện, đọc sách yên tĩnh, khu hồ câu cá, khu vực chợ cây trồng rộng lớn…

Vấn đề khác lạ gây ấn tượng với đối tượng mua hàng khi đến với The Hill Villas là tại đây công ty quản lý đang sản xuất khu nông phẩm tinh khiết với thương hiệu Zen Food. Không chỉ xây đắp mô hình nông nghiệp sạch với những vườn rau hữu cơ và nông trại đặc sản dành cho du khách tham quan, The Hill Villas còn sẵn sàng cung cấp thực phẩm sạch sẽ cho đối tượng mua hàng khi đi về nhà.

Nhằm đem tới cho khách hàng không gian sống thư giãn, trong lành, hiện tại tổ chức quản lý đang khai triển chương trình phù hợp tác buôn bán, theo đó, chỉ cần đầu cơ trong khoảng 399 triệu đồng, đối tượng mua hàng đã có thể chiếm hữu một căn vi la với chi phí cho thuê lên đến 84 triệu tiền việt trong vòng 1 năm. Ngoài ra đó, khách hàng còn được nhập cuộc tham gia chuỗi biệt thự Zen để đổi phòng đi 5 khu nghỉ khác nhau trên toàn quốc và được chăm nom sức khỏe qua chuỗi hệ thống fitness, yoga, thực phẩm tinh khiết Zen Food.

The Hill Villas hiện có sự tham gia của phổ quát tổ chức thiết kế, xây cất nổi tiếng trên hoạt động mua bán như Greenscape, Vnkientruc… cấu kết cùng các giáo sư tại Đại học Xây dựng trong việc đem kĩ nghệ bê tông siêu nhẹ siêu bí quyết nhiệt của Nhật Bản vận dụng tại vietnam. Với loại nguyên liệu này sẽ hỗ trợ chủ đầu tư tăng thêm vận tốc thiết kế, hạ giá bán vật phẩm và bảo kê cảnh quan tự nhiên trong khu vực

Ninh Nhi


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét