Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Trang hoàng rồng ở Hải Phòng: Biên tập cho giống, ví như không giống sẽ túa bỏ |

(Xây đắp) - Sau khi dư luận có ý kiến giận dữ quyết liệt về mô phỏng con rồng làm bằng hoa giả trên tuyến con đường Lê Hồng Phong tạo hình không đảm bảo mỹ thuật và không giống với hình tượng rồng, sáng 9/1, Tổ chức kinh doanh TNHH MTV Nhà thờ cây trồng Hải Phòng đã dỡ dỡ hoa quà trên phần đầu của con rồng để biên tập cho đẹp hơn, ví như không giống sẽ phải dỡ bỏ.

Khoảng 9h sáng nay (9/1), theo ghi nhận của phóng viên, công nhân của Công ty TNHH MTV Công viên cây cỏ Hải Phòng đã tiến hành tháo dỡ toá phần hoa nhựa màu vàng trên phần đầu của mô phỏng rồng.


Công nhân của Tổ chức kinh doanh TNHH MTV trạm xe buyt cây cối Hải Phòng đã bắt đầu dỡ toá phần hoa nhựa màu vàng trên phần đầu của mô phỏng rồng.

Một người lao động cho biết, mô phỏng này vốn đã có trong khoảng trước, được uốn tỉa từ những cây cỏ thành hình rồng. Năm nay, theo kiến tạo, các công nhân chỉ đắp hoa giả màu tiến thưởng ra phía ngoài mô phỏng cũ: “Vì phải theo khuôn mẫu sẵn có của mô phỏng rồng uốn bằng cây trong khoảng trước nên phần đầu rồng chưa được đẹp. Chúng tôi đang sửa lại đến khi nào thấy đẹp thì thôi”.

Hiện thời, hàng nghìn cư dân Hải Phòng đang trông ngóng xem hình tượng rồng vàng trên đường Lê Hồng Phong sẽ được hoàn thành. Họ không hy vọng hình tượng rồng uy nghi, là linh vật thiêng trong tâm thức của họ sẽ trở thành một “con vật lai” kỳ quái. Vì vậy, việc tạo dáng cho rồng quà ở Hải Phòng rất cần đến bàn tay của những người nghệ nhân kiệt giỏi. Mong rằng Tổ chức kinh doanh TNHH MTV Phố đi bộ cây xanh Hải Phòng sẽ làm cho được yếu tố này.


Hàng nghìn người dân ngóng chờ khi tấm bạt tháo ra sẽ là một “ông Rồng” oai nghi.

Lúc trước, như Báo điện tử Xây dựng đã đưa tin, ngay sau cư dân có quan niệm về mô phỏng con rồng trên tuyến tuyến phố Lê Hồng Phong trông không thẩm mỹ, ngày 8/1, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Chủ toạ UBND TP Hải Phòng đã có công văn yêu cầu các đơn vị tác dụng giải quyết tin tức báo nêu.

Công văn nêu rõ, giả dụ Công ty TNHH MTV Ở dọc đường cây trồng Hải Phòng làm cho được đẹp, giống hình mẫu rồng thì vẫn giữ nguyên hai con rồng tiến thưởng mà công ti đã khiến cho, còn nếu như không khiến đẹp được thì đòi hỏi Công ti túa toá phần hoa màu vàng trả lại nguyên trạng mô phỏng rồng như cũ.

Đại Vũ


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét