Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Tị với con, chồng dỗi không thèm thủ thỉ với hậu phi suốt 20 năm

Trong mỗi cuộc hôn nhân, việc xung đột nhiên, ôm đồm vã giữa các cặp hiền thê chồng là vấn đề hoàn toàn tầm thường. Tuy nhiên, chẳng phải bạn nào cũng có thể dỗi thê thiếp suốt 20 năm trời như người đại trượng phu có tên Otou đến trong khoảng Nhật Bản.

Ghen với con, chồng dỗi không thèm nói chuyện với vợ suốt 20 năm - Ảnh 1.

Trước khi xung đột nhiên xảy ra, ông Otou từng có chuyện tình rất đẹp với hoàng hậu.

May mắn gặp gỡ được nhau, yêu nhau và kết hôn nhưng chính bản thân ông Otou cũng không nghĩ cuộc sống bà xã chồng lại chạm mặt phổ quát trắc trở tới vậy. Khi thấy bà Katayama Yumi dành phổ biến sự quan tâm cho con cái hơn mình, người đàn ông này bắt đầu phát sinh lòng ghen tuông ghen. Vì giận dỗi, ông Otou quyết định tuyệt tình với vợ. Dù bà Katayama có cố gắng bắt chuyện thế nào thì ông Otou cũng không phải hé răng nửa lời mà chỉ gật và lắc đầu.

Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn giữ thái độ hòa nhã phổ biến với các con như không hề có chuyện gì xảy ra. Kiếm được thấy thái độ kỳ lạ của phụ thân mình, cậu đại trượng phu út đã san sớt câu chuyện trái ngang này với đài truyền hình địa phương, với kì vọng có thể giúp phụ thân mẹ bản thân mình làm hòa.

Để hàn gắn đôi uyên ương, các con của ông Otou cùng ê-kíp của đài đã kín đáo đưa họ tới phố đi bộ Nara, nơi hứa hẹn hò trước tiên của nhị người. Khi những kỉ niệm xinh tươi ùa về, ông bố 3 con chợt tạo dựng lòng và bắt đầu nói chuyện lại với hậu phi. Chứng kiến cảnh tượng cảm động này, bạn nào nấy đều thấy mừng thay cho bà xã chồng ông Otou. Hy vọng rằng trong tương lai, chuyện tình của họ sẽ lại đẹp như thuở thuở đầu.

Ghen với con, chồng dỗi không thèm nói chuyện với vợ suốt 20 năm - Ảnh 2.

Biểu cảm bất thần của các con khi thấy bố mẹ làm hòa.

Ghen với con, chồng dỗi không thèm nói chuyện với vợ suốt 20 năm - Ảnh 3.

Sau hơn 20 năm, sau cùng ông Otou cũng đã thì thầm lại với phi tần.

(Nguồn: Mirror)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét